Sao Việt mang gì về cho cha mẹ ngày Tết?

Sao Việt biếu ba mẹ tiền mặt, đặc sản, quần áo mới, cành đào, cây quất ... nhưng phổ biến nhất vẫn là những chuyến du lịch cùng nhau.

Ca sĩ Ngô Kiến Huy: Chọn mua quà cho người thân

Dù những ngày cuối năm là khoảng thời gian bận rộn nhất của giới nghệ sĩ song Ngô Kiến Huy luôn sắp xếp thời gian để đi tìm những món quà ưng ý nhất cho người thân.

Trước khi đi mua quà, anh sẽ hỏi kỹ để có được danh sách những món mà người thân yêu thích. 

"Mua những thứ mà người thân đang cần thì món quà được trao đi càng thêm ý nghĩa với người nhận", Ngô Kiến Huy nhìn nhận. Song, điều quan trọng nhất với Ngô Kiến Huy là những ngày Tết, cả gia đình sẽ quây quần cùng nhau.

Sao Việt mang gì về cho cha mẹ ngày Tết?-1

Dương Khắc Linh - Sara Lưu: Chuyển khoản cho ba mẹ để "mặc sức mua sắm"

Ngoài việc đưa cả gia đình đi sắm sửa đồ Tết thì "ting ting" (tin nhắn chuyển khoản) chính là cách mà cặp đôi Dương Khắc Linh - Sara Lưu áp dụng.

iều này hoàn toàn dễ hiểu khi cả Dương Khắc Linh lẫn Sara Lưu đều bận rộn với lịch trình làm việc dịp Tết khá dày.

"Khi việc sắp xếp thời gian mua quà khó khăn, chúng tôi sẽ chọn giải pháp là chuyển khoản để ba mẹ có thể mua sắm theo ý thích hoặc đặt mua và thuê người giao tới tận nhà", Sara Lưu tiết lộ.

Theo cô, "dù bận gì thì chúng tôi cũng dành ngày mùng 1 sang chúc Tết và lì xì cho ba mẹ".

Sao Việt mang gì về cho cha mẹ ngày Tết?-2

Ca sĩ Phùng Khánh Linh: Sắm cặp đào - quất thật đẹp tặng ba mẹ

Những ngày gần Tết, Phùng Khánh Linh cho biết chỉ muốn thời gian qua thật nhanh để có thể về Bắc Giang cùng ba mẹ.

Lịch diễn bận rộn, cô không có thời gian về quê cả năm qua và rất nhớ nhà dù mỗi ngày đều gọi điện thoại cho ba mẹ.

Phùng Khánh Linh cho hay nhà cô có truyền thống cứ Tết là được ba mẹ lì xì dù con cái có làm nghề gì hay sung túc thế nào chăng nữa. Vậy nên, dù là ca sĩ nổi tiếng thì cô vẫn được nhận lì xì của ba mẹ mỗi năm.

Năm nay, vì đã "rủng rỉnh" hơn nên ngay khi về đến Bắc Giang, Phùng Khánh Linh sẽ xuống phố sắm ngay một cặp đào - quất thật đẹp để tặng ba mẹ.

Nhạc sĩ Bùi Công Nam: "Tôi chính là quà "xịn" của ba mẹ"

Bùi Công Nam là chủ sở hữu rất nhiều bản hit, đặc biệt những bài nhạc xuân như Năm Qua Đã Làm Gì, Chúc Tết Bình An, Về Chưa Con...

Khi được hỏi sẽ mang quà gì về cho ba mẹ Tết này, Bùi Công Nam nửa đùa nửa thật: "Tôi chính là món quà 'xịn' nhất của ba mẹ".

Xem ra Bùi Công Nam không chỉ "nói chơi" mà đây là điều thực tế với những gia đình Việt. Khi những đứa con xa nhà trở về ngày Tết, quây quần bên gia đình chính là món quà quý giá nhất.

Rapper Lăng LD: "Nhà tài trợ chính" một chuyến du lịch với gia đình

Theo thông lệ hằng năm, Lăng LD sẽ mua sắm những món thiết yếu để gia đình có một cái Tết đủ đầy.

"Tôi cũng là người thích trang trí nhà cửa nên năm nào cũng mua cây cảnh, bông hoa về bày trí cho nhà mình ngập tràn sắc xuân. Và món quà không thể thiếu cho gia đình ngày Tết là tôi sẽ là 'nhà tài trợ chính' 1 chuyến du lịch thật 'xịn xò' cùng cả nhà", anh tiết lộ.

Diễn viên Minh HằngBiếu ba mẹ một phần tiền tiết kiệm

Những ngày giáp Tết năm nay, Minh Hằng cho hay hơi khác biệt so với mọi năm. Bởi lẽ, năm nay cô làm dâu nên bận rộn hơn với việc chuẩn bị Tết ở cả hai bên gia đình.

"Tết năm nay, tôi sẽ biếu một phần tiền tiết kiệm để ba mẹ mua sắm Tết. Nhà tôi ăn Tết khá đơn giản nên ngày Tết không phải mua sắm, chuẩn bị gì nhiều" , Minh Hằng cho biết.

Sao Việt mang gì về cho cha mẹ ngày Tết?-3

Theo Người Lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/sao-viet-mang-gi-ve-cho-cha-me-ngay-tet-20230118080933163.htm?fbclid=IwAR3gC71UYAMyLaEo9oADC40Vv8T3nRneJriDK-o3wRgsH8kNAkbgW2abvq8

Dương Khắc Linh Ngô Kiến Huy Minh Hằng

Tin tức mới nhất