Sao Việt 'hứng đá' vì động viên Hoàng Anh giữa sóng gió ly hôn

Khi Hoàng Anh vướng bê bối hôn nhân, một số sao Việt đã lên tiếng động viên. Tuy nhiên, họ không ngờ vấp phải sự tấn công mạng xã hội.

Ngày 8/12/2020, Quỳnh Như lên tiếng xác nhận ly hôn Hoàng Anh. Cùng từ đây, những hỷ nộ ái ố trong cuộc hôn nhân đã được người trong cuộc hé lộ. Theo đó, Quỳnh Như tố Hoàng Anh bạc bẽo, thiếu trách nhiệm, không nghĩ đến con cái và phũ phàng với tình nghĩa vợ chồng. 

Sao Việt hứng đá vì động viên Hoàng Anh giữa sóng gió ly hôn-1

Về phía mình, Hoàng Anh cũng công khai mọi góc khuất hôn nhân, cho thấy vợ cũ hoàn toàn sai trái. Qua tâm thư dài vào 6/1/2021, nam diễn viên cho biết, sự quá quắt của vợ khiến anh phải bỏ nhà đi nhiều lần, đỉnh điểm chính là giai đoạn này.

Theo lời Hoàng Anh, Quỳnh Như ghen tuông cuồng loạn tới mức mất kiểm soát bản thân. Mỗi lần vợ chồng xảy ra xung đột, cô lại bất chấp đúng sai đánh con vô cớ, hỗn hào với người lớn, đặc biệt không tôn trọng chồng. Cụ thể, vợ cũ sẵn sàng xưng hô "mày - tao" và đòi ly dị Hoàng Anh khi giận dữ.

Khi Hoàng Anh vướng bê bối hôn nhân, một số sao Việt đã lên tiếng động viên. Tuy nhiên, họ không ngờ vấp phải sự tấn công mạng xã hội.

Diễn viên Hùng Thuận

Mở đầu danh sách bị công kích là Hùng Thuận. Thân thiết từ sân khấu đến đời thực, bé An của Đất Phương Nam đã lên tiếng động viên từ khi Hoàng Anh bắt đầu rơi vào vòng xoáy thị phi. 

Thời điểm Hoàng Anh đang phải chịu áp lực nhiều phía khi vợ cũ công khai góc khuất hôn nhân, Hùng Thuận khuyên: "Kệ... Dư luận rồi sẽ qua, dư luận không nuôi sống mình. Chuyện vợ chồng chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ. Sống cho mình, cho con, cho gia đình là đủ nhé Ni".

Sao Việt hứng đá vì động viên Hoàng Anh giữa sóng gió ly hôn-2

Lời an ủi Hoàng Anh ai ngờ khiến Hùng Thuận trở thành "con mồi" dư luận. Dân mạng liên tục thả icon giận dữ, để lại bình luận mỉa mai nam diễn viên. Thậm chí, một số cư dân mạng còn mang đời tư từng ly hôn và làm bố đơn thân của Hùng Thuận ra công kích, cho rằng anh và Hoàng Anh "ngưu tầm ngưu, mã tầm mã".

Mặc những công kích, Hùng Thuận tiếp tục động viên bạn. Cụ thể, khi Hoàng Anh đăng tâm thư dài kể hết những hỷ nộ ái ố với Quỳnh Như, Hùng Thuận đã để lại lời khích lệ: "Cố lên Ni".

Diễn viên Cát Tường

Cát Tường là người tiếp theo chịu đả kích vì Hoàng Anh. Nguyên nhân bắt đầu từ bình luận động viên đàn em thông qua mạng xã hội của bà mối Bạn muốn hẹn hò. "Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh... Cố lên em", Cát Tường nhắn nhủ.

Dù đã cân nhắc câu từ nhưng Cát Tường vẫn không thoát khỏi thị phi. Bên cạnh sự ủng hộ, nữ diễn viên vẫn chịu không ít chỉ trích từ cư dân mạng. 

