Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm

Sao Việt làm 'tiểu tam': Không phong sát... càng nhờn?

Chuyện nữ ca sĩ 9X cứ "hồn nhiên" nương tựa vào nhau với anh cùng họ khiến dư luận vô cùng bức xúc. Phải chăng người hâm mộ và dư luận không một lần mạnh mẽ "phong sát", họ càng nhờn, càng bất chấp tất cả?

Thời gian gần đây, dư luận không khỏi bức xúc vì những bất ổn trong văn hóa ứng xử của các gương mặt đình đám trong làng giải trí. Đó có thể là cách hành xử "chợ búa", chửi bậy nói tục trên mạng xã hội hay gần đây nhất bê bối tình cảm...

Lại một lần nữa dư luận "sôi sục" vì câu chuyện một nữ ca sĩ trẻ đình đám với nhiều bản hit cặp kè đại gia đã có gia đình. Giữa ồn ào "anh em họ nương tựa vào nhau" này, người mẹ vợ còn lên tiếng khẳng định: đại gia U60 và "chính thất" vẫn là vợ chồng hợp pháp.

Khán giả đặt câu hỏi: Tại sao ca sĩ lại chọn cách nhắm mắt khi biết rõ có thể mình đang phá hoại tổ ấm của một gia đình khác? Có bao giờ họ đặt câu hỏi về tương lai của mình: Nếu gia đình biết em làm "tiểu tam", họ nghĩ gì, đối mặt ra sao với những đàm tiếu của hàng xóm láng giềng? Và còn nhiều, còn nhiều câu hỏi khác...

Sao Việt làm tiểu tam: Không phong sát... càng nhờn?-1
Ca sĩ Hiền Hồ - người vướng vào scandal gần đây.

Một thực trạng rõ ràng ở Vbiz: Các nước trong khu vực rất mạnh tay với các nghệ sĩ có vấn đề về đạo đức nhưng ở Việt Nam, chưa từng có tiền lệ tẩy chay hay phong sát... dù các scandal vẫn liên tiếp xảy ra, năm sau nghiêm trọng hơn năm trước.

Nhìn ngay sang láng giềng Trung Quốc thôi, Ngô Diệc Phàm đình đám là thế, Trịnh Sảng được yêu quý đến vậy... và thậm chí cả Triệu Vy tưởng sắp lên hàng "cây đa cây đề" cũng dính án phong sát vì những ồn ào đời tư.

Cả 3 cái tên trên đều bị xóa tài khoản trên mạng xã hội. Các sản phẩm điện ảnh, truyền hình có sự tham gia của họ cũng biến mất hoàn toàn.

Việt Nam đã ban hành "Quy tắc ứng xử chung của nghệ sĩ" nhưng phải chăng các chế tài còn quá nhẹ nên chẳng ai biết sợ? Hay khán giả Việt quá dễ dãi, hôm nay chửi mắng, hôm sao quên sạch nên sao Việt hồn nhiên làm tiểu tam cũng đâm... nhờn?

Về cô ca sĩ 9X kể trên, em đang là thần tượng của biết bao teen girl, teen boy. Em hát gì, lũ nhỏ cũng khen hay và mở réo rắt suốt ngày. Em mặc gì, lũ nhỏ cũng khen đẹp và xúng xính mua theo.

Nếu em sống thế nào, lũ nhỏ cũng hùa theo... câu chuyện sẽ nguy hiểm tới đâu? Một lối sống dựa dẫm vào đại gia bất chấp việc người ta đã có gia đình. Rồi một thế hệ kế cận sẽ ra sao? Biết bao em sẽ sa chân lạc lối theo thần tượng?

Không phán xét cũng chẳng cáo buộc, tôi chỉ mong khán giả Việt khắt khe hơn với thần tượng và các ngôi sao chỉn chu hơn trong đời sống cá nhân.

Đừng tự tay dìm sự nghiệp của mình vào bùn đen! Đừng làm hỏng một thế hệ người hâm mộ trẻ chỉ bởi sự ích kỷ và lối sống vuốt ve, chiều chuộng cái tôi của bản thân mà bất chấp tất cả...

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/tu-vu-hien-ho-sao-viet-lam-tieu-tam-khong-phong-sat-se-cang-nhon-825026.html

Hiền Hồ Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm