Sắp sinh, bà xã Lê Dương Bảo Lâm suy sụp vì bị 'bom hàng'

Nhiều người cảm thấy bức xúc thay cho bà xã Lê Dương Bảo Lâm vì cô bị "bom hàng" liên tục.

Lê Dương Bảo Lâm được biết đến là một nam diễn viên hài sở hữu nét duyên hiếm có khó tìm. Anh cũng có mặt trong hàng loạt sân khấu cũng như vở diễn nổi tiếng và gây cười vì độ mặn mòi ăn từ trong máu.

Không chỉ có cho mình sự nghiệp thành công, Lê Dương Bảo Lâm còn có một tổ ấm vô cùng viên mãn với bà xã Quỳnh Quỳnh và 2 cô con gái cưng. Trong khi ông xã tất bật hoạt động nghệ thuật, Quỳnh Quỳnh lại chăm chỉ bán hàng online để kiếm thêm thu nhập nuôi các con khôn lớn.

Dù đã sắp cận kề ngày sinh nở nhóc tì thứ 3, thế nhưng mới đây, bà xã Lê Dương Bảo Lâm đã bất ngờ chia sẻ những hình ảnh với hàng loạt gói hàng được chất đầy nhà.

Theo như Quỳnh Quỳnh cho biết, đây cũng chính là những gói hàng đã bị khách "bom" và hoàn trả lại. Nhìn gương mặt buồn bã và chán nản của cô khi khách không chịu nhận hàng, cư dân mạng cũng cảm thấy vô cùng bức xúc và thương cho Quỳnh Quỳnh.

Sắp sinh, bà xã Lê Dương Bảo Lâm suy sụp vì bị bom hàng-1
Bà xã Lê Dương Bảo Lâm chán nản khi nhìn thấy hàng tá thùng hàng bị trả về

Sắp sinh, bà xã Lê Dương Bảo Lâm suy sụp vì bị bom hàng-2
Cô vô cùng bất lực với việc này

Sắp sinh, bà xã Lê Dương Bảo Lâm suy sụp vì bị bom hàng-3
Cư dân mạng cũng bức xúc thay cho Quỳnh Quỳnh

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm cũng cho biết cô cảm thấy suy sụp và gục ngã khi nhìn thấy hàng loạt gói hàng bị trả về, đồng thời cũng mong mọi người sẽ thương tình và nhận hàng giúp mình.

"Mấy chị thương bầu. Đặt hàng nhận dùm em với. Em biết nhiều khi cuộc sống mình có rất nhiều lý do. Nhiều khi bận đột xuất hoặc lúc đó tâm trạng mình buồn.

Nhưng mấy chị cũng nhớ nhận hàng cho bầu với nha. Cứ một tuần nhà em một núi. Em muốn suy sụp và gục ngã. Thương em nha mấy chị", cô than thở.

Sắp sinh, bà xã Lê Dương Bảo Lâm suy sụp vì bị bom hàng-4
Dù sắp sinh nở, cô nàng vẫn tất bật bán hàng

Sắp sinh, bà xã Lê Dương Bảo Lâm suy sụp vì bị bom hàng-5Sắp sinh, bà xã Lê Dương Bảo Lâm suy sụp vì bị bom hàng-6
Hiện tại, tổ ấm của Lê Dương Bảo Lâm cũng luôn nhận được sự chú ý đặc biệt

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baove.congly.vn/can-ke-ngay-vuot-can-ba-xa-le-duong-bao-lam-suy-sup-va-muon-guc-nga-khi-nhin-thay-canh-bi-boom-hang-lien-tuc-

Lê Dương Bảo Lâm

Tin tức mới nhất