Sắp có cửa hàng thời trang Trendiano đầu tiên ở TP.HCM

Maison Fashion Group giới thiệu thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Trendiano, với cửa hàng đầu tiên đặt tại TTTM Saigon Centre, Quận 1, dự kiến sẽ khai trương trong tháng 10/2017.

Thành lập vào tháng 8/2010 Trendiano là thương hiệu HongKong lấy cảm hứng từ thời trang Anh Quốc kết hợp tinh thần văn hóa châu Âu, hòa quyện cùng xu hướng quốc tế đang được yêu thích, nhưng vẫn duy trì phong cách thiết kế dành riêng cho người châu Á. 

Với tầm nhìn của các nhà thiết kế quốc tế, Trendiano luôn tìm cách phá vỡ mọi giới hạn và tái định nghĩa lại thời trang nam giới. Sự tự tin, lạc quan và tận hưởng trong định nghĩa của Trendiano mang hàm ý “dám khác biệt và mạo hiểm”, sẵn sàng phá vỡ mọi ranh giới và đối mặt với những thách thức.
  Sắp có cửa hàng thời trang Trendiano đầu tiên ở TP.HCM-1

Là đối tác chiến lược chính thức của tập đoàn LVMH từ năm 2012 (LVMH là tập đoàn số một thế giới trong lĩnh vực đồ xa xỉ, sở hữu những thương hiệu hàng đầu như Luis Vuitton, Dior, Givenchy, Marc Jacobs, Kenzo,…), các thiết kế của Trendiano hướng đến đối tượng khách hàng từ 25 – 35 tuổi, những người thích theo đuổi xu hướng thời trang mới nhất và thích thể hiện phong cách cá nhân.
 
Sắp có cửa hàng thời trang Trendiano đầu tiên ở TP.HCM-2

Anh em sinh ba người Canada gốc Việt là Charles, Lance và Mark Lưu trong trang phục của Trendiano. 


 Sắp có cửa hàng thời trang Trendiano đầu tiên ở TP.HCM-3
Diễn viên Trịnh Khải phóng khoáng, đầy nhiệt lượng trong phong cách street style cùng thương hiệu đến từ Hong Kong. 

Mặc dù là thương hiệu thời trang dành cho cả nam và nữ, Trendiano sẽ chỉ giới thiệu các trang phục nam giới tại thị trường Việt Nam; tuy nhiên, phái nữ cá tính vẫn có thể lựa chọn cho mình những món đồ phù hợp do tính chất phi giới tính trong thiết kế của Trendiano. 

  
  Sắp có cửa hàng thời trang Trendiano đầu tiên ở TP.HCM-4Sắp có cửa hàng thời trang Trendiano đầu tiên ở TP.HCM-5
Một vài thiết kế mới nhất thuộc BST Thu Đông 2017 Trendiano. 

Cùng đến mạo hiểm và khác biệt với Trendiano vào ngày 15/10 tại L2-08, Saigon Centre 65 Lê Lợi Q1.
Hãy là một trong những khách hàng đầu tiên may mắn được nhận phần quà đặc biệt có giá trị từ 500.000 đến 1.000.000đ để mua sắm ngay tại cửa hàng những bộ sưu tập đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam (*). 
Cập nhật thông tin thời trang Trendiano:
Website: www.maisonjsc.com
Facebook: @maisonjsc
Instagram: @maison.fashiongroup

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sap-co-cua-hang-thoi-trang-trendiano-dau-tien-o-tphcm-n-135856.html

Tin tức mới nhất