Sắp làm cô dâu nhưng Lan Khuê vẫn không thể kiềm chế bản năng... mê trai đẹp

Không những thế, Lan Khuê còn giúp sức cùng Lâm Vĩ Dạ tìm mọi cách, dở mọi chiêu trò để có thể "hớp hồn" dàn trai đẹp.

Ở tập 11 Quý ông đại chiến, ngoài hai mỹ nhân Ninh Dương Lan Ngọc - Lâm Vĩ Dạ, chương trình có sự góp mặt của Chi Pu và người mẫu Lan Khuê. Ở tuần này, các nghệ sĩ cùng nhau tung mọi chiêu trò để thu hút trai đẹp.


Clip Lan Khuê dạy cách pose dáng cho Lâm Vĩ Dạ.

Gây chú ý trong gameshow lần này là người mẫu Lan Khuê. So với Ninh Dương Lan Ngọc hay Chi Pu, Lan Khuê hiện là nữ nghệ sĩ hạnh phúc nhất khi sắp lên xe hoa với bạn trai sau hơn 1 năm hẹn hò.

Trước đó, cô được Tuấn John công khai cầu hôn lãng mạn tại một địa điểm sang trọng tại TP.HCM. Đáp lại tình cảm của bạn trai đại gia, Lan Khuê vừa khóc vừa cười, gật đầu chấp nhận về chung một nhà.

Việc sắp "theo chồng bỏ cuộc chơi" cũng là lợi thế giúp cô giữ được sự bình tĩnh trước dàn trai đẹp. Tuy nhiên với màn cởi áo khoe thân của mỹ nam Quý ông đại chiến, cựu HLV The Face khó lòng kiềm chế và để lộ bản chất.

Ngó lơ trai đẹp là vậy, nhưng Lan Khuê lại dồn hết sức lực để giúp hội chị em giành được sự chú ý. Diện đầm trắng cắt xẻ táo bạo, Lan Khuê tận tình hỗ trợ Lâm Vỹ Dạ - bà mẹ 2 con tìm lại "vẻ đẹp tiềm ẩn" để thu hút các chàng trai.


Lan Khuê hướng dẫn Lâm Vĩ Dạ cách thu hút trai trẻ.

Theo đó, giữa lúc Lâm Vỹ Dạ đang loay hoay tạo dáng, chân dài họ Trần nhanh chóng xuất hiện và đề nghị giúp đỡ. Bà mẹ 2 con được Top 11 Miss World hướng dẫn thực hiện các dáng pose khó để khoe thần thái sang chảnh.

Sau một hồi "đánh vật", nữ diễn viên họ Lâm phần nào bắt chước được những gì Lan Khuê thị phạm. Tuy nhiên chỉ sau vài phút từ vị trí huấn luyện viên, Lan Khuê đổi hướng chuyển sang cạnh tranh, đọ dáng cùng thần thái với Lâm Vĩ Dạ khiến người xem bật cười.

Không chỉ được mỹ nhân sinh năm 1991 hỗ trợ, Lâm Vĩ Dạ còn được diễn viên họ Ninh dốc lòng giúp sức. Ninh Dương Lan Ngọc "lăn lê bò trườn", xả thân làm phó nháy để người chị Lâm Vỹ Dạ có được những khoảnh khắc xuất thần.


Sau một hồi thị phạm, Lan Khuê đọ dáng cùng Lâm Vĩ Dạ.


Dù vừa được cầu hôn nhưng Lan Khuê vẫn khó kiềm lòng trước trai đẹp "Quý ông đại chiến".

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Quý ông đại chiến Lan Khuê

Tin tức mới nhất