Sắp hết năm 2018 rồi nhưng 3 cung hoàng đạo này xác định vẫn ế dài đi nhé

Bởi bạn chẳng chịu gặp gỡ ngoại giao gì lại coi nhẹ chuyện tình yêu như thế thì xác định cứ FA đến hết năm đi nhé.

1. Bạch Dương

Năm 2018, chuyện tình cảm của Bạch Dương sẽ không nhiều may mắn. Cơ hội để bạn tìm được một nửa yêu thương chỉ đến trong chớp nhoáng, nên nếu không kịp nhận ra sẽ bỏ lỡ mãi mãi, và tỷ lệ Bạch Dương nắm bắt được cơ hội là rất thấp. Không chỉ vậy, sự cả tin của Bạch Dương cũng là nguyên nhân khiến chòm sao này dễ va phải những cuộc tình không may, bị lừa dối và nhận tổn thương.

2. Cự Giải

Sắp hết năm 2018 rồi nhưng 3 cung hoàng đạo này xác định vẫn ế dài đi nhé-1

Mặc dù, nhận được nhiều cơ hội “hết ế” nhưng Cự Giải lại rất khó để tìm thấy nửa kia của mình. Sự vồn vã của bạn khiến người khác không mấy cảm tình và càng chẳng muốn gần gũi. Đôi khi, một chút lạnh lùng lại giúp bạn trở nên cuốn hút hơn trong mắt người khác đấy.

3. Thiên Bình

Sự hờ hững trước tình cảm của người khác và lười bắt đầu mối quan hệ mới chính là nguyên nhân dẫn đến nhiều khả năng Thiên Bình lại tiếp tục trải qua thêm một năm FA. Lý do chính là Thiên Bình chưa quên được hình bong người yêu cũ. Chuyện tình cảm của Thiên Bình trong năm nay cũng khá thăng trầm, và trầm nhiều hơn là thăng.

Yên Thương (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-hoang-dao-xac-dinh-e-dai-den-het-nam-2018-n-168669.html

Thiên Bình Cự Giải Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất