Sao Việt ở nhà dát hàng hiệu xịn sò pose hình cùng cún cưng

Để không nhàm chán khi ở nhà tránh dịch, sao Việt diện đồ đẹp, trang điểm kĩ lưỡng chụp ảnh bên thú cưng.

Sau trào lưu các mỹ nhân đua nhau ra đường đạp xe, chụp ảnh khi có chỉ thị 16 giãn cách xã hội toàn TP. HCM, để không mất tương tác với khán giả, nhiều sao Việt đã đưa thêm ''bạn diễn'' vào những bức ảnh thời trang đó là thú cưng.

Sao Việt ở nhà dát hàng hiệu xịn sò pose hình cùng cún cưng-1
Khánh Linh The Face sáng tạo ra nhiều phong cách chụp ảnh thời trang xịn sò dù chỉ ở nhà. Cô nàng diện áo bodysuit của Gucci kèm chân váy denim dài, khoác áo sơ mi phóng khoáng chụp ảnh cùng chú chó lông xù.

Sao Việt ở nhà dát hàng hiệu xịn sò pose hình cùng cún cưng-2
Tóc Tiên cũng không phải dạng vừa khi lên đồ sang chảnh với áo tay còn tay mất khoét eo phối cùng chân váy dài, giày mũi vuông, mắt kính độc đáo. Chú mèo của nữ ca sĩ cũng rất biết cách hợp tác để chủ nhân có được bức ảnh ấn tượng.

Sao Việt ở nhà dát hàng hiệu xịn sò pose hình cùng cún cưng-3
Ở nhà nhưng Hiền Hồ vẫn dát hàng hiệu với váy của Miu Miu với thiết kế cổ thủy thủ. Cô nàng mặc theo phong cách giấu quần khoe chân thon, tạo dáng tại phòng khách cùng chú cún cưng.

Sao Việt ở nhà dát hàng hiệu xịn sò pose hình cùng cún cưng-4
Puka trẻ trung với mốt dùng kẹp ghim màu nổi để kẹp tóc mix cùng trang phục áo lửng len móc, áo quây bó sát và chân váy denim rách khoe vẻ đẹp gợi cảm.

Sao Việt ở nhà dát hàng hiệu xịn sò pose hình cùng cún cưng-5
Châu Bùi vào bếp nhưng không nấu ăn, ''lên đồ'' lồng lộn với mốt áo sơ mi dáng dài kèm quần suông, nhấn nhá bằng chiếc túi mini Chanel đẳng cấp. Và chú chó của nàng fashionista với kiểu tạo dáng nhìn về chủ nhân cũng gây chú ý trong khung hình.

Sao Việt ở nhà dát hàng hiệu xịn sò pose hình cùng cún cưng-6
Minh Tú khoe thần thái sang chảnh bên chú mèo cưng. Người đẹp diện đồ khoe ngực sexy với mốt bra kèm áo cardigan lửng, thêm phụ kiện vòng cổ, túi đeo hông để ''nâng tầm'' phong cách.

Sao Việt ở nhà dát hàng hiệu xịn sò pose hình cùng cún cưng-7
Bảo Anh khoe sắc ngọt ngào bên chú mèo, có thể thấy nữ ca sĩ chỉ trang điểm rất nhẹ với một chút son mà vẫn tươi tắn, xinh xắn hết chỗ chê.

Sao Việt ở nhà dát hàng hiệu xịn sò pose hình cùng cún cưng-8
Tú Hảo khoe body săn chắc với set đồm đơn giản gồm áo sát nách croptop phối với quần thể thao. Cô nàng đầu tư đèn chiếu để chụp ảnh tại nhà cùng chú cún cưng.

Sao Việt ở nhà dát hàng hiệu xịn sò pose hình cùng cún cưng-9
Văn Mai Hương có đến 4 chú cún cưng, nữ ca sĩ phối đồ sang chảnh với set váy vest kèm áo quây, giày cao gót, trang điểm tông nude xinh xắn.

Sao Việt ở nhà dát hàng hiệu xịn sò pose hình cùng cún cưng-10
Minh Trang ''Cây Táo Nở Hoa'' âu yếm chú mèo lông trắng khi ở nhà tránh dịch. Nữ diễn viên diện áo không tay, quần suông, trang điểm tự nhiên.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-o-nha-dat-hang-hieu-xin-so-pose-hinh-cung-cun-cung-n-268915.html

Hiền Hồ Minh Tú Bảo Anh

Tin tức mới nhất