Sao Việt xử trí sao khi 'kẹt' giữa 2 đám cưới Diệu Nhi, Liêu Hà Trinh?

Việc Diệu Nhi - Anh Tú và MC Liêu Hà Trinh tổ chức đám cưới trùng ngày khiến nhiều sao Việt "đau đầu".

Ngày 10/10 tới đây, đám cưới của 2 cặp nghệ sĩ Việt là Diệu Nhi - Anh Tú và Liêu Hà Trinh - Anh Khoa sẽ chính thức diễn ra.

Việc Diệu Nhi - Anh Tú và vợ chồng Liêu Hà Trinh tổ chức lễ cưới trùng ngày khiến nhiều đồng nghiệp "đau đầu", khi cùng nhận được thiệp cưới.

Chưa kể, địa điểm tổ chức của Diệu Nhi - Anh Tú ở Phan Thiết, còn vợ chồng Liêu Hà Trinh ở TP.HCM, khá xa nhau nên đồng nghiệp khó có thể "vẹn cả đôi đường".

Sao Việt xử trí sao khi kẹt giữa 2 đám cưới Diệu Nhi, Liêu Hà Trinh?-1Sao Việt xử trí sao khi kẹt giữa 2 đám cưới Diệu Nhi, Liêu Hà Trinh?-2
Diệu Nhi - Anh Tú và MC Liêu Hà Trinh cùng tổ chức đám cưới ngày 10/10.

Mới đây, chia sẻ trên Thể Thao & Văn Hóa, một số sao Việt như Jun Phạm, Trường Giang - Nhã Phương hay vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang đã hé lộ kế hoạch đi ăn cưới trong ngày 10/10 tới.

Là một trong những sao Việt nhận được cả 2 thiệp cưới, Jun Phạm cho biết dự tính đi cả hai, tuy nhiên còn tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe khi ấy. 

"Jun Phạm đang tính đi cả hai thôi, chứ chưa biết đi như thế nào. Đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú thì sẽ tổ chức 24/24, Jun Phạm định chơi ngày 9/10, đến trưa ngày 10/10 sẽ đi xe ôm về lại TP.HCM để dự lễ cưới của Liêu Hà Trinh.

Tuy nhiên đó chỉ là dự tính thôi, còn tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe nữa vì không có đám cưới nào mà Jun Phạm tỉnh táo cả", nam ca sĩ nói. 

Sao Việt xử trí sao khi kẹt giữa 2 đám cưới Diệu Nhi, Liêu Hà Trinh?-3
Jun Phạm.

Trong khi đó, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương dự định sẽ "mỗi người một nơi". Bởi MC Liêu Hà Trinh là bạn thân thiết của Nhã Phương, còn Diệu Nhi - Anh Tú lại là đàn em thân thiết với "Mười Khó".

"Hai vợ chồng Phương sẽ chia đôi, vì hôm đó là một ngày rất quan trọng đối với người bạn thân của Phương, đó chính là Liêu Hà Trinh. Hôm đó thì một người chắc ở Phan Thiết và một người chắc ở TP.HCM.

Cũng mong là ai cũng có một cuộc sống hạnh phúc, dù có chồng rồi nhưng vẫn luôn luôn xinh đẹp", Nhã Phương nói. 

Sao Việt xử trí sao khi kẹt giữa 2 đám cưới Diệu Nhi, Liêu Hà Trinh?-4
Trường Giang - Nhã Phương dự kiến "mỗi người một đám".

Về phía Tiến Luật, nam diễn viên cho biết Diệu Nhi - Anh Tú như những đứa em trong nhà, nên vợ chồng anh không thể vắng mặt trong ngày này.

Thậm chí, nam diễn viên còn dự tính sẽ tổ chức sinh nhật của mình ngay tại hôn lễ đàn em. 

"10/10 đi không được do ở nhà là sinh nhật. Bữa chọn ngày tôi đã kêu né mà một hài đòi ngày đẹp. Bữa đó cho anh xin hai bàn để đãi khách sinh nhật anh luôn nha. Kết hợp luôn cho vui", Tiến Luật hóm hỉnh.

Sao Việt xử trí sao khi kẹt giữa 2 đám cưới Diệu Nhi, Liêu Hà Trinh?-5
Thu Trang - Tiến Luật góp mặt trong đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-xu-tri-sao-khi-ket-giua-2-dam-cuoi-dieu-nhi-lieu-ha-trinh-n-323209.html

Liêu Hà Trinh Anh Tú tiến luật Diệu Nhi Nhã Phương Jun Phạm

Tin tức mới nhất