Sắp sinh nhật Phi Nhung, cháu ngoại có hành động đặc biệt tại chùa

Cùng mẹ tới chùa trang trí mừng sinh nhật bà, cháu ngoại Phi Nhung có hành động khiến người xem xót xa.

Chiều 6/4 (giờ Việt Nam), Wendy đăng tải loạt ảnh, clip đến chùa chuẩn bị cho sinh nhật sắp tới của mẹ đẻ - cố ca sĩ Phi Nhung.

Được biết, ngày 10/4 tới đây là sinh nhật của người đã khuất. Wendy đã cùng một vài người hâm mộ lau dọn, treo bóng bay và trang trí bàn thờ cố ca sĩ. 

Sắp sinh nhật Phi Nhung, cháu ngoại có hành động đặc biệt tại chùa-1Sắp sinh nhật Phi Nhung, cháu ngoại có hành động đặc biệt tại chùa-2
Wendy cùng mọi người tới trang trí bàn thờ, chuẩn bị cho sinh nhật cố ca sĩ Phi Nhung.

Bé Nicholai - con trai thứ 2 của Wendy - cũng theo mẹ tới chùa thăm bà ngoại. Trong lúc Wendy và mọi người trang trí lại không gian thờ cúng Phi Nhung, nhóc tỳ chạy nhảy khắp nơi. 

Đáng chú ý, khi tấm ảnh thờ của cố ca sĩ được đưa xuống phía dưới để lau chùi, bé Nicholai nhanh chóng đặt nụ hôn lên bức ảnh, thể hiện tình cảm với bà ngoại.

Chứng kiến hành động của cháu ngoại Phi Nhung, người hâm mộ không khỏi xót xa.

Sắp sinh nhật Phi Nhung, cháu ngoại có hành động đặc biệt tại chùa-3
Cháu ngoại thứ 2 của Phi Nhung đặt nụ hôn lên tấm ảnh.

Cuối tháng 9/2021, Phi Nhung qua đời sau thời gian điều trị Covid-19. Tro cốt cố ca sĩ sau đó được đưa về Mỹ đoàn tụ với con gái và tổ chức tang lễ.

Phi Nhung qua đời khi chưa một lần được gặp cháu ngoại thứ hai - bé Nicholai - ngoài đời.

Lúc sinh thời, giọng ca Bậu Ơi Đừng Khóc rất mong về thăm cháu ngoại, nôn nóng ngày hội ngộ. Song khi chứng kiến cảnh người dân ở TP.HCM gặp khó khăn vì đại dịch Covid-19, Phi Nhung đã hủy kế hoạch về Mỹ, ở lại Việt Nam làm thiện nguyện.

Sắp sinh nhật Phi Nhung, cháu ngoại có hành động đặc biệt tại chùa-4Sắp sinh nhật Phi Nhung, cháu ngoại có hành động đặc biệt tại chùa-5
Vẻ ngoài bụ bẫm, kháu khỉnh của cháu ngoại Phi Nhung chưa một lần gặp mặt ngoài đời.

Sắp sinh nhật Phi Nhung, cháu ngoại có hành động đặc biệt tại chùa-6
Tổ ấm của con gái ruột Phi Nhung.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sap-sinh-nhat-phi-nhung-chau-ngoai-co-hanh-dong-dac-biet-tai-chua-n-302122.html

Phi Nhung

Tin tức mới nhất