Sao Việt tiếc thương đạo diễn qua đời tuổi 46 vì tai nạn giao thông

Quốc Thuận, Minh Nhí... bày tỏ sự xót xa khi nói lời tiễn biệt người đồng nghiệp quá cố - đạo diễn Đoàn Bình.

Sáng 9/1, trên trang cá nhân, diễn viên Quốc Thuận báo tin buồn: "Vĩnh biệt người anh vui tính, dễ thương của em. Anh ra đi thanh thản nhé anh, đạo diễn Đoàn Bình".

Sao Việt tiếc thương đạo diễn qua đời tuổi 46 vì tai nạn giao thông-1Sao Việt tiếc thương đạo diễn qua đời tuổi 46 vì tai nạn giao thông-2
Quốc Thuận và Minh Nhí buồn vì sự ra đi của đạo diễn Đoàn Bình.

Thông tin về sự ra đi đột ngột của đạo diễn Đoàn Bình khiến người hâm mộ, đồng nghiệp showbiz không khỏi xót xa, đau lòng.

Diễn viên Minh Nhí ngậm ngùi nói lời tiễn biệt người em quá cố: "Vô thường, buồn quá... thương em. Đoàn Bình an nghỉ nha em". 

Trò chuyện cùng mọi người, Quốc Thuận cho biết đạo diễn Đoàn Bình đã qua đời từ 3 ngày trước. Tuy nhiên, anh không dám đăng tin chia buồn vì quá đau xót, vừa mới nhắn tin trêu nhau xong mà nay đã âm dương cách biệt.

"Em biết bữa giờ mà không dám đăng thầy ơi. Đau xót gì đâu, mới nhắn tin ghẹo nhau...", Quốc Thuận tâm sự cùng Minh Nhí.

Sao Việt tiếc thương đạo diễn qua đời tuổi 46 vì tai nạn giao thông-3
Đạo diễn Đoàn Bình.

Theo thông tin từ chị Mai Anh - vợ cố đạo diễn Đoàn Bình - chia sẻ trên Người Lao Động, chồng chị qua đời vì tai nạn giao thông khi điều khiển xe ôtô trên đường Nguyễn Văn Hưởng, TP. Thủ Đức lúc 21h30' ngày 6/1. Anh hưởng dương 46 tuổi. 

Khi nhận tin dữ, người thân ai cũng sốc, buồn, nhưng vì lo lắng cho sức khỏe của mẹ cố đạo diễn Đoàn Bình nên gia đình quyết định chậm báo tin đến mọi người.

"Trong ngày 7/1, thi thể của chồng tôi đã được hỏa táng, gia đình tôi đang chờ các chị của anh ấy ở Mỹ về tổ chức tang lễ", chị Mai Anh xúc động kể.

Đạo diễn Đoàn Bình (tên thật Đoàn Thanh Bình, sinh năm 1976) là con trai út của cố NSƯT đạo diễn Đoàn Bá – nguyên Giám đốc Nhà hát Cải lương Trần Hữu Trang.

Anh bước đầu ghi dấu ấn khi diễn vai Xuân tóc đỏ trong vở kịch Số Đỏ tại Sân khấu kịch Phú Nhuận.

Sao Việt tiếc thương đạo diễn qua đời tuổi 46 vì tai nạn giao thông-4
Đạo diễn Đoàn Bình, con trai cố đạo diễn - NSƯT Đoàn Bá.

Được sự hậu thuẫn gia đình làm nghệ thuật, các anh chị làm diễn viên và cha là một đạo diễn nổi tiếng, Đoàn Bình đã từng bước khẳng định mình. 

Cố đạo diễn Đoàn Bình từng đã tạo dấu ấn qua việc dàn dựng các chương trình như Vợ Chồng Son, Bạn Muốn Hẹn Hò, Bước Nhảy Hoàn Vũ, Cặp Đôi Hoàn Hảo, Giọng Hát Việt..

Anh đồng thời là giám đốc sản xuất phim Ngược Sóng (38 tập do đạo diễn Lê Cung Bắc dàn dựng).

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-viet-tiec-thuong-dao-dien-doan-binh-qua-doi-tuoi-46-n-291993.html

Quốc Thuận Minh Nhí tai nạn giao thông Showbiz Việt

Tin tức mới nhất