Sắp cưới vẫn bị bạn trai đòi quà, cô gái quyết chia tay rồi đến 'Bạn muốn hẹn hò' tìm duyên

Có nhiều lý do để chia tay nhưng câu chuyện sắp cưới vẫn bị bạn trai đòi quà rồi chia tay của cô gái xuất hiện trong tập 406 "Bạn muốn hẹn hò" thực sự gây bất ngờ.

Đó là chia sẻ của bạn gái có tên Đỗ Thanh Xuân, 29 tuổi, làm phòng hành chính ngành xây dựng. Bạn trai khá ấp úng, nhút nhát khi bắt đầu màn chào hỏi là Phan Hữu Tú, 34 tuổi, làm thi công cáp viễn thông. 

Thanh Xuân là người hay nói nhưng đôi lúc lại hay tự kỉ, nói một mình không ai nghe và có phần nóng tính. So với Xuân, Tú có vẻ vui vẻ, hòa đồng hơn nhưng anh chàng cũng ít nói hay cười. Đây quả là một cặp đôi khá thú vị theo như lời MC Quyền Linh nhận xét.

Cô gái bị bạn trai đòi quà lúc gần cưới nên quyết chia tay trong tập 406 "Bạn muốn hẹn hò"

Điều đặc biệt khiến Thanh Xuân tìm đến chương trình "Bạn muốn hẹn hò" chính là vì bạn trai chia tay. Yêu nhau một thời gian, xác định cưới nhau rồi mà gần lúc cưới bạn trai đùng đùng đòi chia tay còn đòi quà với lý do bạn gái không thực sự quan tâm tới gia đình anh ấy. Một câu chuyện khá lâm ly bi đát. 

Tú cũng đã có hai mối tình nhưng đều chia tay vì những lý do cá nhân. 

Tiêu chí của Xuân còn khiến khán giả được phen cười ồ, muốn tìm một người đàn ông "cao, to, đen và phải hôi". MC Cát Tường phải choáng váng không hiểu tại sao lại thích người đàn ông hôi nhưng khi được Xuân lý giải thì... đã ngã ngũ. Cho đến hiện tại, Thanh Xuân mong muốn tìm được một người bạn trai đích thực, còn các tiêu chí khác thực sự không thành vấn đề, không bóng không gay là được. 

Tú thích một cô gái có nước da trắng, tính tình hiền lành, vui vẻ, biết quan tâm. 

Mặc dù nói thích người đàn ông... hôi nhưng lại ghét người hút thuốc, điều này khá mâu thuẫn trong chia sẻ của cô bạn gái tên Xuân.  Có lẽ cũng là cách để pha trò và mang đến tiếng cười cho khán giả chứ thực tâm, Xuân thích một người bạn trai vui vẻ, hòa đồng không cần phải quá hiền. Người thân đi cùng cũng khá ủng hộ mối quan hệ này của đôi trẻ. 

Những món quà ý nghĩa trao nhau sau khi kéo hàng rào, cả hai nói những lời có cánh và đầy hứa hẹn, hi vọng đối phương sẽ cho mình một cơ hội. 

Cuối cùng sau tiếng đếm của MC Cát Tường, Thanh Xuân và Tú đã quyết định bấm nút hẹn hò, bắt đầu câu chuyện tình yêu ngọt ngào. Hi vọng đây sẽ là một cặp đôi đẹp, sớm đi đến hôn nhân vì cả hai cũng xác định mục tiêu rõ ràng, tìm vợ tìm chồng càng sớm càng tốt.

Bảo Bảo (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-thich-cao-to-den-hoi-trong-ban-muon-hen-ho-tap-406-n-160775.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất