Sao Việt tuổi Tuất: Ai là mỹ nhân sở hữu body 'vạn người mê'?

Ngắm sắc vóc nóng bỏng của dàn mỹ nhân Việt tuổi Tuất, ai nấy cũng đều xuýt xoa.

Sao Việt tuổi Tuất: Ai là mỹ nhân sở hữu body vạn người mê?-1
Năm 2017 là một năm đánh dấu nhiều mốc quan trọng và ồn ào nhất của nữ diễn viên Phi Thanh Vân trong showbiz Việt. Cô trải qua cuộc đại phẫu thuật lớn nhất Việt Nam với số đo khủng lên tới 93-60-104.

Sao Việt tuổi Tuất: Ai là mỹ nhân sở hữu body vạn người mê?-2
Mẹ một con không ngần ngại phô diễn hình thể trong những bộ cánh sexy, khai thác triệt để lợi thế hình thể. Thậm chí, nhiều lần người đẹp khiến khán giả nhức mắt vì ăn mặc quá phản cảm. Hậu phẫu, giọng ca "Da nâu" tiếp tục tham dự cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt và đăng quang dù phần ứng xử quá lố. Cho đến thời điểm này, mọi thông tin nhắc đến Phi Thanh Vân - mỹ nhân sinh năm 1982 đều được mọi người săn đón.

Sao Việt tuổi Tuất: Ai là mỹ nhân sở hữu body vạn người mê?-3
 Hà Anh sinh năm 1982 (Nhâm Tuất) là siêu mẫu sở hữu làn da nâu đặc trưng khỏe khoắn, chiều cao 1m75 cùng số đo 3 vòng lần lượt là 85-58-95.

Sao Việt tuổi Tuất: Ai là mỹ nhân sở hữu body vạn người mê?-4
Sở hữu vóc dáng nóng bỏng nên Hà Anh cũng thường xuyên diện trang phục gợi cảm và không ngần ngại thực hiện những bộ ảnh diện bikini sexy.

Sao Việt tuổi Tuất: Ai là mỹ nhân sở hữu body vạn người mê?-5
Cùng tuổi với Phi Thanh Vân và Hà Anh, Lý Nhã Kỳ lại sở hữu nhan sắc trẻ trung không tuổi. Cô nổi tiếng với vẻ đẹp kiêu kì, sang chảnh bởi váy áo hàng hiệu, gia tài kếch xù, góp mặt trong nhiều sự kiện lớn... Dù chiều cao khiêm tốn nhưng nhờ cách mix&match chẳng ai nghĩ mỹ nhân họ Lý lại chỉ cao 1m62.

Sao Việt tuổi Tuất: Ai là mỹ nhân sở hữu body vạn người mê?-6
  Khánh Ngân sinh năm 1994 (Giáp Tuất). Năm 2017 là một năm gặt hái nhiều thành công của chân dài khi đăng quang "Hoa hậu Hoàn cầu". Người đẹp gốc Đồng Nai sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng đúng chuẩn hoa hậu, chiều cao 1m71 và số đo 3 vòng lần lượt 84-63-90.

Sao Việt tuổi Tuất: Ai là mỹ nhân sở hữu body vạn người mê?-7
Cùng thời với Khánh Ngân, Hà Lade sinh năm 1994, là một trong những hot girl nổi tiếng Hà Thành. Người đẹp sở hữu đôi chân dài miên man cùng chiều cao lý tưởng 1m75 với gương mặt ăn hình  nên được nhiều nhãn hàng và các NTK săn đón.

Sao Việt tuổi Tuất: Ai là mỹ nhân sở hữu body vạn người mê?-8
Tường Linh sinh năm 1994 được biết đến nhiều hơn sau khi giành ngôi Á quân The Face mùa hai. Người đẹp tiếp tục trở thành đại diện Việt Nam
dự thi "Hoa hậu Liên lục địa" và lọt Top 18.
Sao Việt tuổi Tuất: Ai là mỹ nhân sở hữu body vạn người mê?-9

Sao Việt tuổi Tuất: Ai là mỹ nhân sở hữu body vạn người mê?-10
  Sở hữu chiều cao 1m70, vóc dáng cực chuẩn với vòng eo con kiến 53cm nhỏ hơn cả Ngọc Trinh, Tường Linh khiến nhiều cánh chị em phải ghen tị.

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-viet-tuoi-tuat-ai-la-my-nhan-so-huu-body-van-nguoi-me-n-146770.html

Tường Linh Phi Thanh Vân Hà Lade Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất