Sát hại người tình rồi để trong phòng trọ 9 ngày mới ra đầu thú

Giữa Hùng và người phụ nữ đã có gia đình xảy ra mâu thuẫn tình ái với nhau, hắn ra tay sát hại rồi để trong phòng trọ, 9 ngày sau mới ra công an trình báo.

Ngày 17/7, tin từ Công an thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa xác nhận với Người Lao Động, trên địa bàn vừa tìm thấy thi thể của một phụ nữ bị sát hại nhiều ngày qua, thi thể đang trong tình trạng phân hủy mạnh, nghi phạm gây án cũng đã tới công an đầu thú.

Sát hại người tình rồi để trong phòng trọ 9 ngày mới ra đầu thú-1
Hiện trường vụ án mạng

Theo báo Thanh Hóa đưa tin, khoảng 21 giờ ngày 16/7, đối tượng tên Hùng (ngụ xã Nga An, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa) tới Công an thị xã Bỉm Sơn đầu thú, khai nhận mình đã xuống tay sát hại người tình nhiều ngày trước đó.

Trước lời khai của nghi phạm, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại khu nhà thuê trọ ở phố 4, phường Lam Sơn, thị xã Bỉm Sơn và phát hiện trong căn nhà trọ, một thi thể phụ nữ trong tình trạng phân hủy mạnh.

Tại đồn công an, Hùng khai nhận do mâu thuẫn tình ái, Hùng đã cầm dao đâm người phụ nữ tên S. (SN 1990, ngụ tại xã Hà Vinh, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa) vào ngày 8/7.

Những người dân ở gần cho biết, căn phòng trọ này do người phụ nữ đã có gia đình, làm tại một công ty đóng trên địa bàn thuê trọ. Mấy ngày qua, xung quanh khu vực này có mùi lạ bốc ra và rất nhiều ruồi bay về.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Công an thị xã Bỉm Sơn tiếp tục điều tra, làm rõ.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sat-hai-nguoi-tinh-roi-de-trong-phong-tro-9-ngay-moi-ra-dau-thu-n-269773.html

sát hại Thanh Hóa người tình Giết Người

Tin tức mới nhất