Sao Việt nóng lòng đón bão sale 99

Bạn nghĩ rằng người nổi tiếng chỉ biết chi tiêu sang chảnh với những món hàng đắt đỏ? Sai rồi! Dạo một vòng fashionista Châu Bùi, Ngọc Trai, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch,… bạn sẽ bắt gặp ngay những chia sẻ siêu hay ho về bão sale 9/9.

Bạn nghĩ rằng người nổi tiếng chỉ biết chi tiêu sang chảnh với những món hàng đắt đỏ? Sai rồi! Dạo một vòng fashionista Châu Bùi, Ngọc Trai, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch,… bạn sẽ bắt gặp ngay những chia sẻ siêu hay ho về bão sale 9/9.


Săn hàng online ‘chuẩn không cần chỉnh’
Cùng chung quan điểm, cả hai cô nàng Nam Thương và Heo Mi Nhon đều chia sẻ, thói quen mua sắm của gia đình đã thay đổi rất nhiều kể từ khi họ trở thành mẹ bỉm sữa. Thay vì phung phí như trước đây, cả hai đã biết cách mua sắm cân đo đong đếm sao cho tiết kiệm nhất.


Nam Thương tiết lộ, bí quyết giúp cô thực hiện được thói quen mua sắm tiết kiệm này chính là nhờ Shopee: “Từ ngày biết đến Shopee, Thương không phải ra siêu thị, mà chỉ việc ngồi nhà ôm Đậu rồi shopping thôi. Thương nghĩ, những vật dụng trong nhà không cần phải mua đồ quá đắt. Vì vậy mà Thương chọn mua trên Shopee, giá rẻ bất ngờ, nhưng dùng siêu bền luôn! Đặc biệt, mua đồ trên Shopee thì bạn không bao giờ phải lo mua đắt hơn ở ngoài nữa”.

Sao Việt nóng lòng đón bão sale 99-1

Hot mom Nam Thương hào hứng khoe chiến tích “săn” hàng trên Shopee


Còn Heo Mi Nhon tâm sự: “Từ khi có con, mình không có nhiều thời gian để đi chọn lựa từng món hàng. Nên mình mới tìm hiểu về các trang mua sắm và đã mua được khá nhiều hàng từ Shopee. Mua đồ trên đây không chỉ giá rẻ, nhiều chương trình khuyến mãi mà còn được ship đến tận nhà nữa. Sắp tới Shopee có chương trình sale 9/9 với giá 9k, mình nghĩ sẽ mua được rất nhiều hàng tốt giá hời đấy”.


Heo Mi Nhon cũng cho biết thêm để chọn được hàng chất lượng trên Shopee, cô thường tìm hiểu nhiều shop, so sánh giá cả với việc mua ở ngoài, tham khảo bình luận của mọi người trước khi đưa ra quyết định.

Sao Việt nóng lòng đón bão sale 99-2

Mẹ bỉm sữa Heo Mi Nhon cũng không thể cưỡng lại độ hot của 99 Online Shopping Day


Với Kaity Nguyễn, nếu cứ ngỡ cô nàng chỉ biết xài hàng make-up mắc tiền hay đồ hiệu, thì hãy thay đổi suy nghĩ đó đi nhé! Bởi trong thử thách “Thay đổi cùng Shopee” mới đây, chỉ với 1.500.000 VNĐ mà Kaity đã sắm được bộ make-up hoàn chỉnh, thậm chí còn dư tiền để “hốt” thêm một bộ cánh mới.


Và ngay lập tức, cô nàng đã biến hình thành bánh bèo sang chảnh trong chớp mắt. Kaity hào hứng: “Không phải cứ sản phẩm mắc tiền là sẽ hợp với mình đâu. Mình vẫn có thể chọn những sản phẩm bình dân, hợp túi tiền, và hợp với độ tuổi cơ mà”!


Hào hứng săn deal, cần chi hàng hiệu


Không chỉ hài lòng với trải nghiệm mua sắm từ Shopee, mà các sao nhà mình còn đang nóng lòng đón chờ đợt “Sale khủng đổ bộ, rầm rộ nhất năm” vào ngày 9/9 sắp tới nữa đó. Nếu không tin, dạo một vòng facebook của những nhân vật nổi tiếng khác như fashionista Châu Bùi, Ngọc Trai, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch,… bạn sẽ bắt gặp ngay những chia sẻ siêu hay ho về bão sale 9/9 này đó!

Sao Việt nóng lòng đón bão sale 99-3

Sao Việt cũng đang nóng lòng đón bão sale 99 Online Shopping Day


“Nhá hàng” nhé! Xuyên suốt 3 khung giờ săn deal “Sale thần tốc từ 0h - Deal cực bốc từ 13h - Giá chấn động từ 21h” diễn ra trong 25 tiếng tại https://shopee.vn/99, bạn sẽ xả láng gom hàng hot với mức giá không tưởng 9k. Còn chưa kịp choáng với giá “khủng” này, thì bạn đã được Shopee chiêu đãi tiếp bằng bữa tiệc “Giá công phá - Ở đâu rẻ hơn Shopee hoàn tiền” rồi.


Thay vì đắn đo suy nghĩ trước đống đồ hiệu, với bão sale Online Shopping Day 99 của Shopee tại https://shopee.vn/99, bạn hoàn toàn có thể “tậu” về vô vàn sản phẩm “chất phát ngất”, từ mỹ phẩm, thời trang, cho đến công nghệ mà chẳng cần đắn đo.


Các sao nhà mình đã trải nghiệm, và trót kết Shopee luôn rồi! Còn bạn, hãy thử và chờ xem 99 Online Shopping Day “vi diệu” đến mức nào nhé?

 

Diễn ra liên tục trong ngày 9/9, chương trình 99 Online Shopping Day  lớn nhất trong năm của Shopee hứa hẹn thật tưng bừng với những khuyến mãi đi kèm dịch vụ tốt nhất cho người dùng, với tổng giá trị ưu đãi lên đến 9 tỷ đồng.
-  Tham gia game “Quay nhanh trúng lớn” từ ngày 7/9 để có cơ hội nhận được voucher giảm giá lên đến 999k.
- Freeship cho đơn hàng có tổng giá trị từ 180k.
- Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn từ các đối tác lớn như Sacombank, HSBC, VPBank, TPBank, LienVietPostBank, SeABank, ACB, Shinhan Bank, Giaohangtietkiem, Delivery Now, Nhaccuatui, Mytour, Vntrip,…
Đếm ngược ngay hôm nay để cùng săn “Sale khủng đổ bộ, rầm rộ nhất năm”tại https://shopee.vn/99 từ Shopee!

Doãn Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-nong-long-don-bao-sale-99-n-132592.html

Tin tức mới nhất