Sao Việt hứng đá vì động viên Hoàng Anh giữa sóng gió ly hôn-3
Sao Việt hứng đá vì động viên Hoàng Anh giữa sóng gió ly hôn-4

Trước những lời không hay dành cho mình, Cát Tường nói rõ: "Mấy bạn ơi đọc kỹ bình luận của tôi nha. Tôi nói mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh, đèn nhà ai nấy sáng... Tôi không biết chuyện nhà người ta. Tôi chưa bao giờ là một người bình luận hay phát biểu linh tinh.

Còn 'cố lên em'... là lời động viên cho một đứa em đồng nghiệp mà tôi quen biết khi gia đình nó gặp sự cố. Nếu quen hoặc tôi biết vợ Hoàng Anh, tôi cũng sẽ vào nhắn tin như vậy. Mấy bạn bớt tạo nghiệp!".

Diễn viên Lê Bê La

Như Cát Tường và Hùng Thuận, diễn viên Lê Bê La cũng bị chỉ trích nặng nề vì mở lời an ủi Hoàng Anh. "Hôm nay em dành thời gian đọc hết, hiểu anh, em xin chia sẻ với anh nhiều", dòng bình luận khiến Lê Bê La rơi vào thị phi.

Không chỉ chỉ trích, một số cư dân mạng còn lục lại bình luận "thả thính" trên mạng xã hội của Hoàng Anh và giễu cợt Lê Bê La: "Chị hiểu được bao nhiêu về con người này?". Số khác lại lôi đời tư của nữ diễn viên ra mỉa mai. 

Sao Việt hứng đá vì động viên Hoàng Anh giữa sóng gió ly hôn-5Sao Việt hứng đá vì động viên Hoàng Anh giữa sóng gió ly hôn-6
Lê Bê La gay gắt khi bị công kích vì động viên Hoàng Anh.

Bỗng dưng bị công kích, Lê Bê La đáp trả tay đôi. Mắng những kẻ này nên im đi, nữ diên viên gay gắt: "Không nằm dưới giường nhà người ta mà nghĩ mình hiểu".

Diễn viên Tuyền Mập

Tuyền Mập cũng vướng tai bay vạ gió sau lời động viên Hoàng Anh: "Cố lên Ni, chỉ biết nói vậy thôi. Nhà nào cũng sẽ có góc khuất. Chuyện gì rồi cũng qua .Thương bé Nu".

Nitizens cho rằng Tuyền Mập "ba phải", "nhiều mặt", "giả trân" vì ngoài bình luận động viên Hoàng Anh, cô cũng có động thái an ủi vợ cũ nam diễn viên khi lên tiếng tố chồng.

Sao Việt hứng đá vì động viên Hoàng Anh giữa sóng gió ly hôn-7

Bị chỉ trích, Tuyền Mập lập tức lên tiếng đáp trả: "2 người đều là người quen nên mình nhắn tin an ủi họ. Đây đâu phải là cuộc chiến, mà bản thân mình cũng đâu phải là quân nhân để theo bên nào mà không được bình luận cho bên còn lại?".

NSND Hồng Vân

Từng làm việc cùng nhau, Hồng Vân cũng mở lời động viên Hoàng Anh. Chỉ với 3 từ "thương con quá", nữ nghệ sĩ đã phải đón nhận những lời không hay từ anti-fans Hoàng Anh. 

Tuy nhiên Hồng Vân im lặng cho qua thay vì lên tiếng như Cát Tường, Lê Bê la hay Tuyền Mập.

Sao Việt hứng đá vì động viên Hoàng Anh giữa sóng gió ly hôn-8

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-viet-hung-da-vi-dong-vien-hoang-anh-giua-song-gio-ly-hon-n-247910.html

Diễn viên Hoàng Anh Hùng Thuận Hồng Vân Lê Bê La MC Cát Tường

Tin tức mới nhất