Sao Việt vác gậy ba toong: Trấn Thành bảnh chọe, TiTi già khú

Không chỉ Trấn Thành, Sơn Tùng, Gil Lê mà cả Erik, Nam Em, TiTi (HKT) cũng thích chống gậy gậy ba toong để thể hiện sự quyền lực.

Mới đây, MC Trấn Thành đã hé lộ phong cách mới của mình khi làm MC cho chương trình Rap Việt mùa 2. Dù vẫn mặc suit như mùa 1 nhưng nam MC bỏ đi cặp kính không tròng, nuôi ria mép con kiến và vác gậy ba toong trông khá bảnh choẹ.

Sao Việt vác gậy ba toong: Trấn Thành bảnh chọe, TiTi già khú-1
Trấn Thành khá bảnh với mái tóc dài vuốt gọn, ria mép, bộ suit caro xanh và cà vạt nõn chuối. Không ít fan cảm thấy tò mò không biết khi dẫn chương trình thì Trấn Thành sẽ bỏ gậy đi đâu để cầm mic cho đỡ vướng tay.

Nhiều người lầm tưởng gậy ba toong chỉ dành cho người già, tuy nhiên, thứ phụ kiện này giờ đây là cách để các nghệ sĩ trẻ thể hiện sự quyền lực.

Sao Việt vác gậy ba toong: Trấn Thành bảnh chọe, TiTi già khú-2
Tưởng chỉ là 1 phụ kiện thời trang đơn thuần nhưng không, cây gậy ba toong (Cane hay Baton) vốn được biết đến là biểu tượng quyền lực, trang nghiêm và sang trọng của các quý ông thế kỉ trước. Trong MV "Chạy Ngay Đi", Sơn Tùng từng cầm chiếc gậy đầu lâu cực kỳ thần thái.

Sao Việt vác gậy ba toong: Trấn Thành bảnh chọe, TiTi già khú-3
Sau đó, ở nhiều sự kiện với vai trò chủ tịch, Sơn Tùng đều chống gậy tham gia với những bộ suit lịch lãm.

Sao Việt vác gậy ba toong: Trấn Thành bảnh chọe, TiTi già khú-4
Nối gót Sơn Tùng, Gil Lê từng có màn xuất hiện "ngầu lòi" tại Seoul Fashion Week.

Sao Việt vác gậy ba toong: Trấn Thành bảnh chọe, TiTi già khú-5
Ngoài thiết kế lạ mắt bằng vải tweed của Lưu Ngọc Kim Khanh, kiểu tóc, đôi boots và chiếc gậy đã cộng hưởng lại, mang đến một hình ảnh như bá tước Dracula cho Gil Lê.

Sao Việt vác gậy ba toong: Trấn Thành bảnh chọe, TiTi già khú-6
Là nữ nhi nhưng Nam Em cũng chống gậy để dự sự kiện trên thảm đỏ.

Sao Việt vác gậy ba toong: Trấn Thành bảnh chọe, TiTi già khú-7
Chiếc mũ fedora kết hợp với gậy ba toong đã pha chút nam tính vào phong cách điệu đà với đầm dạ hội của Nam Em.

Sao Việt vác gậy ba toong: Trấn Thành bảnh chọe, TiTi già khú-8
Không hiểu có sự trùng hợp nào không mà hầu hết các nghệ sĩ Việt chọn item đi cùng với chiếc gậy đều là vải bóng. Tiếc cho Erik là đã đi giày độn đế và chọn gậy hơi ngắn so với tầm tay nên khi pose dáng tại sự kiện, anh phải nghiêng lệch người thì chiếc gậy mới chạm đất.

Sao Việt vác gậy ba toong: Trấn Thành bảnh chọe, TiTi già khú-9
TiTi cũng từng dùng gậy làm đạo cụ trong một set chụp ảnh. Tuy nhiên, so với các đàn em kể trên, cựu thành viên nhóm HKT trông fail nhất vì đôi bao tay bóng nhẫy lạc quẻ, dáng pose như ông cụ cùng chiếc gậy thô kệch.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-vac-gay-ba-toong-tran-thanh-banh-choe-gil-le-ngau-loi-titi-gia-khu-n-280838.html

Gil Lê Sơn Tùng MTP Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao