Việc làm lặp lại của bà xã Chí Tài trong 1 năm chồng mất

Tin sao Việt ngày 4/12: Hành động của ca sĩ Phương Loan được vợ cũ Bằng Kiều hé lộ khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Mở đầu tin sao Việt là tiết lộ của Trizzie Phương Trinh về cuộc sống bà xã nghệ sĩ Chí Tài trong 1 năm đầu chồng ra đi. Trizzie viết: "Chỉ còn vài ngày nữa là kỷ niệm 1 năm anh Chí Tài được gọi về với Chúa. Trong một năm có 52 tuần, mà không tuần nào chị Phương Loan không ra mộ thăm anh, có tuần đi đến 2, 3 lần. Lần nào ra thăm chị cũng cầm theo cái giỏ. Trong đó có di ảnh của anh Tài, nhang, hộp quẹt, nước, khăn giấy để lau chùi. Trước đây còn có cả cái kéo và băng keo dính để dán hình anh Tài lên phần mộ...

2sao.vn | Photobook

... Những ngày tháng đầu bạn bè ai cũng lo sợ chị Bé Heo sẽ bị gục ngã, khó có thể vượt qua nỗi đau mất mát quá to lớn như vậy, vì mấy mươi năm nay chị lúc nào cũng được chồng yêu thương, bao bọc. Nhưng thật bất ngờ, chị đã mạnh mẽ hơn mình nghĩ. Chị đã gượng đứng dậy để tiếp tục với cuộc sống, và sau 1 năm nụ cười của chị đã dần dà trở lại trên môi và giấc ngủ của chị cũng kéo dài thêm được vài tiếng. Mặc dù có gia đình, bạn bè luôn bên cạnh để động viên và an ủi, nhưng cái công lớn nhất giúp cho chị Bé Heo bớt phần nào trống vắng và tủi thân phải nói là đàn heo con của chị. Các em ấy đã dành cho chị một tình thương rất đặc biệt".

2sao.vn | Photobook

Phương Mỹ Chi xinh đẹp ở đời thường.

2sao.vn | Photobook

Lê Dương Bảo Lâm dí dỏm nói về con gái: "Con nay sành điệu lắm nha. Con chưa hết thời nha cô chú ơi...".

2sao.vn | Photobook

Bảo Thanh khích lệ bản thân: "Tháng mới khởi đầu mới nhé, em làm được".

2sao.vn | Photobook

Việt Anh nhắn nhủ: "Tháng mới nhiều may mắn và vui vẻ nhé mọi người. Vậy là còn 1 tháng nữa thôi là Tết, tranh thủ kiếm bánh chưng cả nhà nhé".

2sao.vn | Photobook

Đức Phúc hào hứng thông báo: "Hà Nội của tôi, ngày trở lại sau nửa năm xa nhau đó".

2sao.vn | Photobook

Diệp Lâm Anh hào hứng: "Mùng 1 hoan hỷ và bình an nhé cả nhà! Còn 2 tháng nữa là Tết rồi, hy vọng mọi công việc đều thuận lợi, suôn sẻ với tất cả mọi người".

2sao.vn | Photobook

Cẩm Đan check-in ở "chỗ giữ xe rất xịn", khép lại tin sao Việt.

2sao.vn | Photobook

Bảo Thanh Việt Anh Chí Tài Diệp Lâm Anh Phương Mỹ Chi Đức Phúc