Sắp cưới vợ, thanh niên chết lặng phát hiện bạn gái là 'sugar baby'

Những lần em nói với tôi đi hội thảo đều là đi với "sugar daddy" của em. Em nhắn tin qua lại với "bố đường" những lời nũng nịu mà tôi chưa được nghe bao giờ.

Có một điều chắc chắn đó là trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra, chỉ là không nghĩ tới nó lại xảy ra với mình. Đó là tâm sự của một chàng trai yêu bạn gái hết lòng, khi đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ lại là lúc anh cay đắng phát hiện ra cô là một "sugar baby" chính hiệu.

Theo đó, anh và bạn gái đã yêu nhau khoảng hơn một năm nay, dự tính cuối tháng 12 này sẽ kết hôn. Nói về người yêu, anh tự hào bởi có người yêu hiền lành, ngoan ngoãn và tự lập khi mới chỉ là sinh viên đã có thể tự kiếm tiền mua nhà.

Sắp cưới vợ, thanh niên chết lặng phát hiện bạn gái là sugar baby-1
Cuối tháng 12 này, anh và bạn gái sẽ kết hôn. (Ảnh minh họa).

Hôm trước, anh đến nhà đón cô đi chơi. Trong lúc chờ bạn gái thay đồ, anh có tiện cầm điện thoại của cô xem phim thì bật chợt một tin nhắn gửi đến. Vốn không có ý định đọc trộm nhưng khi lỡ tay chạm vào, anh bất ngờ phát hiện ra sự thật động trời.

"Tôi không tin vào mắt mình nữa khi thấy những tin nhắn thả thính đong đưa của vợ sắp cưới với một người đàn ông khác. Hóa ra tôi bị 'cắm sừng' bấy lâu mà không biết. Hóa ra em là một 'sugar baby' chính hiệu. 

Những lần em nói với tôi đi hội thảo đều là đi với "sugar daddy" của em. Em nhắn tin qua lại với 'bố đường' những điều nũng nịu mà tôi chưa được nghe bao giờ.

- Anh vừa về nhà, em có nhớ anh không?

- Em không! Em chỉ yêu anh thôi.

- Cuối tuần đi Phú Yên với anh nhé?

- Dạ, nhưng em không có váy mặc nè.

- Chỉ cần em ngoan thôi, hãy nói yêu ba đi.

- Em yêu ba.

Sau cuộc trò chuyện, người đàn ông ấy chuyển ngay cho em 10 triệu đồng, kèm lời nhắn: 'Đủ tiền mua váy chưa?'".

Sắp cưới vợ, thanh niên chết lặng phát hiện bạn gái là sugar baby-2
Nhưng anh bất ngờ phát ra vợ mới cưới là "sugar baby" chính hiệu. (Ảnh minh họa).

Sự thật được phơi bày, anh lập tức chất vấn bạn gái. Lúc này, cô lập tức khóc lóc, cầu xin anh tha thứ. Bạn gái giải thích, "sugar daddy" là người đã nâng đỡ cô trong suốt 3 năm chân ướt chân ráo lên thủ đô học tập. Cô mang ơn bởi người ấy chu cấp tiền bạc, nhà xe...

Đến khi nhận lời yêu anh, cô sợ anh bị tổn thương nên chọn cách im lặng. Cô khẳng định bản thân đang tìm cách để chấm dứt hợp đồng với "bố đường".

Trước lời giải thích của bạn gái, anh dù đau khổ và thất vọng nhưng không biết phải làm thế nào. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với anh nhưng cũng khuyên rằng "Giang sơn khó đổi bản tính khó dời". Số khác lại bày tỏ nếu anh cảm thấy mình đủ bao dung, cao thượng thì có thể... yêu lại từ đầu.

Sắp cưới vợ, thanh niên chết lặng phát hiện bạn gái là sugar baby-3
Bình luận từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Bạn Hoàng Lâm: "Trai gái như nhau cả thôi dám làm dám chịu. Còn để mà yêu quá mình tha thứ cũng được, ai mà chẳng sai lầm nhưng mà cũng không thể bỏ qua yếu tố giang sơn dễ đổi còn bản tính thì khó dời".

Bạn Thái Anh: "Phi vụ bạc tỉ luôn rồi, chịu mấy người bảo bình thường, chắc cũng y chang nhau nên mới bảo chuyện này bình thường".

Bạn Lan Anh: "Cuộc tình này coi như hỏng, nhanh chóng tìm tình yêu mới của đời mình. Lần này phải chọn đúng nhé chàng trai chứ sai lầm lần nữa là không muốn lựa chọn ai luôn đấy".

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phat-hien-su-that-dong-troi-ve-vo-sap-cuoi-ban-gai-khoc-loc-xin-tha-thu-n-245900.html

tâm sự tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất