Sao Việt tặng cộng sự quà 'khủng': Ai dám vượt mặt Ngọc Trinh?

Trước Lâm Vỹ Dạ, một số sao Việt cũng từng tặng quà khủng như xe sang, hàng hiệu cho cộng sự.

Mới đây, Lâm Vỹ Dạ gây chú ý khi chia sẻ món quà khủng tặng trợ lý. Cụ thể, bà xã Hứa Minh Đạt cho biết đã mua chiếc xe máy làm quà mừng sinh nhật cộng sự. 

"Năm nay sinh nhật ấm êm quá trời. Chúc em năm sau mua xế hộp, năm tiếp nữa mua nhà. Không gì là không thể, chỉ cần em ngoan, còn lại để chủ tịch lo", cô hào hứng.

Sao Việt tặng cộng sự quà khủng: Ai dám vượt mặt Ngọc Trinh?-1
Lâm Vỹ Dạ tặng xe cho trợ lý.

Dưới bài viết, trợ lý của Lâm Vỹ Dạ cảm kích nhắn nhủ: "Cảm ơn chị vì tất cả... Em sẽ nắm chặt tay chị mãi mãi".

Trước Lâm Vỹ Dạ, một số sao Việt cũng từng tặng quà đắt đỏ cho cộng sự, khiến nhiều người phải trầm trồ.

Ngọc Trinh

Về vấn đề "thưởng nóng", chắc chắn ít ai hào phóng như Ngọc Trinh. Vốn là một người giúp việc nhưng nhờ sự nhanh nhẹn, chăm chỉ, tháo vát mà Thúy Kiều được mẫu nội y cất nhắc lên hàng trợ lý.

Ngoài cuộc sống sang chảnh, cộng sự còn được Ngọc Trinh tặng những món quà "đắt xắt ra miếng". Không chỉ giày dép, túi hiệu và điện thoai, mẫu nội y còn rinh xế hộp tiền tỷ tặng cho Thúy Kiều.

Sao Việt tặng cộng sự quà khủng: Ai dám vượt mặt Ngọc Trinh?-2Sao Việt tặng cộng sự quà khủng: Ai dám vượt mặt Ngọc Trinh?-3
Ngọc Trinh tặng trợ lý xế hộp.

Tháng 7/2020, trên cương vị quản lý của một công ty, Ngọc Trinh quyết định mua một chiếc xe hơi hạng sang tặng cho người đạt thành tích tốt, mang lại doanh thu cao trong công việc.

Sao Việt tặng cộng sự quà khủng: Ai dám vượt mặt Ngọc Trinh?-4
Ngọc Trinh tặng quà cho nhân viên.

Hòa Minzy

Vào dịp Tết Nguyên Đán 2021, quản lý Hoà Minzy hào hứng khoe lương và thưởng từ nữ ca sĩ. Theo đó, anh khiến ai nấy phải tròn mắt khi nhận được tổng số tiền lên đến 400 triệu đồng.

Sao Việt tặng cộng sự quà khủng: Ai dám vượt mặt Ngọc Trinh?-5

Dù không rõ mức lương thỏa thuận giữa 2 người ra sao, song nhìn vào con số này cũng có thể đoán mức thưởng Tết rất lớn. Qua đó, có thể thấy Hòa Minzy rất hào phóng với người quản lý thân cận của mình.

Việt Hương

Sao Việt tặng cộng sự quà khủng: Ai dám vượt mặt Ngọc Trinh?-6

Tháng 4/2021, Việt Hương bật mí món quà thưởng cho quản lý sau 6 năm nỗ lực làm việc. Theo đó, danh hài đã dốc hầu bao mua 1 chiếc xế hộp tặng cho người này. 

Nhân đó, Việt Hương cũng khuyến khích quản lý: "Cưới đi, chị đãi 3 ngày".

Hồ Ngọc Hà

Sao Việt tặng cộng sự quà khủng: Ai dám vượt mặt Ngọc Trinh?-7

Góp tên vào danh sách là Hồ Ngọc Hà. Tháng 12/2020, người tình Kim Lý gây chú ý khi tiết lộ mua 4 xế hộp cùng lúc. Cô tậu xe không chỉ cho bản thân mà còn cho người thân và nhân viên. 

Bật mí của Hồ Ngọc Hà khiến ai nấy trầm trồ, ngưỡng mộ độ chịu chơi cũng như khả năng tài chính của cô.

Hari Won

Trấn Thành - Hari Won cũng là cặp vợ chồng chơi lớn khi tặng quà sinh nhật khủng cho quản lý. Cụ thể, nữ ca sĩ gốc Hàn tặng cộng sự chiếc túi hàng hiệu, trong khi A Xìn tặng quản lý của vợ 1 chiếc đồng hồ từ thương hiệu lớn. 

Sao Việt tặng cộng sự quà khủng: Ai dám vượt mặt Ngọc Trinh?-8
Sao Việt tặng cộng sự quà khủng: Ai dám vượt mặt Ngọc Trinh?-9Sao Việt tặng cộng sự quà khủng: Ai dám vượt mặt Ngọc Trinh?-10Sao Việt tặng cộng sự quà khủng: Ai dám vượt mặt Ngọc Trinh?-11
Những món quà giá trị vợ chồng Trấn Thành - Hari Won tặng quản lý.

Bóc sơ sơ, chiếc đồng hồ có giá bán trên thị trường dao động 110 – 140 triệu đồng, còn chiếc túi hàng hiệu có giá 4.500 USD, khoảng 104 triệu đồng.

Như vậy tổng 2 món đồ vợ chồng Hari Won tặng cho cộng sự có giá gần 250 triệu đồng.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-tang-cong-su-qua-khung-ai-vuot-mat-ngoc-trinh-n-284652.html

Lâm Vỹ Dạ Hòa Minzy Việt Hương Ngọc Trinh Hari Won Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất