Sao Việt thưởng Tết nhân viên: Người xấp tiền, người rơi lệ

Phan Như Thảo, bà xã Lê Hoàng và diễn viên Trà My, mỗi người đều có những chia sẻ riêng về việc đối đãi nhân viên dịp Tết.

2021 là năm các ngành nghề kinh doanh bị ảnh hưởng vì dịch bệnh. Các sao Việt lấn sân sang lĩnh vực này cũng không đứng ngoài vòng xoáy thị trường.

Dù khó khăn song ngày Tết cận kề, mỗi người đều có cách riêng động viên nhân viên của mình. Cùng điểm qua việc thưởng Tết của dàn sao Việt.

Phan Như Thảo

Kết hôn với đại gia Đức An, Phan Như Thảo nổi tiếng giàu có với khối tài sản lớn của chồng. Một bước lên bà hoàng, song nữ diễn viên vẫn kinh doanh, tất bật với công việc riêng để kiếm thu nhập, làm chủ cuộc sống của mình.

Không chỉ bán đồ khô, Phan Như Thảo còn đầu tư đa ngành nghề, đặc biệt là lĩnh vực làm đẹp cho chị em. Dù bị ảnh hưởng vì dịch bệnh nhưng bà xã đại gia Đức An vẫn đảm bảo cuộc sống cho nhân viên ngày Tết. 

Sao Việt thưởng Tết nhân viên: Người xấp tiền, người rơi lệ-1Sao Việt thưởng Tết nhân viên: Người xấp tiền, người rơi lệ-2Sao Việt thưởng Tết nhân viên: Người xấp tiền, người rơi lệ-3Sao Việt thưởng Tết nhân viên: Người xấp tiền, người rơi lệ-4
Phan Như Thảo khoe niềm vui thưởng Tết cho nhân viên.

Trên trang cá nhân ngày 29/1, Phan Như Thảo khiến ai nấy trầm trồ khi khoe xấp tiền mệnh giá 500 ngàn thưởng cho nhân viên.

"Năm nay làm việc có 6 tháng thôi, nghỉ 6 tháng rồi nên hơi khiêm tốn một chút. Team Phan Như Thảo cố gắng lên nha. Năm tới chúng ta sẽ cùng nhau tiến gấp 3 lần năm nay nha. Cảm ơn tất cả các bạn rất nhiều. I love you all", Phan Như Thảo hân hoan.

Việt Huê - bà xã Lê Hoàng (The Men)

Cũng như Phan Như Thảo, bà xã Lê Hoàng (The Men) kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp. Ngày 27/1, Việt Huê hào hứng khoe chuẩn bị tiền thưởng Tết cho nhân viên.

Đăng ảnh cọc tiền mệnh giá 500 ngàn, cô bảo: "Tiền lương thưởng cho nhân viên công ty. Cảm ơn tất cả các bạn đã đồng hành cùng công ty. Năm sau sẽ tăng trưởng lên gấp đôi nhé..., cố lên".

Sao Việt thưởng Tết nhân viên: Người xấp tiền, người rơi lệ-5
Bà xã Lê Hoàng khoe tiền thưởng Tết cho nhân viên.

Bên cạnh lời khen về sự quan tâm dành cho người làm, bà xã Lê Hoàng cũng bị cư dân mạng công kích. Họ mỉa mai: "Thưởng cho nhân viên này ít chị yêu ơi".

Trước lời lẽ kém duyên, Việt Huê đáp trả nhẹ nhàng nhưng sâu cay khiến người này phải câm nín: "Bên chị có bán tắm trắng, ngoài việc trắng ra thì còn có thể trôi đi cục có duyên ra nha".

Sao Việt thưởng Tết nhân viên: Người xấp tiền, người rơi lệ-6Sao Việt thưởng Tết nhân viên: Người xấp tiền, người rơi lệ-7
Việt Huê đáp trả khi bị chê thưởng ít.

Diễn viên Trà My

Trái ngược với sự hân hoan của Phan Như Thảo và Việt Huê, Trà My lại buồn tủi than "một cái Tết buồn" vì kinh tế hạn hẹp, không chuẩn bị được nhiều tiền thưởng cho nhân viên.

Dù vậy, nữ diễn viên Thương Nhở Ở Ai rất cảm kích khi nhận được sự quan tâm từ họ.

Sao Việt thưởng Tết nhân viên: Người xấp tiền, người rơi lệ-8
Sao Việt thưởng Tết nhân viên: Người xấp tiền, người rơi lệ-9
Trà My than vãn về "một cái Tết buồn".

"Mình có 2 cô nhân viên không làm full time mà chỉ làm khi nào mình có khách. Tết này mình cũng rớt nước mắt vì không cho họ được nhiều, tủi cho bản thân trước rồi tủi cho họ.

Những người nhân viên luôn hết lòng, đôi khi họ đến làm mà không màng tiền lương, nhưng tất nhiên mình cũng không để họ thiệt thòi.

Có điều mình cũng đang rất bấp bênh, không biết phải bỏ cửa hàng lúc nào, có thể một ngày rất sớm đây thôi nếu không có ai giúp đỡ tiếp về tài chính... Một cái Tết buồn", Trà My than vãn.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-thuong-tet-nhan-vien-nguoi-xap-tien-nguoi-ngam-ngui-n-294628.html

Lê Hoàng The Men Trà My Showbiz Việt Tết Nguyên Đán Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất