Sao Việt xem hô tên Miss Grand Vietnam: Người cười, kẻ hãi

Phần hô tên, tỉnh thành tại bán kết Miss Grand Vietnam 2022 đang gây ra những tranh cãi trên mạng xã hội.

Tối 28/9, bán kết Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - chính thức diễn ra. 

Mặc dù khâu tổ chức rất hoành tráng, song đêm thi vẫn gây ra một số tranh cãi trên mạng xã hội, trong đó có phần hô tên và tỉnh thành của các thí sinh.

Theo đó, không ít người đẹp gào thét, hét lên khi giới thiệu bản thân, hoặc bẻ giọng, bẻ câu từ, có những động tác hài hước... để gây ấn tượng.

Sao Việt xem hô tên Miss Grand Vietnam: Người cười, kẻ hãi-1Sao Việt xem hô tên Miss Grand Vietnam: Người cười, kẻ hãi-2
Nguyễn Tâm Như, Võ Thị Thương - 2 trong số những thí sinh có màn hô tên gây cười.


Dàn mỹ nhân hô tên tại bán kết Miss Grand Vietnam 2022 (Nguồn: Thế Giới Hoa Hậu).

Vẫn biết hô tên theo phong cách phóng khoáng, có phần "lố lố, hài hài" là "đặc sản" của Miss Grand Thailand, Miss Grand International, song việc Miss Grand Vietnam lần đầu được tổ chức và có phần này vẫn khiến nhiều người "chưa quen cho lắm".

Dàn sao Việt cũng có ý kiến đa chiều về tiết mục hô tên "chấn động" trong bán kết Miss Grand Vietnam 2022.

Chia sẻ clip ghi lại màn hô tên của một số thí sinh, ca sĩ Minh Quân đưa nhìn nhận: "Thực sự sợ hãi! Nhà nào có trẻ con khóc, bật clip này lên tự nín liền". Ca sĩ Phương Anh cũng để lại bình luận như đồng tình với đồng nghiệp: "Công nhận sợ thiệt".

Sao Việt xem hô tên Miss Grand Vietnam: Người cười, kẻ hãi-3
Minh Quân sợ hãi khi xem các thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 hô tên.

Cũng chia sẻ clip dàn thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 hô tên, Pha Lê tỏ ra vui vẻ: "Sáng ra bạn gửi cho coi mà cười phun cả bánh đa. Hài".

Tuy nhiên, nữ ca sĩ không có đánh giá tiêu cực, bởi cô từng theo dõi phiên bản quốc tế. "Style cuộc thi này là lố vậy đó em, nên giải trí vui lắm", Pha Lê phản hồi một tài khoản mạng.

Dưới bài đăng của Pha Lê, nhạc sĩ Hoài Phương - ông xã Việt Hương - tỏ ra ngỡ ngàng: "Cuộc thi này xem ai có giọng hét lạ à?".

Sao Việt xem hô tên Miss Grand Vietnam: Người cười, kẻ hãi-4
Pha Lê từng theo dõi bản quốc tế và vui vẻ khi xem clip.

Hoa hậu Diễm Hương cũng có chia sẻ gây chú ý ngay sau bán kết Miss Grand Vietnam 2022. Dù không chỉ đích danh, song Diễm Hương được cho là đang nhắc đến màn hô tên gây sốt.

"Ở một khía cạnh 'còn cổ hủ', tôi thực sự nghĩ phần hô tên bản thân hay quốc gia là thể hiện vừa đủ, để toát lên nét đặc biệt riêng của cá thể đại diện đó. Với nhiều biến tấu đa dạng hiện nay, tôi thấy hoa hậu như một sự... khó hiểu", người đẹp cho hay.

Trước một số bình luận công kích cho rằng cứng nhắc và thiếu tính cập nhật quốc tế, Diễm Hương cho biết đây là ý kiến cá nhân của cô, đã tự nhận mình 'còn cổ hủ' nên chưa quen với sự mới lạ.

"Ý kiến chủ quan em có thể không theo kịp thời đại và yêu cầu của sự giải trí hiện đại", Diễm Hương phản hồi một bình luận khác.

Sao Việt xem hô tên Miss Grand Vietnam: Người cười, kẻ hãi-5Sao Việt xem hô tên Miss Grand Vietnam: Người cười, kẻ hãi-6
Diễm Hương phản hồi một số bình luận.

Xuân Lan treo dòng trạng thái trên mạng xã hội: "Tinh tế và duyên dáng là 2 kỹ năng quan trọng nhất cần được đào tạo cho thế hệ trẻ. Sao lại trở nên xôi thịt tới rợn óc thế này?".

Chưa rõ Xuân Lan nhắc tới điều gì, song Việt Hương tỏ ra đồng tình với cựu mẫu.

Ở một bình luận khác, Việt Hương cũng cảm thấy "kỳ" về màn hô tên của thí sinh Miss Grand Vietnam 2022.

Sao Việt xem hô tên Miss Grand Vietnam: Người cười, kẻ hãi-7
Sao Việt xem hô tên Miss Grand Vietnam: Người cười, kẻ hãi-8
Việt Hương có vẻ không hài lòng với màn thể hiện của một số thí sinh.

Ann
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vn/sao-viet-xem-ho-ten-miss-grand-vietnam-nguoi-cuoi-ke-hai-n-322290.html


Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Miss Grand Vietnam Minh Quân Pha Lê Xuân Lan Diễm Hương

Tin tức mới nhất