Sao Việt 'đảo ngói' đón Tết: Choáng nhất Hari Won, Sơn Tùng

Chỉ hơn 1 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán. Như mọi năm, nhiều sao Việt đã tranh thủ "biến hình", tút tát cho mái tóc từ sớm.

Thời điểm Tết Nguyên Đán cận kề là khoảng thời gian khá bận rộn đối với nhiều người để giải quyết những công việc còn tồn đọng của năm cũ, song không vì vậy mà họ quên "F5" diện mạo bản thân mừng năm mới. Dàn sao nam, nữ Vbiz cũng rục rịch thay đổi kiểu tóc khác lạ.

Sở dĩ nên làm tóc trước là bởi, mái tóc cũng cần thời gian được thích nghi và làm quen với gương mặt. Thêm vào đó, nếu có sự cố gì xảy ra, mọi người cũng có thể... gỡ gạc ít nhiều để đón một cái Tết "bình an".

Will, Jun Phạm, Hari Won, Tóc Tiên,... chính là những ngôi sao khoe tóc mới sớm nhất Vbiz.

Sao Việt đảo ngói đón Tết: Choáng nhất Hari Won, Sơn Tùng-1
Vốn trung thành với những màu tóc nổi bật như đỏ, cam, Tóc Tiên vừa qua đã có màn thay đổi diện mạo bất ngờ với mái tóc màu đen để đón Tết cổ truyền. Cụ thể, người đẹp vẫn chọn kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ đuôi kết hợp phần tóc mái so le. Khi không nhuộm màu nổi, bà xã Hoàng Touliver ghi điểm nhờ đường nét gương mặt hài hòa, layout make up đơn giản nhưng không kém phần cá tính. 

Sao Việt đảo ngói đón Tết: Choáng nhất Hari Won, Sơn Tùng-2
Là một trong những người đảo ngói sớm nhất Vbiz, màn thay đổi kiểu tóc ngoạn mục nhất năm nay thuộc về Hari Won khi nữ ca sĩ lần đầu tiên "chơi lớn" nhuộm tóc màu bạch kim. Cô vẫn chọn kiểu tóc dài, mái uốn lơi và chỉ thay đổi màu tóc từ tông trầm sang gam màu nổi bật.
Sao Việt đảo ngói đón Tết: Choáng nhất Hari Won, Sơn Tùng-3
Tuy nhiên, vấn đề đã bắt đầu hiện ra chỉ sau vài ngày tiếp theo. Mái tóc bạch kim trendy đã dần dần ngả ánh vàng.
Sao Việt đảo ngói đón Tết: Choáng nhất Hari Won, Sơn Tùng-4
Diễn viên Ngân Khánh cũng vừa chia sẻ hình ảnh khác lạ của bản thân trong mái tóc dài suôn mượt trên trang cá nhân. Cũng U40 và nhuộm tóc nhưng trái với Hari Won, Ngân Khánh lại nhận về tấp nập lời khen. Cô nàng giữ nguyên chiều dài của mái tóc và chỉ làm mới tóc bằng màu nhuộm nâu socola. 
Sao Việt đảo ngói đón Tết: Choáng nhất Hari Won, Sơn Tùng-5
Hạnh Sino cũng vừa có chuyến tút tát mái tóc với màu nhuộm nâu lạnh. Cô nàng xúng xính thêm phần mái tựa như các idol Kpop.Sao Việt đảo ngói đón Tết: Choáng nhất Hari Won, Sơn Tùng-6
Will vừa "chơi lớn" khi quyết định tẩy tóc đón Tết. Nam ca sĩ còn quay hẳn 1 clip ghi lại quá trình làm tóc của mình.

Sao Việt đảo ngói đón Tết: Choáng nhất Hari Won, Sơn Tùng-7
Sau nhiều tiếng đồng hồ tại salon, Will đã có tóc mới xịn sò với màu nhuộm xám khói cực ưng ý.

Sao Việt đảo ngói đón Tết: Choáng nhất Hari Won, Sơn Tùng-8
Jun Phạm cũng không kém cạnh dàn sao Việt khi nhuộm mái tóc màu xám khói chơi Tết. Trước đó, nam ca sĩ cũng từng "cân đẹp" nhiều màu tóc nhuộm khác nhưng không gây ấn tượng bằng. Như vậy, thay vì vẻ ngoài gần gũi, nam tính với mái tóc màu đen, anh lại chiếm trọn cảm tình nhờ diện mạo sành điệu, cool ngầu.

Sao Việt đảo ngói đón Tết: Choáng nhất Hari Won, Sơn Tùng-9
Sơn Tùng M-TP "gây sốt" không kém khi chịu từ bỏ mái tóc dài lãng tử. Theo đó, anh chuyển sang mẫu tóc xoăn xù đậm chất idol Hàn Quốc. Sao Việt đảo ngói đón Tết: Choáng nhất Hari Won, Sơn Tùng-10

Ai nấy đều "vỗ tay" ầm ầm cho cú "đảo ngói" sát Tết này. So với mái tóc nuôi dài, buộc húi ra sau nam tính, lãng tử thì tóc mới, cắt ngắn, uốn rối này hợp với phong cách ăn mặc "xì tin" của anh chàng hơn.

Sao Việt đảo ngói đón Tết: Choáng nhất Hari Won, Sơn Tùng-11
Tóc cũ bị nhận về nhiều chê bai của Sơn Tùng.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-viet-thi-nhau-do-bo-salon-dao-ngoi-don-tet-som-n-293526.html

kiểu tóc Will Jun Phạm Tết Nguyên Đán Tóc Tiên

Tin tức mới nhất