Sao Việt tẽn tò vì mặc ngược đồ: 'Thảm' nhất Lệ Quyên

Biết mình gặp sự cố í ẹ, mỗi sao Việt lại giải quyết vấn đề theo cách khác nhau khiến netizen không khỏi buồn cười.

Sao Việt tẽn tò vì mặc ngược đồ: Thảm nhất Lệ Quyên-1
Kim Duyên đang là người đẹp đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2021. Cô vừa chính thức "nhập team" các nàng Hậu mặc ngược đồ ra đường vì một sự cố lỡ gặp phải khi tham gia một hoạt động ngoài trời tại cuộc thi.

Sao Việt tẽn tò vì mặc ngược đồ: Thảm nhất Lệ Quyên-2
Thả dáng với bộ váy vest màu trắng phối cùng chiếc belt bản to màu đen, Kim Duyên ngầu đét hớp hồn dân mạng. Song đằng sau loạt ảnh long lanh, cô thú thật mình đã... đeo ngược belt và đến tận khi về tới phòng, xem lại ảnh chụp thì cô mới nhận ra. Cũng may, sự "nhầm nhọt" của Kim Duyên không làm ảnh hưởng đến vẻ ngoài của cô.

Sao Việt tẽn tò vì mặc ngược đồ: Thảm nhất Lệ Quyên-3
Lẽ ra, chiếc belt phải được đeo như ảnh này mới đúng. 

Sao Việt tẽn tò vì mặc ngược đồ: Thảm nhất Lệ Quyên-4
Trước đó, một nàng Hậu nữa cũng từng rơi vào "thảm cảnh ngược đồ" đó là H'Hen Niê. Thậm chí sau khoảng thời gian đi quay cả buổi, về nhà chuẩn bị đi ngủ, cô nàng mới "tá hoả" nhận ra, chiếc váy theo mình cả ngày hôm nay hoá ra đã bị mặc lộn. 
Sao Việt tẽn tò vì mặc ngược đồ: Thảm nhất Lệ Quyên-5
Chẳng cần bị ai "bóc", chân dài Ê-Đê tự "bóc" luôn
Sao Việt tẽn tò vì mặc ngược đồ: Thảm nhất Lệ Quyên-6
Á hậu Huyền My được đánh giá là một trong những mỹ nhân sành mặc của Vbiz. Thế nhưng còn nhớ cách đây không lâu, cô cũng mắc lỗi trang phục đầy hài hước. Đó chính là việc mặc váy ngược khi đi đánh golf.
Sao Việt tẽn tò vì mặc ngược đồ: Thảm nhất Lệ Quyên-7
Cô cho biết sau khi đã chụp ảnh "sống ảo" chán chê mới phát hiện ra mình mặc váy ngược và lập tức chạy vào WC để chỉnh sửa lại.
Sao Việt tẽn tò vì mặc ngược đồ: Thảm nhất Lệ Quyên-8
Xúng xính váy vóc lụa là cùng phụ kiện đắt đỏ từ những thương hiệu nổi tiếng, Lệ Quyên không ngờ có ngày mình sơ ý... đeo ngược thắt lưng Gucci. Đáng nói, cô không hề nhận ra sơ suất này mà phải đến khi netizen rần rần soi ra, giọng ca phòng trà mới có phản ứng "gỡ gạc" trên Facebook cá nhân.


Sao Việt tẽn tò vì mặc ngược đồ: Thảm nhất Lệ Quyên-9
Biết chuyện mình đeo thắt lưng không đúng cách, cô liền nhờ các "cao thủ mạng" chỉnh ảnh giúp sao cho hợp tình hợp lý. Trớ trêu, thay vì photoshop cho đẹp mắt, nhiều người lại "chế cháo" ảnh Lệ Quyên cực kỳ hài hước.
Sao Việt tẽn tò vì mặc ngược đồ: Thảm nhất Lệ Quyên-10Sao Việt tẽn tò vì mặc ngược đồ: Thảm nhất Lệ Quyên-11
Dân mạng ra tay "giải cứu Lệ Quyên" trông đầy "thê thảm"
Sao Việt tẽn tò vì mặc ngược đồ: Thảm nhất Lệ Quyên-12
Đâu chỉ Lệ Quyên mà Hiền Hồ cũng từng mắc lỗi tương tự khi đeo thắt lưng ngược. Có lẽ vì vội vàng hoặc chiếc logo khó nhận diện mà nữ ca sĩ đã đeo ngược ra đường.  
Sao Việt tẽn tò vì mặc ngược đồ: Thảm nhất Lệ Quyên-13
Logo của nhà mốt Pháp Louis Vuitton vốn được đặt theo chiều của hình mẫu ở bên phải cơ

Sao Việt tẽn tò vì mặc ngược đồ: Thảm nhất Lệ Quyên-14
 Ông Cao Thắng chia sẻ khoảnh khắc bế bé Winnie ngồi ngoan chờ mẹ tan làm đến mức ngủ gật luôn trong xe. Bố thì điển trai hết nấc, còn con thì đáng yêu hết cỡ. Thế nhưng, có gì đó sai sai trong bức ảnh. Hóa ra ông xã của Đông Nhi vì quá vội vàng ra đường nên mặc áo ngược luôn rồi thì phải?
Sao Việt tẽn tò vì mặc ngược đồ: Thảm nhất Lệ Quyên-15
Netizen còn hùa nhau trêu "ông bố bỉm sữa" cực hài hước.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-viet-mac-nguoc-do-kim-duyen-chua-tham-bang-le-quyen-n-287929.html

Kim Duyên H'Hen Niê Lệ Quyên Ông Cao Thắng Huyền My

Tin tức mới nhất