Sắp bước vào tuổi 40, An Dĩ Hiên vẫn là 'Cô nàng hoàn hảo' trẻ trung, quyến rũ

Hình ảnh nàng tiểu thư cá tính của An Dĩ Hiên trong phim “Cô nàng hoàn hảo” nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả màn ảnh nhỏ Trung Quốc trong năm 2017.

An Dĩ Hiên sinh năm 1980, cô là ca sĩ, diễn viên Đài Loan. An Dĩ Hiên phát triển sự nghiệp diễn xuất tại Trung Quốc đại lục sau thành công của phim Đấu ngư (Những ngã rẽ cuộc đời) năm 2004. Cô tham gia nhiều bộ phim truyền hình của Trung Quốc và Đài Loan như Tiên kiếm kỳ hiệp, Trung Hoa anh hùng, Nằm gai nếm mật, Tuyết sơn phi hồ, Ngưu Lang Chức Nữ…

Sắp bước vào tuổi 40, An Dĩ Hiên vẫn là Cô nàng hoàn hảo trẻ trung, quyến rũ-1

An Dĩ Hiên trở thành nữ hoàng rating của các nhà đài sau thành công của bộ phim Trạm kế tiếp, hạnh phúc. Nhân vật Lương Mộ Tranh của cô là một người mẹ đơn thân độc lập, mạnh mẽ. An Dĩ Hiên sinh ra trong gia đình đơn thân giống Lương Mộ Tranh nên cô có sự đồng cảm và thể hiện thành công diễn biến nội tâm của nhân vật.

Sắp bước vào tuổi 40, An Dĩ Hiên vẫn là Cô nàng hoàn hảo trẻ trung, quyến rũ-2

Sắp tới đây, khán giả màn ảnh nhỏ sẽ gặp lại An Dĩ Hiên trong phim Cô nàng hoàn hảo. Lần này cô vào vai Emily, người thừa kế duy nhất của tập đoàn EMT với cá tính độc lập, quả quyết. Cô sẵn sàng từ bỏ sự bao bọc của gia đình để theo đuổi giấc mơ của bản thân.

Sắp bước vào tuổi 40, An Dĩ Hiên vẫn là Cô nàng hoàn hảo trẻ trung, quyến rũ-3

Emily bỏ nhà đi khi bị cha ép lấy người đứng đầu tập đoàn Long Khoa là Hà Nhất Khôn. Cô trở về Trung Quốc tìm Vương Đặc – người bạn trai đã mất liên lạc từ lâu. Tại Trung Quốc, Emily vô tình quen Hà Khai Tâm. Anh là người giúp cô nhận ra bộ mặt thật của người yêu cũ.

Sắp bước vào tuổi 40, An Dĩ Hiên vẫn là Cô nàng hoàn hảo trẻ trung, quyến rũ-4

Vương Đặc vốn là người không tốt. Anh trở mặt bỏ rơi Emily vì nhận được một khoản tiền lớn từ cha cô. Emily quyết tâm thực hiện giấc mơ trở thành nhà thiết kế thời trang với sự giúp đỡ của Hà Khai Tâm từ đó.

Sắp bước vào tuổi 40, An Dĩ Hiên vẫn là Cô nàng hoàn hảo trẻ trung, quyến rũ-5

Bộ phim là lời nhắn nhủ các bạn trẻ phải biết làm chủ cuộc sống của mình. Emily luôn có lý tưởng sống riêng, không dựa dẫm ỷ lại vào gia thế của gia đình. Cô phấn đấu hết mình phát triển sự nghiệp riêng để có cuộc sống tự do, độc lập.

Sắp bước vào tuổi 40, An Dĩ Hiên vẫn là Cô nàng hoàn hảo trẻ trung, quyến rũ-6

Cô nàng hoàn hảo như một lời khẳng định tình yêu không được bắt nguồn từ lợi ích. Emily sẵn sàng từ bỏ quyền thừa kế khi bị cha ép buộc cuộc hôn nhân lợi ích. Cô cũng dứt khoát chia tay người yêu khi biết anh ta không trung thực và lợi dụng mình.

Sắp bước vào tuổi 40, An Dĩ Hiên vẫn là Cô nàng hoàn hảo trẻ trung, quyến rũ-7

Khi được hỏi về nhân vật Emily, An Dĩ Nhiên chia sẻ: “Emily và tôi đều là người độc lập. Tôi không phải mẫu phụ nữ yếu đuối thích nhõng nhẽo, làm phiền người khác. Tôi còn là trưởng tôn của gia đình, đằng sau có rất nhiều em nên phải mạnh mẽ, cứng rắn. Trước đây tôi thường vào vai cô gái nhà nghèo, yếu đuối bị mọi người bắt nạt. Emily là một trong số ít nhân vật thiên kim tiểu thư mà tôi từng đóng.

Sắp bước vào tuổi 40, An Dĩ Hiên vẫn là Cô nàng hoàn hảo trẻ trung, quyến rũ-8

Thực ra diễn vai thiên kim tiểu thư không dễ dàng chút nào vì cả ngày phải đi giày cao gót, ăn mặc lỗng lẫy. Tôi và Emily có tính cách tương đồng nhưng ngoài đời tôi cầu kỳ không đến vậy.”

Cô nàng hoàn hảo sẽ phát sóng tại Việt Nam lúc 13h00 trên HTV7 từ 31/01/2018.

 


Theo Khám Phá


An Dĩ Hiên

Tin tức mới nhất