Sát giờ ra MV mới, Đông Nhi nghẹn ngào vì fan ruột đột ngột qua đời

Đông Nhi không khỏi xót xa khi fan ruột của cô qua đời vì căn bệnh hiểm nghèo.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Đông Nhi không kiềm chế được sự xúc động khi hay tin một fan ruột đột ngột qua đời. Đăng tải hình ảnh fan xấu số cầm trên tay bức ảnh của mình, Đông Nhi nghẹn ngào viết: “Yêu em! Cô bé mạnh mẽ, đáng yêu của đại gia đình Potatoes”.


Đông Nhi nghẹn ngào khi nhận được tin xấu - fan ruột qua đời.

 

Theo thông tin tìm hiểu, fan nữ xấu số của Đông Nhi tên là Mỹ Huyền. Cô gái này mắc căn bệnh tim hiểm nghèo đã được một thời gian khá dài. Mỹ Huyền là một fan tích cực trong FC Đông Nhi và được nhiều thành viên khác yêu mến.

Cùng với Đông Nhi, rất nhiều người hâm mộ của cô bày tỏ sự xót xa trước sự ra đi Mỹ Huyền. Cô bé đoản mệnh đã không đợi kịp để xem MV Xin anh đừng của thần tượng được ra mắt vào ngày hôm nay, 14/4.
 


Fan Đông Nhi xót xa khi Mỹ Huyền ra đi đột ngột, không kịp xem MV sắp ra mắt của thần tượng.
 

Trước đó, tại vòng đối đầu của chương trình Giọng hát Việt 2017, Mỹ Huyền vẫn còn khỏe mạnh, vui vẻ cùng fanclub đi cổ vũ cho thần tượng. Tuy nhiên, khi gặp nhau ở phía sau hậu trường, Đông Nhi đã khuyên cô bé chỉ nên ngồi cổ vũ một cách nhẹ nhàng, giữ gìn sức khỏe vì bản thân đang mắc bệnh hiểm nghèo.

Nữ ca sĩ Bad boy cũng không quên gửi lời chúc, cầu nguyện cho ca mổ tim của Mỹ Huyền sẽ thành công tốt đẹp ngay ngày hôm sau đó. "Chúc ca mổ của em ngày mai sẽ thành công, chúng ta sẽ gặp nhau trong show diễn gần nhất", Đông Nhi nhắn nhủ.

Tuy nhiên, sau gần một tháng chữa chạy, fan ruột của Đông Nhi đã không may mắn qua khỏi.
 


Clip: Đông Nhi động viên Mỹ Huyền trước ca mổ tim.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sat-gio-ra-mv-moi-dong-nhi-nghen-ngao-vi-fan-ruot-dot-ngot-qua-doi-n-117045.html

MV Xin anh đừng Đông Nhi

Tin tức mới nhất