Sao Việt thời thơ ấu: Khánh Vân xinh như búp bê, Lý Nhã Kỳ điệu đà

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Đàm Vĩnh Hưng, Khánh Vân, Lý Nhã Kỳ... cùng nhiều nghệ sĩ đăng ảnh thời thơ ấu khiến người hâm mộ thích thú.

Sao Việt thời thơ ấu: Khánh Vân xinh như búp bê, Lý Nhã Kỳ điệu đà-1
Trên trang cá nhân, hoa hậu Khánh Vân đăng tấm hình xinh xắn kèm lời chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Lúc nhỏ, người đẹp sở hữu ngoại hình đáng yêu với làn da trắng và đôi mắt long lanh.

Sao Việt thời thơ ấu: Khánh Vân xinh như búp bê, Lý Nhã Kỳ điệu đà-2
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (trái) và con trai Polo Huỳnh (phải) có nhiều nét tương đồng khi còn nhỏ. Nam ca sĩ cho biết: "Ngày 1/6 có nhiều niềm vui với Polo Huỳnh, ghép hình hai cha con cạnh nhau mới thấy ngày xưa ba Hưng cũng đẹp trai".

Sao Việt thời thơ ấu: Khánh Vân xinh như búp bê, Lý Nhã Kỳ điệu đà-3
Nghệ sĩ Việt Hương có khuôn mặt bầu bĩnh, cặp mắt to tròn, khuôn miệng xinh từ nhỏ.  

Sao Việt thời thơ ấu: Khánh Vân xinh như búp bê, Lý Nhã Kỳ điệu đà-4
MC Quang Minh khoe ảnh lúc 1 tuổi cùng lời nhắn hài hước: "Bé Quang Minh sẵn sàng nhận quà tặng của cô chú và các bác trong ngày hôm nay".

Sao Việt thời thơ ấu: Khánh Vân xinh như búp bê, Lý Nhã Kỳ điệu đà-5
Ca sĩ Tóc Tiên khiến khán giả bất ngờ vì hành trình "lột xác" ngoạn mục. Từ bé, cô đã sở hữu khuôn mặt xinh xắn, cách tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính.  

Sao Việt thời thơ ấu: Khánh Vân xinh như búp bê, Lý Nhã Kỳ điệu đà-6
MC Thanh Thanh Huyền khoe ảnh tinh nghịch hồi nhỏ kèm chia sẻ: "Từ nhỏ, tôi đã thích đu cây nên lớn lên đôi lúc không được bình thường. Tôi có nên hướng nội một chút không mọi người?".

Sao Việt thời thơ ấu: Khánh Vân xinh như búp bê, Lý Nhã Kỳ điệu đà-7
Ca sĩ Văn Mai Hương đăng bức ảnh hồi bé kèm dòng chú thích hài hước: "Phút cô đơn ngày mưa". 

Sao Việt thời thơ ấu: Khánh Vân xinh như búp bê, Lý Nhã Kỳ điệu đà-8
Vẻ ngoài của Kaity Nguyễn thời thơ ấu khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên. Cô chia sẻ, hiện tại bản thân dần hoàn thiện, khác hẳn với hình ảnh trong quá khứ. Nữ diễn viên gửi lời chúc đến các bé trong ngày 1/6. 

Sao Việt thời thơ ấu: Khánh Vân xinh như búp bê, Lý Nhã Kỳ điệu đà-9
Thu Trang gây ấn tượng với nhan sắc trong trẻo năm 12 tuổi.  

Sao Việt thời thơ ấu: Khánh Vân xinh như búp bê, Lý Nhã Kỳ điệu đà-10
Á hậu Thủy Tiên xuất hiện với dáng ngồi "ngày ấy - bây giờ". Cô được nhận xét xinh xắn từ bé nhưng khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 mới thực sự nổi bật nhờ phong cách thời trang, khả năng trình diễn và lối ứng xử thông minh.

Sao Việt thời thơ ấu: Khánh Vân xinh như búp bê, Lý Nhã Kỳ điệu đà-11
Lý Nhã Kỳ hé lộ khoảnh khắc đáng yêu thời bé. 5 tuổi, nữ diễn viên đã xuất hiện với váy áo điệu đà, phụ kiện thời trang bắt mắt. Cô tâm sự: "Từ nhỏ, tôi yêu thích thời trang và biết cách chọn đồ. Tôi nhờ mẹ dẫn đi mua quần áo nhưng không để mẹ chọn. Xem phim thấy diễn viên có mái tóc đẹp, tôi xin mẹ cho đi uốn tóc và kiên nhẫn ngồi chờ”.

Sao Việt thời thơ ấu: Khánh Vân xinh như búp bê, Lý Nhã Kỳ điệu đà-12
Hải Tú đăng ảnh cười tít mắt, một tay cầm bình sữa, một tay cầm bánh. “Đến giờ hết là thiếu nhi nhưng vẫn cười tít mắt mỗi khi được cho ăn”, Hải Tú chia sẻ.

Sao Việt thời thơ ấu: Khánh Vân xinh như búp bê, Lý Nhã Kỳ điệu đà-13
 Ca sĩ Min giãi bày: "Chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi tất cả em bé trên thế giới này. Cảm ơn mẹ đã cho con cơ hội là em bé của mẹ, nhờ mẹ mới có con ngày hôm nay". 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/sao-viet-thoi-tho-au-khanh-van-xinh-xan-ly-nha-ky-dieu-da-2149897.html?fbclid=IwAR2SNzheNFKFSBa5_7Etz0qVOkpYrhM8oc0L-n6oBN-deVR5_ETKpNdY5as

Khánh Vân Đàm Vĩnh Hưng Tóc Tiên Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất