Quá khứ bị chê đủ đường của Phương Mai

Tin sao Việt ngày 27/1: Quá khứ trái ngược 180 độ hiện tại của Phương Mai khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mở đầu tin sao Việt là tiết lộ quá khứ bị chê bai đủ đường của Phương Mai. Không chỉ tâm lý, học vấn, chân dài làng mẫu cũng khiến người yêu mến bất ngờ khi tiết lộ nhược điểm ngoại hình thủa nhỏ, từng bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ. Trái ngược hoàn toàn với hình ảnh xinh đẹp, thần thái hiện tại, Phương Mai cho biết: "Hồi bé mình xấu hoắc, đen 'như củ súng', gầy trơ xương, đi đâu cũng bị người ta ngoái lại nhìn vì xấu quá. Lên cấp ba chơi bóng rổ, mình nặng 60kg to 'như con tịnh', đã thế tóc tai lại bù xù, mặc quần hộp chân đi hai hàng. Bạn bè đặt biệt danh 'Mai Thú', 'Tạc Zăng'. Trong mắt bạn bè, mình xấu đến nỗi tốt nghiệp xong đi làm người mẫu được lên báo, bạn bè không nhận ra con Phương Mai này chính là con Mai bạn học cùng mình. Thậm chí đi họp lớp, có bạn còn nhìn thẳng mặt mình bảo phẫu thuật thẩm mỹ".

2sao.vn | Photobook

Jennifer Phạm cùng ông xã đưa các con đi du hí Phú Quốc.

2sao.vn | Photobook

Lương Thế Thành than: "Hôm nay là một ngày cuối năm vất vả và đáng nhớ, quay phim từ sáng hôm qua tới 6 giờ sáng hôm nay mới về, ngủ được 2 tiếng dậy gà trống nuôi con vì cả nhà về quê hết, mẹ Diễm đi quay sớm. Cảm giác buồn ngủ mà chăm con một mình ôi ta nói nó chill gì đâu".

2sao.vn | Photobook

Bà xã Lê Hoàng The Men - Việt Huê - khoe xấp tiền thưởng cho nhân viên: "Tiền lương thưởng cho nhân viên. Cảm ơn tất cả các bạn đã đồng hành cùng công ty. Năm sau sẽ tăng trưởng lên gấp đôi nhé".

2sao.vn | Photobook

Trương Ngọc Ánh chia sẻ hình ảnh con gái Bảo Tiên xinh tươi, duyên dáng trong tà áo dài truyền thống.

2sao.vn | Photobook

Bảo Thy hài hước: "Buồn buồn lên sân thượng phơi nắng một mình cho bớt buồn".

2sao.vn | Photobook

Lynh Lee "thả thính" ngọt ngào: "Hãy nói thật đi, có giấu em điều gì không?".

2sao.vn | Photobook

Mỹ Lệ than vãn: "Điện thoại mẹ toàn hình đẹp của con gái mà lén lén đăng hình của nàng lên vài tấm thế là bị nó report Facebook, xoắn quá gỡ bay hết 2 tút kèm hình. Con với chả cái, đăng tấm hình nó khó hơn lên trời, bà mẹ này thật quá khổ tâm".

2sao.vn | Photobook

Tú Vi khoe hậu trường xăm hình, khép lại tin sao Việt.

2sao.vn | Photobook

Lương Thế Thành Jennifer Phạm Phương Mai Trương Ngọc Ánh Tú Vi Bảo Thy