Sao Việt lên tiếng trong vụ xô xát giữa Andrea và Yanbi

- Cặp đôi Andrea và Yanbi đã kết thúc một cuộc tình đầy tai tiếng.

 Yanbi hành hung Andrea vì lối cư xử không đúng mực?
 Yanbi Tô định mua váy để mặc - Andrea xuất hiện trên phố

Sau khi chia tay Baggio, Anddrea đã nhanh chóng tiến tới chuyện tình cảm với Yanbi, những hình ảnh thân thiết, ngọt ngào cũng được hai người đăng trên trang cá nhân. Tuy nhiên, thời gian qua tin đồn về mối quan hệ không còn được nồng thắm được dân cư mạng truyền đi. Đặc biệt tối ngày 11/9, thông tin Yanbi hành hung Andrea ngay giữa phố Hàng Trống, Hà Nội đã tràn lan trên các mặt báo.

 Những cảnh quay ngọt ngào của cặp đôi mới đình đám này
Hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi khi thực hiện một MV.



Andrea vui vẻ bên Yanbi trong một sự kiện.


 Bức ảnh công khai tình yêu của Andrea và Yanbi

 Bức ảnh chàng ca sĩ Yanbi đăng trên Facebook mừng ngày sinh nhật của người yêu
Khoảnh khắc ngọt ngào trong ngày sinh nhật lần thứ 18 của Andrea.

Sau sự việc này chính Andrea cũng đã xác nhận thông tin này là có thật, tuy nhiên, cô lại không bình luận hay cho biết thêm thông tin gì thêm xung quanh vụ việc này. Chàng ca sỹ Yanbi cũng bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân: "Ai dám nhận mình làm người tốt? Không thèm tính tiền mấy đứa cùn. Làm ca sĩ bây giờ nổi tiếng là phải chân dài, mất tiền, ngoại hình đẹp mới được lên báo. Còn không thì phải xấu và thối. Thôi chuẩn bị nghỉ hẳn hát hò về bán phở bò với mẹ thôi".


Có nhiều quan điểm trái chiều xung quanh sự việc này.

Hành động thượng cẳng tay, hạ cẳng chân của anh chàng Yanbi với bạn gái hot girl cũng nhận sự chia sẻ của những người bạn trong giới. Khắc Tiệp bày tỏ thái độ gay gắt và thấy tiếc khi chuyện không hay xảy ra: "Đọc thông tin vừa thương em vừa giận em, anh đã nói tránh xa "thằng" đó ra, em cũng đã nói với anh là em The End rồi, vậy mà...".

Những hình ảnh thân mật của Khắc Tiệp và Andrea
Khắc Tiệp xem Andrea như người em gái nhỏ.

Trước đó Thanh Vân cũng đứng lên bảo vệ Andrea: "Dù đúng dù sai, đàn ông đánh đàn bà cũng nên thay váy ra mặc cho bằng chị bằng em ! Ghét vật !".

 Hồng Quế cũng là một người bạn của Yanbi và Andrea: "Không mấy làm lạ. Vì em hiểu tính cách con người "A" và cũng rất hiểu cuộc sống và con người "Em nó". Nhưng chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ nhất việc mình làm thế nào thôi, phải không? Em đã có "sự cảnh báo" cho cả 2 ngay từ phút đầu. Đừng biến mọi thứ đi xa tới mức không thể kéo lại được nữa!!!


Andrea và Hồng Quế trong một sự kiện.


Sự việc không hay này xảy ra đối với Yanbi và Andrea thì đây cũng là scandal khá tai tiếng, ảnh hưởng nghiêm trọng tới mỗi cá nhân nếu như cả hai đều muốn gây dựng hình ảnh tốt đẹp trong lòng công chúng.

Thảo Lê (TH)

Tin tức mới nhất