Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Sát bán kết Miss Universe, Ngọc Châu thế nào trong mắt chuyên gia?

Miss Universe 2022 đang bước vào hồi gay cấn, bán kết và chung kết đã ở ngay trước mắt dàn thí sinh.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất hành tinh - Global Beauties - tung bảng dự đoán Miss Universe 2022, trước khi bán kết chính thức diễn ra.

Qua hơn nửa chặng đường, giới chuyên gia Global Beauties hiện đánh giá cao nhất đại diện Venezuela - Amanda Dudamel. Ứng viên vương miện sở hữu gương mặt xinh đẹp nổi bật và chiều cao lên tới 1m79.

Sát bán kết Miss Universe, Ngọc Châu thế nào trong mắt chuyên gia?-1
Bảng dự đoán mới nhất của Global Beauties cho Miss Universe 2022.

"Khóa" danh sách top 5 của Global Beauties lần lượt là các người đẹp Nam Phi, Puerto Rico, Philippines, Colombia.

Italy, Ấn Độ, Thái Lan, Peru, Jamaica, Cộng hòa Dominica là những cái tên nằm trong nhóm tiềm năng, có thể bứt phá cho những danh hiệu cao nhất.

Ngọc Châu của Việt Nam xếp thứ 14 trên bảng dự đoán. Mặc dù chưa phải ứng viên sáng giá cho chiếc vương miện, song cô vẫn là cái tên tiềm năng trong mắt giới chuyên gia Global Beauties.

Bán kết và chung kết ở phía trước, Ngọc Châu vẫn còn nhiều cơ hội để bứt phá. Không riêng Global Beauties, các bảng dự đoán từ những chuyên trang khác sẽ có những thay đổi khi bán kết xong xuôi và chung kết cận kề.

Sát bán kết Miss Universe, Ngọc Châu thế nào trong mắt chuyên gia?-2
Hình ảnh mới nhất của Ngọc Châu tại Hoa hậu Hoàn vũ.

Sát bán kết Miss Universe, Ngọc Châu thế nào trong mắt chuyên gia?-3Sát bán kết Miss Universe, Ngọc Châu thế nào trong mắt chuyên gia?-4
Đại diện Việt Nam được đánh giá là cô gái thân thiện, hòa đồng.​​

Sát bán kết Miss Universe, Ngọc Châu thế nào trong mắt chuyên gia?-5Sát bán kết Miss Universe, Ngọc Châu thế nào trong mắt chuyên gia?-6Sát bán kết Miss Universe, Ngọc Châu thế nào trong mắt chuyên gia?-7
Ngọc Châu giữ phong độ nhan sắc, thời trang ổn định những ngày qua.

Miss Universe 2022 là mùa giải thứ 71, với sự tham gia của 85 thí sinh. Mùa giải mới được tổ chức tại New Orleans, Mỹ, gói gọn trong khoảng 10 ngày.

Bán kết sẽ diễn ra vào 11/1, chung kết vào 14/1, theo giờ địa phương. Đương kim hoa hậu Harnaaz Sandhu đến từ Ấn Độ sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sat-ban-ket-miss-universe-ngoc-chau-vi-tri-nao-trong-mat-chuyen-gia-n-333293.html

Miss Universe Ngọc Châu Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe