Sao Việt và nỗ lực thoát mác "đen nhẻm - quê kiểng"

(2Sao) - Nhiều ngôi sao Việt đã có bước đột phá ngoạn mục về nhan sắc, gu thời trang so với nhưng hình ảnh xưa.

Mai Phương Thúy

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2006, Mai Phương Thúy được xem là một trong những người đẹp thay đổi diện mạo rõ nét nhất trong Vbiz. Còn nhớ, trước đây, người đẹp sinh năm 1988 sở hữu làn da "bánh mật" và vẻ ngoài diêm dúa, sến sẩm. Nhưng cùng với sự nổi tiếng, Mai Phương Thúy ngày càng biết cách chăm chút cho làn da, phong cách ngày một trở nên hoàn hảo. Hiện, dung nhan lẫn chất chơi hàng hiệu của cô thì đến sao hạng A thế giới cũng phải "cúi đầu".






Ngọc Hân

Nhìn lại những hình ảnh thời mới đăng quang, Ngọc Hân cho thấy sự "lột xác" đáng nể phục. Từ một Hoa hậu bị chê bai bởi hàm răng chuột, da ngăm đen, cô đã trở nên xinh đẹp, rạng rỡ hơn nhiều mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Cách trang điểm của Ngọc Hân cũng đầy tinh tế để khéo léo che đi điểm yếu của đôi mắt nhỏ.







Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh đã từng đen nhẻm và không mấy nổi bật nhưng sau nhiều năm, cô đã trở thành biểu tượng gợi cảm của phái đẹp. Được biết, việc sửa sang mũi và làn da trắng đã giúp dung nhan cô sang chảnh vượt bậc.





Linh Chi 

Siêu mẫu Linh Chi khiến công chúng phải trầm trồ vì khả năng "biến hình". Các điểm như da đen, mũi to, mặt thô, ngực lép đều đã được "tút tát" lại một cách hoàn mỹ.





Ngọc Trinh

Đường nét gương mặt Ngọc Trinh từng rất "chân quê" và làn da ngăm ngăm. Nhưng hòa nhập vào xu hướng "thay da đổi thịt", cô đã có làn da "thương hiệu" trắng như trứng gà bóc, gương mặt đẹp thanh thoát không tỳ vết. Phong cách thời trang của "nữ hoàng nội y cũng đầy lôi cuốn, nóng bỏng.







Văn Mai Hương

Thời mới vào nghề, Văn Mai Hương sở hữu thân hình béo tròn. Cô còn thường xuyên ăn mặc lộ vòng eo bánh mỳ. Tuy nhiên, nhờ công cuộc giảm cân và hoàn thiện mình, nữ ca sĩ sinh năm 1994 đã xóa nhòa mọi yếu điểm. Ngày nay, nhan sắc lẫn gu thời trang cá tính và hiện đại của Văn Mai Hương đều khơi gợi nguồn cảm hứng bất tận cho giới trẻ.







Minh Hằng

Nếu như trước, Minh Hằng không được đánh giá cao về diện mạo lẫn gu thời trang thì ngày nay cô lại được hết lời ca tụng. Những hình ảnh sến sẩm, ngăm đen và thô kệch đã là quá thứ, thay vào đó, Minh Hằng luôn thể hiện một diện mạo dễ thương, gu ăn vận sành mốt, đẳng cấp.







Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất