Sao Việt ly hôn chóng vánh: Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương chia tay gây nhiều chú ý

Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương kết hôn được 3 năm, sau đó cặp đôi ly hôn gây nhiều ồn ào và khiến khán giả chú ý. Sau 8 năm chia tay, cuộc sống của họ thay đổi như thế nào?

Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương: 3 năm sống chung và ly hôn chóng vánh

Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương kết hôn vào tháng 3/2012 sau 2 năm yêu nhau. Tháng 9 cùng năm, nữ diễn viên hạ sinh con trai đầu lòng. Sau 3 năm chung sống, cặp đôi chia tay cùng với những tranh luận, lời qua tiếng lại suốt một thời gian.

Sao Việt ly hôn chóng vánh: Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương chia tay gây nhiều chú ý-1
Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan từng có cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm.

Vụ việc này khiến Quách Ngọc Ngoan có một thời gian bị mất điểm trong lòng khán giả. Trong khi đó, Lê Phương còn công khai nội dung văn bản thông báo từ phiên hòa giải tòa án chứng minh Quách Ngọc Ngoan đồng ý giao con mình tiếp tục nuôi dưỡng và không chu cấp nuôi dưỡng con.

Lê Phương đã tố cáo Quách Ngọc Ngoan là kẻ bạc bẽo. Thời điểm cách đây 8 năm, cô bức xúc viết trên trang cá nhân về chồng cũ: "Anh đã đẩy mọi chuyện đi quá xa rồi. Có cuộc chia ly nào bình yên, không đau khổ hả anh?

Khi tôi còn đang ngơ ngác với sự tan vỡ mà chưa kịp hiểu ra lý do, anh lại chọn lọc những góc khuất của sự thật, thêu dệt những câu chuyện đáng sợ để chà đạp danh dự một người đàn bà chân yếu tay mềm, để chứng minh mình trượng phu, đạo đức. Anh tranh thủ lòng tin của mọi người, hả hê nhận lấy sự cảm thông chia sẻ của người khác, rồi ra vẻ mình đáng thương đến tội nghiệp".

Sao Việt ly hôn chóng vánh: Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương chia tay gây nhiều chú ý-2
Diễn viên Lê Phương.

Nam diễn viên cũng lên tiếng đáp trả, tố Lê Phương đòi 1 tỷ đồng để ly hôn. Anh cũng đưa ra bằng chứng tin nhắn hăm dọa của nữ diễn viên trong thời gian mâu thuẫn.

Khép lại cuộc khẩu chiến liên miên, cả hai diễn viên tuyên bố không muốn nhắc đến nhau nữa. "Tôi không muốn nhắc đến Quách Ngọc Ngoan", Lê Phương quả quyết.

Sao Việt ly hôn chóng vánh: Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương chia tay gây nhiều chú ý-3
Quách Ngọc Ngoan về quê làm, nuôi thủy sản.

8 năm trôi qua, những ồn ào khép lại, cả hai đều không nhắc đến nhau và có cuộc sống riêng. Lê Phương hạnh phúc bên chồng trẻ, còn Quách Ngọc Ngoan sau khi ở bên Phượng Chanel thì giờ đây cũng vướng cảnh vỡ nợ.

Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương: Người viên mãn, người vướng nợ nần

Sau khi chia tay chồng, năm 2016, Lê Phương hẹn hò ca sĩ Phạm Trung Kiên. Anh sinh năm 1992, công tác tại Đoàn nghệ thuật quân khu 7 và từng đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng Ca Học Đường.

Sau này, Lê Phương cho biết cô gặp Trung Kiên trong một chuyến đi biểu diễn phục vụ các chiến sĩ ở đảo Trường Sa. Sự nhiệt tình, chu đáo ở chàng trai kém tuổi khiến Lê Phương cảm thấy động lòng và tình cảm đến với họ một cách tự nhiên.

Sao Việt ly hôn chóng vánh: Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương chia tay gây nhiều chú ý-4
Lê Phương và chồng Trung Kiên.

Một năm sau, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân. Cuối tháng 8/2019, nữ diễn viên gốc Trà Vinh và chồng hạnh phúc chào đón con gái vào đúng ngày sinh nhật tròn 34 tuổi của cô.

Lê Phương may mắn khi người đàn ông bên cạnh là người hiểu biết, yêu thương cô chân thành. Cô mừng vì Trung Kiên và con trai Cà Pháo gần gũi, thân thiết và yêu thương nhau như cha con ruột. Gia đình bên chồng cũng rất mực yêu thương hai mẹ con. Trong ảnh, là khoảnh khắc mới đây, khi Lê Phương nhập viện mổ tim, chồng trẻ đã luôn ở bên chăm sóc cô rất chu đáo.

Chuyện hôn nhân của Lê Phương và Trung Kiên nhận được khán giả quan tâm bởi sự chênh lệch tuổi tác của 2 người. Nhất là Lê Phương còn trải qua một lần dang dở và có con riêng.

Tuy nhiên, với ca sĩ Trung Kiên, anh luôn dành tình cảm trân trọng Lê Phương và yên thương con riêng như con ruột. Trong mối quan hệ con chung - con riêng, Trung Kiên xử sự công bằng và rất chân thành. Điều đó được thể hiện ở trong cuộc sống của anh và diễn viên Lê Phương.

Sao Việt ly hôn chóng vánh: Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương chia tay gây nhiều chú ý-5
Tổ ấm hạnh phúc của nữ diễn viên sinh năm 1985.

Lê Phương hạnh phúc như vậy còn Quách Ngọc Ngoan lại có cuộc sống không như ý muốn. Thời gian đầu, anh "đổi đời" thực sự từ khi vượt sóng gió nên duyên cùng vợ hơn tuổi. Tuy nhiên, sau đó cặp đôi lại vướng đến nghi vấn đã chia tay. Trong khi doanh nhân Phượng Chanel thừa nhận thì Quách Ngọc Ngoan chọn cách kín tiếng, hạn chế sử dụng mạng xã hội để tập trung diễn xuất cho bộ phim anh nhận lời góp mặt.

Mới đây, Quách Ngọc Ngoan khiến khán giả bất ngờ khi tuyên bố vỡ nợ. Anh chia sẻ: "Mặc dù tôi đang nợ, tôi ê chề nhưng thật sự bây giờ tôi không đủ khả năng chi trả. Mong muốn của tôi là xin mọi người cho tôi thời gian để tôi tập trung vào làm việc kiếm tiền trả nợ. Đây là chuyện cá nhân của tôi, chuyện tôi làm thì tôi sẽ tự chịu, không liên quan đến ai cả".

Sao Việt ly hôn chóng vánh: Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương chia tay gây nhiều chú ý-6
Quách Ngọc Ngoan giờ sống trong nợ nần.

Quách Ngọc Ngoan gửi lời xin lỗi đến chủ nợ, gia đình, bạn bè và khán giả về thông báo này. Với các chủ nợ, anh hiểu tâm lý họ đang sốt ruột, muốn lấy lại "tiền mồ hôi xương máu". Diễn viên luôn muốn trả sớm, không mong xảy ra những sự việc căng thẳng.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/sao-viet-ly-hon-chong-vanh-quach-ngoc-ngoan-le-phuong-cuoc-chia-tay-gay-nhieu-chu-y-172231030163345351.htm

Phạm Trung Kiên Phượng Chanel Quách Ngọc Ngoan Lê Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao