Sao Việt khoe quà Valentine: Lạ nhất 2 quả trứng vịt lộn

Lễ tình nhân vừa qua, nhiều sao Việt khoe quà nhận được từ nửa kia. Người hân hoan với món quà trị giá hàng trăm triệu, người lại khiến ai nấy trầm trồ với sự "độc lạ".

Sao Việt khoe quà Valentine: Lạ nhất 2 quả trứng vịt lộn-1
Mở đầu cho màn bóc quà Valentine của sao Việt là H'Hen Niê. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 gây bất ngờ khi khoe món quà giá trị được một người bạn tặng. Đó là bộ kiềng và vòng tay bằng vàng hoành tráng.

Sao Việt khoe quà Valentine: Lạ nhất 2 quả trứng vịt lộn-2
Người kế tiếp là bà xã Đăng Khôi. Cô khiến cư dân mạng choáng ngợp khi khoe món quà là đôi dép Hermes vân da cá sấu Himalaya giá 130 triệu đồng, do chồng tặng dịp Valentine.

Sao Việt khoe quà Valentine: Lạ nhất 2 quả trứng vịt lộn-3
"Đây là ưu đãi đặc biệt chỉ dành cho khách hàng VIP của Hermes, vì để sở hữu một sản phẩm bằng da cá sấu Himalaya là cực kỳ hiếm. Vợ chồng tôi phải chờ seller trong 7 tháng và chi một tỷ đồng tiền phụ kiện để nâng cấp tài khoản VIP. Trùng hợp, tôi nhận được quà đúng dịp Valentine. Đôi dép bên ngoài khá xinh, được bọc trong túi vải cẩn thận. Màu da cá bạch tạng từ trắng đục ngả sang ghi xám. Da mềm, mướt, cảm giác như có thêm lớp phấn ở bên trên. Mùi da thơm, riêng biệt, là yếu tố để phân biệt hàng thật và hàng fake. Anh Khôi đã chi 130 'củ khoai' để rinh em ấy về", Thủy Anh kể. 

Sao Việt khoe quà Valentine: Lạ nhất 2 quả trứng vịt lộn-4
Thay vì vật phẩm, ông xã Lưu Đê Ly lại tặng vợ hơn 200 triệu đồng vào tài khoản. Được chồng tặng quà "khủng", nữ diễn viên vẫn chưa "thỏa mãn". Cô muốn ông xã Huy DX "tặng" mình thêm một cô con gái.

Sao Việt khoe quà Valentine: Lạ nhất 2 quả trứng vịt lộn-5Sao Việt khoe quà Valentine: Lạ nhất 2 quả trứng vịt lộn-6Sao Việt khoe quà Valentine: Lạ nhất 2 quả trứng vịt lộn-7
Độc đáo trong cách chọn quà tặng vợ là diễn viên Hồng Quang. Anh đã lựa chọn 2 món quà rất thực tế, là... 2 quả trứng vịt lộn và quần áo chíp nâng bụng bà bầu cho bà xã Diễm Hương. "Tuyệt vời, đố ai có quà độc như em", nữ diễn viên hân hoan.

Sao Việt khoe quà Valentine: Lạ nhất 2 quả trứng vịt lộn-8
Đông Nhi từ hạnh phúc đến hết hồn khi đón nhận quà Valentine, là một bồn chén bát chưa rửa. "Trong chuỗi 14 năm Valentine cùng nhau, thì năm nay là năm khiến mình sốc nhất. Cảm ơn chồng đã cất công dàn dựng để tặng món quà này cho vợ", cô nói về Ông Cao Thắng.

Sao Việt khoe quà Valentine: Lạ nhất 2 quả trứng vịt lộn-9Sao Việt khoe quà Valentine: Lạ nhất 2 quả trứng vịt lộn-10
Lê Dương Bảo Lâm khiến ai nấy bật cười thích thú khi mang con ra làm quà tặng vợ: "Quà 14/2 vậy sao Quỳnh Quỳnh chịu nổi. Em yêu ơi, yêu em... Kỷ niệm 12 năm cưới nhau chẳng dư gì, chỉ dư tình cảm và những đứa con đáng yêu".

Sao Việt khoe quà Valentine: Lạ nhất 2 quả trứng vịt lộn-11
Lê Phương cũng khiến người hâm mộ trầm trồ khi khoe: "Nhận hoa, quà, Socola của chồng từ đêm qua".

Sao Việt khoe quà Valentine: Lạ nhất 2 quả trứng vịt lộn-12
Diễn viên Ái Châu hào hứng: "Quà 14/2 bé nhỏ bất ngờ của ba Huỳnh Đông này, còn ting ting trong tài khoản với tin nhắn 'ba mới có lương' nữa".

Sao Việt khoe quà Valentine: Lạ nhất 2 quả trứng vịt lộn-13
Á hậu Bùi Phương Nga khoe quà 14/2 do ông xã Bình An tặng.

Sao Việt khoe quà Valentine: Lạ nhất 2 quả trứng vịt lộn-14
Hoa hậu Kỳ Duyên hân hoan: "Hoa có gu như người tặng. Happy Valentine's Day mọi người".

Sao Việt khoe quà Valentine: Lạ nhất 2 quả trứng vịt lộn-15
Còn đây là gương mặt hạnh phúc của Á hậu Ngô Trà My trong mùa Valentine năm nay.

Sao Việt khoe quà Valentine: Lạ nhất 2 quả trứng vịt lộn-16
Phan Như Thảo tận hưởng giây phút ngọt ngào ngày Valentine bên chồng con ở Thái Lan.

Sao Việt khoe quà Valentine: Lạ nhất 2 quả trứng vịt lộn-17
Lý Bình và Phương Trinh Jolie hân hoan khoe món quà vô giá trong Lễ tình nhân, đó là trái ngọt tình yêu của 2 vợ chồng, đang trong thời kỳ thai nghén.

Sao Việt khoe quà Valentine: Lạ nhất 2 quả trứng vịt lộn-18Sao Việt khoe quà Valentine: Lạ nhất 2 quả trứng vịt lộn-19Sao Việt khoe quà Valentine: Lạ nhất 2 quả trứng vịt lộn-20Sao Việt khoe quà Valentine: Lạ nhất 2 quả trứng vịt lộn-21Sao Việt khoe quà Valentine: Lạ nhất 2 quả trứng vịt lộn-22
Ngô Thanh Vân khoe hoa chồng tặng, cho biết cười xỉu với lời nhắn nhủ dễ thương từ Huy Trần.

Sao Việt khoe quà Valentine: Lạ nhất 2 quả trứng vịt lộn-23
Bảo Thy tận hưởng Lễ tình nhân ngọt ngào với bó hoa lớn trên tay, do ông xã và con trai nhỏ tặng.

Sao Việt khoe quà Valentine: Lạ nhất 2 quả trứng vịt lộn-24
Không hoa quà nhưng Tóc Tiên - Hoàng Touliver vẫn khiến người hâm mộ thích thú với khoảnh khắc tận hưởng Valentine bên nhau.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-viet-khoe-qua-valentine-doc-dao-nhat-2-qua-trung-vit-lon-n-336446.html

Bùi Phương Nga H'Hen Niê Valentine Đông Nhi Phan Như Thảo Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao