Sao Việt hôm nay 28/5: Tình trẻ Lâm Bảo Châu vỗ về Lệ Quyên

Tin sao Việt ngày 28/5: Đoạn hội thoại đong đầy tình yêu thương của Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên thu hút sự chú ý.

Sao Việt hôm nay 28/5: Tình trẻ Lâm Bảo Châu vỗ về Lệ Quyên-1
Mở đầu tin sao Việt là tâm sự của Lệ Quyên: "Điều quan trọng với một nguời đàn bà như mình, là bên cạnh luôn có bờ vai ấm, dựa vào thủ thỉ, mình cứ thế lọt thỏm mà nhỏ bé lại thôi. Chẳng phải mình vĩ đại gì đâu, chắc là khi hạnh phúc và bình yên rồi, ai cũng sẽ trở nên đáng yêu như thế".

.Sao Việt hôm nay 28/5: Tình trẻ Lâm Bảo Châu vỗ về Lệ Quyên-2
Thấy vậy, Lâm Bảo Châu vỗ về: "Đi ngủ, mai chiến tiếp thôi bạn ơi". Tiếp lời tình trẻ, Lệ Quyên ngọt ngào: "Gối tay ngủ đây, ngủ thôi".

Sao Việt hôm nay 28/5: Tình trẻ Lâm Bảo Châu vỗ về Lệ Quyên-3
Hồng Quế sang sửa "góc con người" chào đón mùa hè.

Sao Việt hôm nay 28/5: Tình trẻ Lâm Bảo Châu vỗ về Lệ Quyên-4
Bạch Lan Phương - bạn gái Huỳnh Anh than: "Trong ảnh là gương mặt cô gái bị đau bụng cả đêm không ngủ được nha. Đang ngồi chờ anh trai đi mua đồ ăn cho để vào rạp vì đau quá không đi nổi. Tinh thần đi chơi của mình cao thật".

Sao Việt hôm nay 28/5: Tình trẻ Lâm Bảo Châu vỗ về Lệ Quyên-5
Đăng ảnh mẹ đẻ, ca sĩ Khánh Linh trải lòng: "Tôi yêu mẹ tôi, những nếp nhăn thật xinh đẹp, người phụ nữ gần 80 tuổi mang trong lòng nhiều chất chứa. Tôi chỉ còn mẹ trên đời, vì thế mẹ là người đẹp nhất gian mà tôi được gặp, và khi đôi mắt non nớt của tôi nhìn thấy đầu tiên chính là mẹ. Nên trong mọi hoàn cảnh, thời gian không làm mất đi vẻ đẹp của mẹ. Mong bức ảnh này truyền cảm hứng đến những ai đang còn mẹ, hãy yêu và lưu giữ hình ảnh của mẹ để mãi mãi không quên".

Sao Việt hôm nay 28/5: Tình trẻ Lâm Bảo Châu vỗ về Lệ Quyên-6
Khánh My suy tư: "Quy luật bất di bất dịch của tôi là không quay lại với người cũ. Những người mình đã từng cố hết sức nhưng không thể ở cạnh thì chắc chắn không thể. Giống như một đôi giày đi đã không vừa chân thì không nên cố chấp làm gì. Nên không bao giờ có chuyện vương vấn người cũ mà làm người mới phải tổn thương. Hết là hết, một dấu chấm hết là xong. Khi bạn chưa sẵn sàng chấm dứt hoàn toàn và quên đi người cũ thì tốt nhất đừng nên yêu ai cả. Một mình vui biết bao nhiêu".

Sao Việt hôm nay 28/5: Tình trẻ Lâm Bảo Châu vỗ về Lệ Quyên-7
Lã Thanh Huyền hào hứng: "Tổng kết cuối năm, em bé đạt thành tích cao nhất lớp, điểm tuyệt đối. Mẹ tự hào về em, bố mẹ bận rộn mà em lúc nào cũng tự giác học hành. Yêu em nhiều".

Sao Việt hôm nay 28/5: Tình trẻ Lâm Bảo Châu vỗ về Lệ Quyên-8
Trà My Idol tận hưởng ngày cuối tuần vui vẻ bên các con.

Sao Việt hôm nay 28/5: Tình trẻ Lâm Bảo Châu vỗ về Lệ Quyên-9
Hồ Ngọc Hà đưa con khám phá đường phố Đà Lạt, khép lại tin sao Việt.

Vy Oanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-viet-hom-nay-2852022-lam-bao-chau-vo-ve-le-quyen-n-307991.html

Lâm Bảo Châu Lệ Quyên Huỳnh Anh Khánh My Hồng Quế Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất