Sao Việt tự dìm hàng nhan sắc khi đóng phim: Thúy Diễm phơi đen da, Hứa Vĩ Văn cạo trọc đầu

Để hóa thân vào các vai diễn, nhiều sao Việt đã không ngại làm xấu mình.

Một trong những vai diễn để đời về tạo hình đáng nhớ của Minh Hằng là nhân vật Hà My của "Sắc Đẹp Ngàn Cân". Nữ diễn viên phải khoác lên người lớp hoá trang silicon nặng hơn 15 kg để trở thành cô nàng béo ú.

2sao.vn | Photobook

Minh Hằng được một ê-kíp hoá trang đến từ Hàn Quốc hỗ trợ việc đo đạc tổng thể gương mặt, vóc dáng rồi sau đó tạo hình từng bộ phận trên cơ thể.

2sao.vn | Photobook

Mỗi ngày nhập vai Hà My, diễn viên Minh Hằng phải mất từ 4 đến 5 tiếng để make up. Cô cũng phải chịu cảm giác “như bị nhốt trong một cái lồng”, mùi keo gây khó chịu và da nổi mụn, dị ứng thường xuyên.

2sao.vn | Photobook

Ninh Dương Lan Ngọc được xem là một trong những nữ diễn viên có gương mặt xinh đẹp. Nhưng khi vào vai nữ chính trong phim "She Was Pretty" phiên bản Việt, cô trở thành cô nàng xấu xí đầu xù, tóc rối không ai nhận ra.

2sao.vn | Photobook

Để vào vai diễn này, Ninh Dương Lan Ngọc phải mất khá nhiều thời gian cho việc trang điểm làm xấu mình, tạo nên một vai diễn có tạo hình giống với bản gốc

2sao.vn | Photobook

Một trong những cảnh khóc để đời của Nhã Phương trong phim Ngày ấy mình đã yêu. Trong phim có nhiều phân đoạn khóc nghẹn đến sưng cả mắt. Cách trang điểm, phối phụ kiện không hợp lý cũng ít nhiều làm giảm đi vẻ đẹp của bà xã Trường Giang.

2sao.vn | Photobook

Mới đây, Cao Thái Hà khiến người hâm mộ bất ngờ bởi hình ảnh gầy rộc, thiếu sức sống Cô chia sẻ rằng để chuẩn bị cho dự án phim mới, Cao Thái Hà đặt ra mục tiêu phải giảm được 8kg trong thời gian 1 tháng. Nhưng chỉ trong vòng 10 ngày đầu của hành trình, người đẹp đã thành công siết được tận 5kg.

2sao.vn | Photobook

Diệu Nhi ở ngoài đời có phong cách thời trang chất, thế nhưng khi lên phim cô lại biến hóa mình, đặc biệt là vai diễn trong "Gái già lắm chiêu". Diệu Nhi vào vai gái ê tưng tửng có gu thời trang không giống ai trên phim.

2sao.vn | Photobook

Đối với nhiều người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, giải trí, dáng và đặc biệt là làn da là một trong những “tài sản” quý giá, phải chăm sóc giữ gìn. Thế nhưng để vào vai nữ chính trong phim Cát Đỏ, Thúy Diễm đã phải đánh đổi cả ngoại hình của mình, tăng cân lên, phơi cho da đen đi. Sáu tháng lăn lộn dưới cái nắng Ninh Thuận, Phan Thiết đã khiến cho nữ diễn viên xinh đẹp có một làn da “siêu bánh mật”, tới mức khi kết thúc dự án phim về nhà, con trai nhỏ hơn một tuổi của cô đã không nhận ra mẹ.

2sao.vn | Photobook

Vào vai thái tử Sảm trong phim "Trần Thủ Độ", Hứa Vĩ Văn đã phải cạo trọc đầu. Đoàn làm phim đã cho Hứa Vĩ Văn chọn lựa giữa việc hóa trang và cạo trọc đầu, nhưng để cho vai diễn chân thật hơn, nam diễn viên đã chấp nhận xuống tóc để vai diễn được chân thật nhất.

2sao.vn | Photobook

Cao Thái Hà Thúy Diễm Hứa Vĩ Văn Ninh Dương Lan Ngọc Nhã Phương Minh Hằng