Sao Việt thanh lý đồ: Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh bán rẻ như cho

Nếu Ngọc Trinh đứng top đầu về "giá khủng" khi thanh lý đồ thì Hương Giang mới đây lại gây sốc về những món đồ với mức giá chỉ bằng 1/10 giá gốc.

Để đáp ứng nhu cầu vô hạn về tiêu dùng thời trang, làm mới hình ảnh, các mỹ nhân thường xuyên phải chất đầy tủ đồ bằng những bộ cánh mới cứng. Nhưng cũng chính vì vậy nên có những item còn chưa sử dụng tới đã lỗi mốt hoặc mới dùng qua một lần đã có nhu cầu "chia tay".

Nếu đứng top đầu về "giá khủng" khi thanh lý đồ là Ngọc Trinh thì Hương Giang mới đây lại gây sốc vì những món đồ "bán như cho" không thể rẻ hơn.

Sao Việt thanh lý đồ: Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh bán rẻ như cho-1
Hương Giang cho biết đây là lần đầu cô dọn tủ đồ. Hầu hết trang phục đều được nữ ca sĩ mặc một lần chụp ảnh rồi cất đi, bởi vậy cô quyết định thanh lý nhằm tránh lãng phí.
Sao Việt thanh lý đồ: Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh bán rẻ như cho-2

Sao Việt thanh lý đồ: Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh bán rẻ như cho-3
Loạt váy áo từ các hãng có tiếng được cô thanh lý lại đồng giá chỉ 350 nghìn
Sao Việt thanh lý đồ: Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh bán rẻ như cho-4
Mức giá sinh viên nhất là hai chiếc áo trễ vai được Hương Giang mặc một lần để sống ảo, giá chỉ 250 nghìn

Sao Việt thanh lý đồ: Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh bán rẻ như cho-5
Chân váy hoa nhí và áo đi biển giá chỉ 300 nghìn.

Sao Việt thanh lý đồ: Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh bán rẻ như cho-6
Hay như chiếc váy maxi trắng được Hương Giang mặc khi đi nghỉ dưỡng, lên hình cực sang chảnh nhưng cũng được sắp xếp chia tay với mức giá 300 nghìn.

Trước Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh chính là nhân vật thanh lý đồ có giá bình dân nhất dàn sao Việt gia nhập "đại hội thanh lý". Nhưng tưởng là Hoa hậu quốc gia thì sẽ xài toàn đồ hiệu nhưng không, các item mà nàng Hậu 9X thanh lý chỉ từ 250 nghìn đến trên dưới 1 triệu.

Trong khi đó, Hòa Minzy cũng không kém cạnh chị em khi thanh lý đồ với mức giá khá bình dân.

Sao Việt thanh lý đồ: Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh bán rẻ như cho-7
Vốn là quý cô sở hữu gout ăn mặc trẻ trung, các item Đỗ Mỹ Linh nhượng lại cũng vô cùng phù hợp với nhiều đối tượng chị em thuộc độ tuổi từ đôi mươi đến tuổi băm.
Sao Việt thanh lý đồ: Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh bán rẻ như cho-8
Người đẹp sinh năm 1996 còn đầu tư hẳn một tài khoản Instagram để đăng đồ thanh lý với rất nhiều item cho chị em lựa chọn. Tốc độ trả lời khách hàng và chốt đơn cũng vô cùng nhanh chóng.
Sao Việt thanh lý đồ: Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh bán rẻ như cho-9
 Có vẻ như trước đây người đẹp rất yêu thích các thương hiệu thời trang giá rẻ quốc tế và cũng không ngần ngại đăng thanh lý những món đồ không còn sử dụng nữa.
Sao Việt thanh lý đồ: Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh bán rẻ như cho-10
Hầu hết đồ của Đỗ Mỹ Linh thanh lý đều thuộc những local brand Việt, đó là những mẫu váy khá basic, dễ mặc, từ công sở, đi chơi cho đến đầm đi tiệc. Nhờ có màn thanh lý với những món đồ 250k này mà trước kia, người hâm mộ mới được biết đến một Hoa hậu giản dị bậc nhất Việt Nam.
Sao Việt thanh lý đồ: Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh bán rẻ như cho-11
Hòa Minzy cũng từng gây chú ý khi thanh lý hàng loạt váy áo với giá rẻ. Chỉ sau một thời gian ngắn, đồ của nữ ca sĩ đã được về với chủ mới với giá chỉ từ 600 trăm nghìn đồng.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-do-my-linh-thanh-ly-do-re-nhu-cho-khien-ai-cung-choang-n-331780.html

Đỗ Mỹ Linh thanh lý Hương Giang Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao