Sao Việt xấu xí vì bầu bí: Người được nuông chiều, kẻ bị phụ bạc

Đối lập Đặng Thu Thảo, nhiều sao nữ Vbiz vẫn nhận được sự chăm sóc, yêu thương từ chồng đại gia dù ngoại hình xuống cấp "thảm hại".

Cuộc sống của các mỹ nhân Việt sau khi lấy chồng, sinh con vốn luôn được dân tình quan tâm. Nhiều người cho rằng, các sao nữ vốn đã xinh đẹp lại lấy được chồng đại gia thì mang bầu cũng vẫn đẹp.

Vậy nhưng, thực tế chứng minh vẫn có nhiều người khi có thai, nhan sắc xuống dốc nặng nề như Đặng Thu Thảo, Phan Như Thảo, hay Vy Oanh.

Lúc này, thái độ và sự quan tâm của người chồng lại cho thấy sự khác biệt. Có người nhận được sự động viên của ông xã, số khác lại nhận về sự thờ ơ.

Đặng Thu Thảo

Lùm xùm hôn nhân giữa Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo và ông xã đại gia đang nhận được sự chú ý của dư luận. Nhiều người xót xa cho biến cố cuộc đời mà người đẹp này phải trải qua.

Trước đó vào lúc đang mang bầu, nhan sắc của người đẹp đã có nhiều thay đổi. Cụ thể, gương mặt cô sưng lên và nhiều mụn, thân hình phát tướng hơn trước. Song cô lại chẳng hề được chồng lo lắng, chăm sóc mà ngược lại còn nhận về sự phụ bạc.

"Lỗi lớn nhất của phụ nữ để chồng ngoại tình là nhan sắc xấu khi mang bầu: không thể làm ra tiền và không có gì trong tay chỉ còn duy nhất người chồng.", cô bộc bạch.

Sao Việt xấu xí vì bầu bí: Người được nuông chiều, kẻ bị phụ bạc-1Sao Việt xấu xí vì bầu bí: Người được nuông chiều, kẻ bị phụ bạc-2

Vy Oanh

Hiện đã là mẹ 3 con nhưng còn nhớ ở 2 lần mang thai trước, Vy Oanh từng tự nhận mình là "heo nái, xấu không còn gì để xấu" vì lần nào cũng tăng đến 24kg, mỗi lần di chuyển như... quả bóng đang lăn.

Không chỉ tăng cân mất kiểm soát, Vy Oanh còn gặp tình trạng mụn, nám, cơ thể thay đổi nhiều trong khi bầu bí. 

Song Vy Oanh nói cô may mắn khi cả 3 lần mang thai đều có ông xã kề cạnh. Dù bận rộn công việc, anh cố gắng dành tối đa thời gian chăm sóc mẹ bầu và 2 con nhỏ. Chồng thuê thêm người giúp việc để hỗ trợ nữ ca sĩ trong sinh hoạt hằng ngày. 

Sao Việt xấu xí vì bầu bí: Người được nuông chiều, kẻ bị phụ bạc-3

Phan Như Thảo

Trong thời kì mang thai, Phan Như Thảo cũng xuống sắc rõ rệt, biểu hiện như gương mặt nọng cằm hay vóc dáng mũm mĩm. Thậm chí, đến thai kỳ thứ 9, cô nàng đã tăng đến tận 30kg. Song, đại gia Đức An vẫn dành cho bà xã những lời khen có cánh.

Anh dành nhiều thời gian để đưa Phan Như Thảo đi chơi, đi xem phim để giải tỏa căng thẳng. Đồng thời, chuyện ăn uống và bồi dưỡng sức khỏe cho mẹ bầu cũng được Đức An lo toan chu đáo.

Sao Việt xấu xí vì bầu bí: Người được nuông chiều, kẻ bị phụ bạc-4Sao Việt xấu xí vì bầu bí: Người được nuông chiều, kẻ bị phụ bạc-5Sao Việt xấu xí vì bầu bí: Người được nuông chiều, kẻ bị phụ bạc-6

Hòa Minzy

Sau sinh bé Bo, ca sĩ Hòa Minzy đã công khai những bức hình rạn da vùng bụng sau sinh quý tử cho chồng đại gia khiến nhiều người thương cảm. 

Đáng chú ý trong suốt quá trình mang thai đến này, người ta thấy tổ ấm của cô vẫn vô cùng êm ấm.

Chồng cô - doanh nhân Minh Hải từng động viên vợ khi phải chịu cảnh phá tướng sau sinh trên Facebook: “Không sao, vẫn đẹp, bố vẫn rất yêu”  khiến dân mạng được phen xốn xang.

Sao Việt xấu xí vì bầu bí: Người được nuông chiều, kẻ bị phụ bạc-7Sao Việt xấu xí vì bầu bí: Người được nuông chiều, kẻ bị phụ bạc-8

Phương Vy

Thời gian Phương Vy mang thai bé đầu lòng, nhiều khán giả "sửng sốt" vì vẻ ngoài tăng cân và làn da bánh mật của cô. Việc này khiến Phương Vy stress vì nhận về những bình luận tiêu cực của khán giả.

Song, cô từng tâm sự rằng cảm thấy mình khá may mắn khi luôn được ông xã động viên. Thậm chí, chồng nữ ca sĩ còn chịu đựng và nhường nhịn mỗi khi cô khó chịu.

Sao Việt xấu xí vì bầu bí: Người được nuông chiều, kẻ bị phụ bạc-9Sao Việt xấu xí vì bầu bí: Người được nuông chiều, kẻ bị phụ bạc-10

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-viet-xau-xi-vi-bau-bi-nguoi-duoc-cung-ke-bi-chong-phu-bac-n-284156.html

Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo Vy Oanh Hòa Minzy Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao