Sao Việt mặc quần yếm: Người đẹp miễn chê, kẻ như 'chúa hề'

Sao Việt mix đồ với chiếc quần yếm làm nên nhiều phong cách đối lập, đẹp mắt có, thảm họa có.

Ưu điểm của quần yếm là dễ mix đồ, có thể phối cùng sơ mi, áo phông, áo ba lỗ… tùy theo ý thích. Hơn nữa kiểu quần yếm dù dáng ngắn hay dài đều tạo nên sự thoải mái, tiện lợi đi lại.

Sao Việt mặc quần yếm: Người đẹp miễn chê, kẻ như chúa hề-1

Chính bởi những điểm cộng đó mà cho đến nay, quần yếm chưa bao giờ nguôi cạn sức nóng. Nhiều người đẹp Vbiz liên tục được bắt gặp trưng diện item này xuống phố. 

Có người chuộng style kín đáo, năng động. Cũng không ít người đẹp thích phá cách nên thản nhiên "đập tan" hình tượng, phơi bày vòng 2 hay khuôn ngực sau chiếc quần yếm ngộ nghĩnh.

Cùng xem các người đẹp Việt xử trí với quần yếm ra sao.

Sao Việt mặc quần yếm: Người đẹp miễn chê, kẻ như chúa hề-2Sao Việt mặc quần yếm: Người đẹp miễn chê, kẻ như chúa hề-3
Được xem là biểu tượng thời trang nổi bật của Việt Nam, Thanh Hằng chưa bao giờ khiến fan thất vọng về gu ăn mặc. Chỉ với item áo thun trắng cơ bản, nàng siêu mẫu cũng có hàng trăm ý tưởng mix match thú vị với quần yếm

Sao Việt mặc quần yếm: Người đẹp miễn chê, kẻ như chúa hề-4
Yếm bò mang hơi hướng vintage giúp người đẹp "xì tin" trẻ trung mà vẫn gợi cảm khi khoe được đôi chân dài

Sao Việt mặc quần yếm: Người đẹp miễn chê, kẻ như chúa hề-5Sao Việt mặc quần yếm: Người đẹp miễn chê, kẻ như chúa hề-6
Hari Won vốn đã sở hữu diện mạo trẻ trung hơn rất nhiều so với thực tế, cộng thêm việc xúng xính lên mình item "hack" tuổi ảo diệu như quần yếm, vẻ ngoài của cô lại càng giống thiếu nữ đôi mươi.
Sao Việt mặc quần yếm: Người đẹp miễn chê, kẻ như chúa hề-7
Trong một sự kiện, Hari Won thực sự khiến người ta phải giật mình vì vẻ ngoài quá đỗi trẻ trung, dễ thương. Và công lớn thuộc về combo áo phông + quần yếm + giày sneakers trắng cô đang diện.

Sao Việt mặc quần yếm: Người đẹp miễn chê, kẻ như chúa hề-8
Quế Vân cũng khéo léo mix đồ cá tính và khá kín đáo với crop-top cộc tay cùng với quần yếm cá tính.Sao Việt mặc quần yếm: Người đẹp miễn chê, kẻ như chúa hề-9
Hoàng Thùy Linh trở nên trẻ trung và xinh xắn hơn khi chọn quần jean yếm mặc cùng áo hai dây kẻ sọc nhỏ.

Sao Việt mặc quần yếm: Người đẹp miễn chê, kẻ như chúa hề-10
Tóc Tiên được coi là người đón đầu xu hướng mặc quần yếm phá cách kiểu "buông thõng" trong showbiz Việt. Mái tóc ngắn cùng dáng vóc thanh mảnh của người đẹp dường như rất "ăn khớp" với set đồ phóng khoáng này. Cô mix đồ hoàn hảo giữa quần yếm jeans và áo tank top trắng bó sát.

Sao Việt mặc quần yếm: Người đẹp miễn chê, kẻ như chúa hề-11Sao Việt mặc quần yếm: Người đẹp miễn chê, kẻ như chúa hề-12
Trà Ngọc Hằng mang đến vẻ sexy với quần yếm thả 1 bên kết hợp áo quây.
Sao Việt mặc quần yếm: Người đẹp miễn chê, kẻ như chúa hề-13
Cũng là mặc yếm kiểu không cài nhưng "đệ nhất thảm họa"  phải dành cho Hà Anh. Nữ người mẫu không những "cưa sừng làm nghé" thất bại với chiếc yếm chấm bi mà còn lộ miếng dán nhũ hoa bên trong chiếc áo mỏng dính. Nhìn chung là kém duyên!

Sao Việt mặc quần yếm: Người đẹp miễn chê, kẻ như chúa hề-14
Diệp Linh Châu kết hợp quần yếm cùng bra kiệm vải khá phản cảm vì sự khoe thân quá đà.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-mix-do-voi-quan-yem-nguoi-dep-mien-che-ke-chua-he-n-287009.html

Hà Anh Mix đồ Hari Won Thanh Hằng

Tin tức mới nhất