Sao Việt phản ứng khi bạn đời bị chê xấu: Bất ngờ nhất vẫn là cách xử sự của 'ác nữ Next Top' Thùy Dương

Thùy Dương Next Top, MC Tuấn Tú, ca sĩ Đan Trường... là những ngôi sao không ngại đối diện với sự công kích của dư luận để bảo vệ nửa kia của mình.

Thùy Dương Next Top

Cuối tháng 12/2018, chân dài đình đám của cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2017 - Thùy Dương công khai bạn trai. Cụ thể, vào đúng ngày sinh nhật Thùy Dương, người tình ngoại quốc bất ngờ quỳ gối tặng hoa, trao nhẫn cầu hôn cô. 

Trước bối cảnh này, Thùy Dương không kìm nổi sự xúc động. "Ác nữ Next Top" đã nhận lời cầu hôn trong cả nụ cười và nước mắt. 

Sao Việt phản ứng khi bạn đời bị chê xấu: Bất ngờ nhất vẫn là cách xử sự của ác nữ Next Top Thùy Dương-1
Sao Việt phản ứng khi bạn đời bị chê xấu: Bất ngờ nhất vẫn là cách xử sự của ác nữ Next Top Thùy Dương-2
Thùy Dương hạnh phúc khi được bạn trai ngoại quốc cầu hôn.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu ngoại hình của hôn phu Thùy Dương không tạo ra những tranh cãi trái chiều. Bên cạnh những lời chúc phúc gửi tới chân dài sinh năm 1990, nhiều bình luận chê ra mặt diện mạo người yêu của cô.

Thậm chí, một số ý kiến cho rằng chàng trai ngoại quốc không xứng đôi vừa lứa với Thùy Dương vì ngoại hình thô kệch, gương mặt cũng không thuộc hàng "soái ca".

Sao Việt phản ứng khi bạn đời bị chê xấu: Bất ngờ nhất vẫn là cách xử sự của ác nữ Next Top Thùy Dương-3

Trả lời báo chí, "ác nữ Next Top" thẳng thắn phản hồi về những bình luận từ phía người hâm mộ. Nữ người mẫu tự tin khẳng định hôn phu ngoại quốc là người thông minh, hài hước, có lòng trắc ẩn...

Đặc biệt, khi nhắc tới ngoại hình của bạn trai bị khán giả nhận xét không xứng đôi vừa lứa, Á quân Vietnam's Next Top Model 2017 cho biết cô cảm nhận được sự chiều chuộng, quan tâm từ người yêu. Chưa kể, hôn phu của nữ người mẫu rất trung thực - yếu tố quan trọng trong mối quan hệ chứ không phải ngoại hình. 

"Trước đây tôi từng quen vài người có ngoại hình tương xứng, được bạn bè công nhận đẹp đôi nhưng mọi chuyện chẳng đi tới đâu. Vậy nên tôi chọn người trung thành, yêu mình thật sự hơn là đến với ai đó để thỏa mãn thị hiếu của nhiều người. Không phải cặp tình nhân nào đẹp đôi cũng hạnh phúc đâu, phải không nào?", chân dài nhấn mạnh. 

MC Tuấn Tú

Sao Việt phản ứng khi bạn đời bị chê xấu: Bất ngờ nhất vẫn là cách xử sự của ác nữ Next Top Thùy Dương-4

Tuấn Tú nổi tiếng là MC đẹp trai và tài năng của VTV. Sau cuộc tình dang dở với nữ đồng nghiệp Lưu Hà, anh bất ngờ kết hôn vào năm 2012 với một cô gái "lá ngọc cành vàng", không hoạt động trong giới showbiz.

Xoay quanh cuộc hôn nhân của Tuấn Tú là rất nhiều lời bàn ra tán vào. MC Chiếc nón kỳ diệu bị cho là "hám giàu" khi kết hôn cùng cô gái lạ, bạn đời của anh cũng bị chê bai vì ngoại hình không tương xứng với chồng. 

Sao Việt phản ứng khi bạn đời bị chê xấu: Bất ngờ nhất vẫn là cách xử sự của ác nữ Next Top Thùy Dương-5

Trước những thông tin trái chiều, Tuấn Tú không ngại lên tiếng bảo vệ nửa kia: "Tôi nói không buồn khi nghe mọi người nhận xét tiêu cực là không đúng. Tôi quen với thị phi nên không để ý lắm. Người ta nói tôi ham giàu nên lấy vợ già và xấu, nếu tôi lấy một người xinh đẹp mà vô cảm, người ta lại nói: 'Cái loại đầu to óc quả nho cũng lấy', 'Cô này đẹp nhưng ngày xưa là dân chơi nổi tiếng đấy'... Kiểu gì người ta cũng nói được.

Một người đàn ông muốn tìm được vợ vừa đẹp, vừa giỏi giang, vừa ngoan hiền... rất khó. Người phụ nữ lý tưởng đó thời đại này hiếm lắm và chưa chắc những người ngoan hiền hoặc đẹp như hoa hậu đã phù hợp với mình. Tôi lấy là lấy người mình yêu thương, không phải lấy người để làm cảnh.

Tôi quan niệm, người ta có quyền nói những điều họ suy nghĩ. Tôi không bình luận họ nói đúng hay sai nhưng tôi có quyền không màng đến những lời đó vì tôi cưới vợ cho tôi, không phải cho ai khác”.

Đan Trường

Sao Việt phản ứng khi bạn đời bị chê xấu: Bất ngờ nhất vẫn là cách xử sự của ác nữ Next Top Thùy Dương-6

Sau nhiều năm tập trung sự nghiệp, Đan Trường bất ngờ quyết định yên bề gia thất vào năm 2013 với một nữ doanh nhân thành đạt. Tuy nhiên, khi tiết lộ chuyện kết hôn với vợ đại gia, nam ca sĩ vấp phải phản ứng thiếu tích cực từ bên ngoài, trong đó có cả fan ruột.

Thậm chí, cuộc hôn nhân này còn bị nghi ngờ "thực chất là một bản hợp đồng". 

Sao Việt phản ứng khi bạn đời bị chê xấu: Bất ngờ nhất vẫn là cách xử sự của ác nữ Next Top Thùy Dương-7

Đến với Đan Trường, nữ doanh nhân Thủy Tiên phải hứng chịu không ít lời công kích. Theo đó, nhan sắc được cho là già dặn, không tương xứng với chồng khiến cô bị mỉa mai. 

Trước những bình luận trái chiều, Đan Trường bức xúc: "Thời gian qua có nhiều ý kiến bình luận không hay về Thủy Tiên, nhưng không vì vậy mà tình cảm của tôi thay đổi. Anh chỉ muốn nhắn nhủ những người bình luận không có thiện chí là: đừng so sánh giữa cái đẹp và cái xấu, vì cũng có nhiều người lấy người đẹp rồi chia tay, ở đây tôi chọn là những gì bản thân cảm thấy hạnh phúc nhất.

Đẹp là ở tâm hồn, đẹp là ở cư xử và sự giỏi giang, đẹp là biết lễ nghĩa, công dung ngôn hạnh của người con gái. Nếu mình chỉ biết chọn cái đẹp cho bề ngoài thì thử hỏi một ngày nào đó người ấy xấu đi thì mình còn yêu được nữa hay không?".

T.K
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-len-tieng-dap-tra-khi-ban-doi-bi-che-xau-cong-khai-n-179875.html

MC Tuấn Tú Thùy Dương Đan Trường

Tin tức mới nhất