Sao Việt hụt vai diễn: Nhã Phương sáng suốt, Tóc Tiên tiếc nuối

Nhã Phương, Tóc Tiên...đã từng bỏ lỡ những vai diễn được đạo diễn "chọn mặt gửi vàng".

Tóc Tiên

Là nữ ca sĩ sở hữu một lượng fan đông đảo cùng nhiều bản hits chất lượng, Tóc Tiên còn được khán giả biết đến với học thức giỏi cùng cách nói chuyện thông minh. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng đã có dịp bén duyên với phim ảnh, ở trong dự án Già Gân, Mỹ Nhân Và Găng Tơ của đạo diễn Đức Thịnh công chiếu vào cuối năm 2015, Tóc Tiên hóa thân thành DJ Quỳnh Cherry.

Giọng ca Ngày Mai thể hiện khá tốt tính cách ngổ ngáo và liều lĩnh của nhân vật. Ở các phân cảnh vũ đạo, Tóc Tiên diễn xuất tự nhiên.

Sao Việt hụt vai diễn: Nhã Phương sáng suốt, Tóc Tiên tiếc nuối-1
Tóc Tiên từng được Ngô Thanh Vân mời vào vai Cám trong phim Tấm Cám Chuyện Chưa Kể

Có lẽ điều khán giả tiếc nuối chính là không được thấy sự xuất hiện của Tóc Tiên trong bộ phim điện ảnh Tấm Cám - Chuyện Chưa Kể. Vai diễn Cám trước khi vào tay của Lan Ngọc đã được nhà sản xuất Ngô Thanh Vân tìm đến nữ ca sĩ Tóc Tiên.

"Đả nữ" từng chia sẻ khi casting và thử vai cùng với “thái tử” Isaac, Tóc Tiên gần như là sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, do áp lực thời gian quay kéo dài hơn dự kiến cùng với lịch trình bận rộn, Tóc Tiên đã không thể đồng hành cùng bộ phim này.

Sao Việt hụt vai diễn: Nhã Phương sáng suốt, Tóc Tiên tiếc nuối-2Sao Việt hụt vai diễn: Nhã Phương sáng suốt, Tóc Tiên tiếc nuối-3

Sắp tới, Tóc Tiên sẽ hội ngộ với khán giả trong phim hành động Thanh Sói, đây là một vai diễn không chỉ biết diễn xuất đơn thuần mà còn phải biết "đánh đấm".

Nhã Phương

Cho đến thời điểm hiện tại, Nhã Phương là một trong những diễn viên có độ phủ sóng lớn trên đài truyền hình với nhiều vai diễn có tiếng trong các bộ phim dài tập. Cô cũng được nhiều người yêu mến vì lối sống đơn giản và cuộc sống viên mãn, hạnh phúc cùng diễn viên hài Trường Giang.

Sao Việt hụt vai diễn: Nhã Phương sáng suốt, Tóc Tiên tiếc nuối-4
Nhã Phương đã tham gia nhiều phim truyền hình và điện ảnh

Những bộ phim Nhã Phương tham gia đều là những nhân vật có tính cách nhẹ nhàng yếu đuối và hầu như vai diễn nào cô đảm nhận cũng phải khóc, rơi nước mắt. Nhã Phương khóc nhiều đến mức nhiều khán giả thuộc lòng cả gương mặt của cô khi nước mắt chực trào.

Trong thời gian bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt gây xôn xao, nhiều ý kiến cho rằng bà xã Trường Giang là ứng cử viên sáng giá nhất cho vai nữ chính. Thế nhưng khi dàn diễn viên được công bố lại chẳng hề có tên của Nhã Phương, và theo nhiều nguồn tin thì nữ diễn viên đã từ chối vai diễn này.

Sao Việt hụt vai diễn: Nhã Phương sáng suốt, Tóc Tiên tiếc nuối-5
Cô từng được đồn đoán sẽ tham gia Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt

Việc nữ diễn viên không tham gia bộ phim này được fan ủng hộ bởi bản Hàn đã quá đình đám nên khi làm phiên bản Việt, ít nhiều sẽ bị so sánh, thậm chí diễn không hay còn bị ném đá nên Nhã Phương quả thật sáng suốt khi lựa chọn không tham gia dự án này.

Kiều Anh

Nữ diễn viên Kiều Anh từng in đậm dấu ấn trong lòng người hâm mộ bởi vai diễn Nhung của Phía Trước Là Bầu Trời. Cô tham gia phim Tình Khúc Bạch Dương vào năm 2018, nhờ đôi mắt buồn mơ màng, sắc vóc thu hút cùng sự nhẹ nhàng tinh tế trong lối diễn mà cô đã nhận được rất nhiều lời mời từ các nhà làm phim.

Sao Việt hụt vai diễn: Nhã Phương sáng suốt, Tóc Tiên tiếc nuối-6Sao Việt hụt vai diễn: Nhã Phương sáng suốt, Tóc Tiên tiếc nuối-7
Kiều Anh từng được mời vào vai Quỳnh Búp Bê trước Phương Oanh

Ít ai biết Kiều Anh từng được biên kịch Kim Ngân ngỏ lời vào vai Quỳnh Búp Bê. Chỉ vì nữ diễn viên đã từ chối bởi những cảnh nóng trong phim không phù hợp với hình ảnh của mình nên cơ hội đó đã đến với Phương Oanh

Thùy Anh

Nữ diễn viên Thùy Anh  gây chú ý khi đảm nhận vai cô học trò dễ thương tên Phan Linh trong bộ phim sitcom gây sốt một thời Bộ Tứ 10A8. Thời gian sau đó, gây xôn xao màn ảnh Việt với việc mạnh dạn diễn cảnh nóng khi đảm nhận vai nữ chính phim Đập Cánh Giữa Không Trung.

Sao Việt hụt vai diễn: Nhã Phương sáng suốt, Tóc Tiên tiếc nuối-8
Thùy Anh từng được mời vào vai My Sói trong phim Quỳnh Búp Bê

Với gương mặt đanh đá, nét diễn sắc sảo, Thùy Anh cũng đã từng được mời vào vai My Sói trong Quỳnh Búp Bê nhưng vì lịch trình công việc bận rộn nên cô đã không thể tham gia.

Khi bộ phim lên sóng, nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả, Thùy Anh có chút tiếc nuối bởi vai diễn đã tạo nên tên tuổi của Thu Quỳnh một cách nhanh chóng.

Nữ diễn viên cũng công nhận về độ ăn chơi, hợp vai thì Thuy Quỳnh đóng hay và hợp hơn nhiều, Thùy Anh cũng tự nhận bản thân chưa đủ từng trải để có thể hiểu được tâm lý cũng như diễn tốt vai diễn này.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-sang-suot-toc-tien-tiec-nuoi-khi-hut-vai-dien-n-322228.html

thùy anh Kiều Anh Nhã Phương Tóc Tiên

Tin tức mới nhất