Sập giàn giáo ở Hà Nội: Nạn nhân thứ 4 đã tử vong

Nạn nhân thứ 4 vụ sập giàn giáo tối ngày 30/7 tại số 16 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội đã tử vong. Mẹ đẻ nạn nhân cũng mất trong tai nạn này.

Trước đó, vụ sập giàn giáo thương tâm xảy ra vào 20h tối ngày 30/7 tại số 16 Nguyễn Công Trứ gần ngã tư Lò Đúc. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã huy động 7 xe cứu hỏa, 2 xe cứu thương tìm kiếm cứu nạn và phát hiện 3 người tử vong tại chỗ, một người bị thương nặng đi cấp cứu. 

Sập giàn giáo ở Hà Nội: Nạn nhân thứ 4 đã tử vong-1
Hiện trường nơi xảy ra vụ sập giàn giáo thương tâm

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, đại diện quận Hai Bà Trưng xác nhận đã có thêm một nạn nhân nữa tử vong là Đặng Đình Thắng (28 tuổi, xã Thượng Vực, huyện Chương Mỹ, Hà Nội). Được biết, mẹ của Thắng là bà Nguyễn Thị Thúy (52 tuổi) là một trong 3 nạn nhân tử vong ngay tại hiện trường vụ tai nạn này.

Theo Zing đưa tin cho biết, 2 nạn nhân cùng tử vong với 2 mẹ con bà Thúy trong tối hôm qua là ông Nguyễn Thế Sơn (53 tuổi) và ông Nguyễn Thế Bồng (64 tuổi) cùng trú tại xã Hoàng Diệu, huyện Chương Mỹ, Hà Nội và cả 4 người đều cùng làm việc tại công trình ở địa chỉ trên.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-sap-gian-giao-tai-ha-noi-nan-nhan-thu-4-tu-vong-n-230735.html

tai nạn lao động sập giàn giáo

Tin tức mới nhất