SỰ THẬT TRÉO NGOE: Cái giá của tố cáo gạ tình, hiếp dâm là ngày dài thất nghiệp của những ngôi sao dũng cảm

Phạm Lịch, Kim Phượng thất nghiệp sau khi tố kẻ gạ tình, hiếp dâm; Suzy đứng lên bảo vệ nạn nhân bị quấy rối tình dục lại bị netizen Hàn kiến nghị tử hình.

Thời gian qua, làng giải trí Việt nói riêng và Châu Á nói chung chấn động khi liên tiếp các ngôi sao tố cáo bị gạ tình, hiếp dâm. Mở đầu là việc vũ công Phạm Lịch, Nga My, stylist giấu mặt tố cáo Phạm Anh Khoa "gạ tình". Tiếp đến, một người mẫu nude cũng lên tiếng tố bị họa sĩ hiếp dâm. 

Hơn 3 tuần sau khi sự việc xảy ra, Phạm Anh Khoa chính thức tổ chức họp báo gửi lời xin lỗi Phạm Lịch, Nga My và bạn diễn bị tổn thương bởi những hành động của anh. Những tưởng hành động lên án cái xấu của Phạm Lịch sẽ nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ, vậy mà nhiều ý kiến chỉ trích nữ vũ công: "Thay tâm đổi tính, hẹp hòi đắc thắng, mượn gió bẻ măng".


Phạm Lịch tố cáo Phạm Anh Khoa "gạ tình".

Quá bức xúc trước những mắng nhiếc, Phạm Lịch đã livestream đáp trả antifan. Nữ vũ công tiết lộ kể từ sau khi lên tiếng tố cáo rocker, cô liên tục nhận được tin nhắn lăng mạ chửi bới. 

"Sáng ra tôi check tin nhắn để xem có thông tin gì mới từ bạn bè nhờ vả hay có công việc gì thì hoàn toàn không có. Trời ơi cứ bảo tạo scandal để nổi tiếng kiếm tiền nhưng từ bữa đó tới giờ tôi không có một show nào hết. Không có công việc nhưng lại rất tốn tiền như ăn uống vẫn phải đầy đủ hàng ngày, cuộc sống vẫn y như vậy. Thế nhé, mọi người ít chửi giùm cái để tôi còn lấy tinh thần làm việc trở lại.

Ai cũng bảo tạo scandal để hot nhận được nhiều show mà tôi lại thất nghiệp luôn rồi. Không ở đâu ra mà nói tôi đắt show hay gì nữa nhé. Thế nhưng không sao, tôi sẽ đi dạy lại bình thường. Tính mở lớp nhưng vẫn bị sợ vì nhận được những tin nhắn hăm dọa. Thế nên chưa mở lớp gì vội cứ chơi đã, thất nghiệp một thời gian cũng không sao", Phạm Lịch đáp trả. 
 


Phạm Lịch tiết lộ cô thất nghiệp từ khi lên tiếng tố Phạm Anh Khoa gạ tình.

Việc nữ dancer công khai mình bị thất nghiệp sau khi tố cáo Phạm Anh Khoa gạ tình khiến nhiều người giật mình. Nhưng không riêng gì Phạm Lịch, mới đây người mẫu nude Kim Phượng tố họa sĩ hiếp dâm cũng bất ngờ cho biết kể từ khi lên tiếng, cô luôn trong tình trạng không có việc làm.


Người mẫu Kim Phượng tố cáo họa sĩ N.L hiếp dâm.

Chia sẻ với báo chí, Kim Phương bộc bạch: “Hồi trước tệ lắm một tuần cũng chụp được một show, đắt thì chạy cả tuần. Không phải chụp nude không mà còn chụp ảnh thể loại khác, hoặc tôi đi chạy sự kiện cho các công ty, nhãn hàng. 

Còn giờ thì duy nhất một show tôi đã nhận lịch nửa tháng trước và chụp giúp cho một người quen, ngoài ra chẳng có show nào cả. Họ sợ tôi đang lùm xùm chuyện này cũng không tiện, hơn nữa là sợ tâm lý tôi không ổn định, không ra được sản phẩm tốt nên họ ngại làm việc với tôi”.


Bên cạnh đó, nữ người mẫu cho biết không chỉ không book được show chụp ảnh mà những công việc cô nhận lời trước đó cũng bị hủy bất ngờ. “Bình thường đang chạy show giờ đùng cái chuyện này ùm lên, tất cả show hẹn lịch sẵn cũng im lặng không nói gì. Tự nhiên tôi bị mất việc, kinh tế rất khó khăn”, chân dài giãi bày.


Người mẫu Kim Phượng thất nghiệp chỉ vì tố cáo họa sĩ hiếp dâm.

Những tưởng sự thật "tréo ngoe" chỉ diễn ra ở làng giải trí Việt, vậy mà mới đây truyền thông Châu Á cũng một phen hoang mang khi chứng kiến hàng nghìn người kiến nghị xử tử hình Suzy - nữ ca sĩ nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc.

Theo đó, một cô gái tên là Yang Ye Won tố cáo studio chụp ảnh có hành vi quấy rối tình dục, ép chụp ảnh khoả thân trước nhiều đàn ông, Suzy đã đứng lên ủng hộ người này. Sự việc trở thành tâm điểm dư luận khi Suzy ký vào đơn kiến nghị gửi Nhà Xanh điều tra rõ vụ án. Không riêng nữ diễn viên While You Were Sleeping, nhiều sao Hàn cũng góp chữ ký và lên tiếng bảo vệ Yang Ye Won. 

Vụ việc được điều tra sáng tỏ, studio vô tội, cô gái mà Suzy ủng hộ bị tung bằng chứng giả bởi chính cô đã đồng ý chụp ảnh nóng vì tiền. Trước kết quả này, netizen Hàn liệt Suzy vào danh sách kiến nghị xử tử chỉ vì ủng hộ cô gái giả dối kia.


Con cưng nhà JYP bị kiến nghị tử hình chỉ vì lên tiếng bênh vực cô gái tố cáo bị quấy rối tình dục.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-viet-to-cao-ke-ga-tinh-hiep-dam-bi-that-nghiep-n-155411.html

Phạm Anh Khoa Phạm Lịch Suzy

Tin tức mới nhất