Sao Việt hôm nay 26/4: Tăng Thanh Hà trải nỗi lòng người mẹ

Tin sao Việt ngày 26/4: Tăng Thanh Hà nói về tâm tư người mẹ mỗi khi đưa con tới trường thu hút sự chú ý.

Sao Việt hôm nay 26/4: Tăng Thanh Hà trải nỗi lòng người mẹ-1
Sao Việt hôm nay 26/4: Tăng Thanh Hà trải nỗi lòng người mẹ-2
Mở đầu tin sao Việt là tâm sự của Tăng Thanh Hà về khoảnh khắc đưa con đi học. Đăng ảnh trên đường đi làm, bà xã Louis Nguyễn trải lòng: "Hôm nay được một ngày đi học sớm, sân trường các thân hình bé tí mà đứa nào cũng vác cái ba lô thật to bước đi như một đàn kiến con, yêu ơi là yêu. Và trong đàn kiến ấy có 2 con kiến con của mình. Tiếng chuông reng một cái đàn kiến con vội vã vào lớp, ôm mẹ một cái rồi đi cùng bạn. Mẹ đứng nhìn từ đằng sau cảm xúc dâng trào. Ngày nào cũng dâng trào vậy hết!".

Sao Việt hôm nay 26/4: Tăng Thanh Hà trải nỗi lòng người mẹ-3
Bảo Thanh hân hoan: "Lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Nhà hát Công An Nhân dân. Trân trọng và biết ơn các thế hệ nghệ sĩ - chiến sĩ".

Sao Việt hôm nay 26/4: Tăng Thanh Hà trải nỗi lòng người mẹ-4
Sao Việt hôm nay 26/4: Tăng Thanh Hà trải nỗi lòng người mẹ-5
Diễm Hương đáp trả khéo khi bị chê "ghê quá" vì đăng ảnh sexy.

Sao Việt hôm nay 26/4: Tăng Thanh Hà trải nỗi lòng người mẹ-6
Á hậu Diễm Trang dí dỏm: "Không chê Trang nghèo thì lên xe Trang đèo".

Sao Việt hôm nay 26/4: Tăng Thanh Hà trải nỗi lòng người mẹ-7
Diệp Lâm Anh trải lòng: "Như thế nào cũng được, miễn là mình cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng đúng không cả nhà. Quan trọng nhất vẫn là đi tới đâu đều vui vẻ và tràn đầy năng lượng tới đó. Gặp gỡ những người cũ, hay người mới đều có rất nhiều điều mà mình cần học hỏi. Sau cùng thì vẫn gặp lại nhau và bên cạnh nhau bằng tất cả sự chân thành".

Sao Việt hôm nay 26/4: Tăng Thanh Hà trải nỗi lòng người mẹ-8
Mai Phương Thúy tâm sự: "Nhờ đau mắt mà mình biết rất nhiều bạn bè chưa bỏ theo dõi. Mình thực sự cảm kích. Nếu là mình, mình bỏ lâu, rồi vì đăng toàn thứ không đầu không cuối. Ai lớp iu".

Sao Việt hôm nay 26/4: Tăng Thanh Hà trải nỗi lòng người mẹ-9
Ngọc Trinh triết lý: "Bạn trông hạnh phúc hay không là do người khác quyết định, nhưng bản thân mình có hạnh phúc hay không lại do chính bạn quyết định. Đừng hướng đến việc 'trông thật hạnh phúc' mà hãy đặt mục tiêu trở thành người cảm thấy hạnh phúc".

Sao Việt hôm nay 26/4: Tăng Thanh Hà trải nỗi lòng người mẹ-10
Thúy Hạnh tiết lộ về 2 con gái: "Rất nhiều người nhầm cô em là cô chị, cô chị là cô em". Trò chuyện với mọi người, cựu mẫu cho biết thêm: "Cô em giờ to cao hơn cô chị nên toàn bị nhầm là chị".

Sao Việt hôm nay 26/4: Tăng Thanh Hà trải nỗi lòng người mẹ-11
Thúy Nga than: "Người ta phải tốn tiền để tiêm chích lên mặt cho nó đầy, còn em cha mẹ sinh ra u là trời mặt tròn mũm mĩm, một mớ thịt, tròn như chữ O luôn. Mấy bạn make-up mà đánh mặt em kiểu gì cũng phải đánh khối để che bớt phúng phính, che bớt nọng ơ đồ, che xong vẫn mặt tròn trịa như cái dĩa xôi ha".

Sao Việt hôm nay 26/4: Tăng Thanh Hà trải nỗi lòng người mẹ-12
Đăng ảnh bên bạn bè, Lê Phương đố: "Nhà mình nhận ra những ai?", khép lại tin sao Việt.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-hom-nay-2642022-ha-tang-trai-noi-long-nguoi-me-n-304407.html

Bảo Thanh Diễm Hương Thúy Hạnh Mai Phương Thúy Ngọc Trinh Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất