Sắp tháng cô hồn, nửa đêm lên sân thượng thấy chồng thắp hương, khấn vái 1 thứ mà vợ 'xanh mắt mèo'

Thấy chồng trên sân thượng mãi không xuống, vợ vội lên thì thấy cảnh tượng... khiếp vía.

"Mọi người tư vấn cho em giờ làm thế nào để lão chồng em đi vào nhà, nửa đêm nửa hôm rồi lão ý cứ ngồi trên sân thượng nhìn sợ vô cùng". Đó là tâm sự của người vợ được đăng tải trên diễn đàn mạng xã hội kèm theo một bức ảnh khó hiểu. Câu chuyện ngay lập tức nhận về lượng chia sẻ và bình luận "khủng".

Sắp tháng cô hồn, nửa đêm lên sân thượng thấy chồng thắp hương, khấn vái 1 thứ mà vợ xanh mắt mèo-1

Hành động lạ lúc nửa đêm của người chồng trên sân thượng khiến vợ khiếp vía 

Nội dung như sau:

"Chồng em đấy các bác ơi! Lão ấy có đam mê chơi cây cảnh. Năm vừa rồi chồng em đầu tư mua hẳn cái cây hơn 60 triệu. 

Đợt vừa rồi nắng nóng, lão chồng em đi công tác hơn 2 tháng trời, em cũng bận bịu nên chẳng ai chăm chút cây cối. Thế là quả cây tâm đắc của lão ý chết khô.

Ban nãy chồng em từ sân bay về nhà, lão ý lao thẳng lên trên tầng 8 để thăm cây. Nhìn quả cây héo úa khô khốc, chồng em chán, không thèm nói năng gì với em. Xong lão chồng em còn mang cả hương ra thắp ở gốc cây rồi ngồi tâm sự với cây như thật luôn.

Mọi người tư vấn cho em giờ làm thế nào để lão chồng em đi vào nhà, nửa đêm nửa hôm rồi lão ý cứ ngồi trên sân thượng nhìn sợ vô cùng. Không biết có tâm linh hay như nào không mà thỉnh thoảng lão quay sang nhìn hằn học em rồi bắt em đền cây cho lão ý. Lão còn bảo nếu không chuyển ngay cho lão ý tiền thì lão ý thề là sẽ không vào trong nhà.

Em khổ quá, chồng với chẳng con. Em bòn rút mãi lương của lão mới được tầm 50 triệu, giờ chẳng lẽ lại nhắm mắt chuyển trả cho lão thì nghiệt ngã quá".

Câu chuyện người vợ chia sẻ khiến dân mạng cười nghiêng ngả, hội chị em vào bình luận rất xôm. Nhưng cánh đàn ông cũng ham mê cây cảnh thì lại có cái nhìn cực kì thông cảm. 

Sắp tháng cô hồn, nửa đêm lên sân thượng thấy chồng thắp hương, khấn vái 1 thứ mà vợ xanh mắt mèo-2

Đối với họ, một khi đã mê cây thì có thể ngồi hàng giờ để tỉa, cắt, ngắm nghía. Đầu tư tận 60 triệu để mua cây bây giờ cây lại chết sau 2 tháng đi công tác, khác gì đi xa không được "gặp mặt bạn bè lần cuối". 

Nhìn chồng và cây thẫn thờ lại còn mang hương lên thắp, khấn vái nói chuyện ngay ngày gần tháng cô hồn khiến vợ sợ xanh mắt mèo. Định bụng chuyển trả chồng 50 triệu bồi thường cho sự vô tâm của mình nhưng chưa quyết được nên vợ đã lên mạng xã hội xin ý kiến cộng đồng. Và kết quả là nhận được rất nhiều lời oán trách xen cả những câu động viên hài hước.

"Chị thật vô tâm, đi tận 2 tháng mà không quan tâm cây cho anh, trong khi cây tận 60 triệu chứ ít gì".

Bao Mai bình luận: "Thôi thì sự việc đã xảy ra rồi bây giờ hãy an ủi chồng, bù lại số tiền cho anh mua cây mới đi chị". 

Có độc giả cho rằng: "Anh này có thể bỏ ra số tiền lớn thế mua cây thì chứng tỏ rất giàu thế nên động viên vợ cứ vô tư đi, không phải suy nghĩ, đợi vài ngày nữa sự việc lắng xuống thì anh lại đâu vào đấy thôi."

Hiện câu chuyện vẫn đang nhận được rất nhiều bình luận và chia sẻ. 

Thanh Trúc (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nua-dem-chong-len-san-thuong-lam-dieu-bat-ngo-vo-khiep-via-n-191589.html

vợ chồng

Tin tức mới nhất