Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Sao Việt lao đao vì virus corona: Người đóng cửa sân khấu, người lùi lịch chiếu phim

Dịch viêm phổi do virus corona gây nên đang diễn biến ngày một phức tạp khiến cho giới nghệ sĩ phải hủy bỏ lịch trình nhằm giữ sức khỏe.

Dịch viêm phổi do virus corona gây ra đang là chủ đề được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Tính tới ngày 2/2, ở Việt Nam phát hiện ca thứ 7 nhiễm virus corona. Để tránh nguy cơ lây nhiễm virus corona và đảm bảo sức khỏe của người dân, nhiều chương trình văn hóa giải trí bị hủy bỏ, sân khấu kịch đóng cửa, nhiều nghệ sĩ cũng chủ động hạn chế nhận show.

Trước sự bùng phát của dịch viêm phổi do virus corona, NSND Hồng Vân đã quyết định tạm ngưng diễn các vở tại sân khấu kịch Hồng Vân - Phú Nhuận và Chợ Lớn, bắt đầu sau tối 2/2. Sân khấu dự định đóng cửa trong 2 tuần và sẽ mở lại vào 14/2 nhưng còn tùy thuộc vào tình hình thực tế của dịch bệnh.

Sao Việt lao đao vì virus corona: Người đóng cửa sân khấu, người lùi lịch chiếu phim-1

"Tình hình bán vé của sân khấu năm nay rất tốt. Mỗi ngày sân khấu diễn 3 suất và đều kín ghế. Với tình hình bán vé thế này, như mọi năm tôi sẽ kéo dài lịch diễn. Nhưng trong hoàn cảnh dịch virus corona đang bùng phát, các cơ quan chức năng đã ra quyết định không tổ chức lễ hội... Tôi cũng phải dừng sân khấu trong thời gian tới", nữ nghệ sĩ tâm sự.

NSƯT Trịnh Kim Chi cũng xác nhận hiện đã đóng cửa sân khấu kịch ở quận 6, TP HCM. Cựu á hậu cho biết vì lo lắng cho sức khỏe của các học viên và khán giả nên hoãn lịch diễn.

"Tôi muốn đảm bảo sức khoẻ cho mọi người. Lúc này, khán giả cũng hạn chế đến chỗ đồng người. Sân khấu có thể thất thu nhưng đây là quyết định phù hợp", cô tâm sự. 

Sao Việt lao đao vì virus corona: Người đóng cửa sân khấu, người lùi lịch chiếu phim-2

Trịnh Kim Chi cũng chưa biết chừng nào sẽ mở cửa lại sân khấu vì tình hình dịch bệnh nguy hiểm. Doanh thu bán vé cũng giảm mạnh những ngày sau Tết Nguyên đán. Bởi vậy theo cô, việc tạm đóng cửa sân khấu là hoàn toàn hợp lý. Các diễn viên cũng hiểu và thông cảm vì ai cũng đặt sức khỏe của mình lên hàng đầu.

MC Trấn Thành cũng cho biết do dịch virus corona nên ê kíp biên tập phim không làm việc. Điều đó khiến kế hoạch  ra sản phẩm của anh phải tạm ngưng. Tuy nhiên, anh tin rằng hiện giờ không có quan trọng hơn là phòng bệnh.

Sao Việt lao đao vì virus corona: Người đóng cửa sân khấu, người lùi lịch chiếu phim-3

Mới đây, nhà sản xuất phim Bí mật của gió cũng bất ngờ thông báo, vì diễn biến phức tạp của virus corona nên bộ phim sẽ lùi thời điểm công chiếu. Lịch phát hành chính thức sẽ được nhà sản xuất thông báo sau.

Sao Việt lao đao vì virus corona: Người đóng cửa sân khấu, người lùi lịch chiếu phim-4

Đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình và các diễn viên chính Khả Ngân, Quốc Anh, Hoàng Yến Chibi đều cảm thấy tiếc nuối khi bộ phim không được ra mắt khán giả theo lịch chiếu đã công bố trước đó.

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-viet-lao-dao-vi-virus-corona-bung-phat-n-210153.html

Virus Corona Trịnh Kim Chi Hồng Vân Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất