Sát hôn lễ, 'nữ giảng viên hotgirl' tiết lộ nguyên nhân mở lòng với chồng sắp cưới khi chia tay sao nhí Hà Duy

Chính câu nói "anh thương em" của Trọng Hưng khiến Âu Hà My quyết định mở lòng một lần nữa.

Âu Hà My - giảng viên một trường đại học tại Hà Nội. Cô từng gây sốt với hình ảnh nữ giám thị xinh đẹp tại địa điểm thi Đại học Công nghiệp hồi còn là sinh viên năm 3 trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Nhưng cái tên Hà My mới thực sự được nhắc đến nhiều hơn khi công khai tình cảm với diễn viên nhí đình đám một thời Hà Duy (con trai nghệ sĩ Hương Dung). Tuy nhiên, cả hai chia tay dù đã tổ chức lễ dạm ngõ hồi tháng 5/2018.

Sát hôn lễ, nữ giảng viên hotgirl tiết lộ nguyên nhân mở lòng với chồng sắp cưới khi chia tay sao nhí Hà Duy-1

Sau gần 4 tháng đường ai nấy bước, ngày 22/11 nữ giảng viên xinh đẹp khiến nhiều người xôn xao trước thông tin đã có người mới.

Trên Facebook, đăng tải hình ảnh sánh bước bên một chàng trai - Hà My chia sẻ: "Cuối cùng người đàn ông thương em rất nhiều đã xuất hiện, khiến mọi tổn thương và vất vả trong quá khứ của em trở nên đáng giá".

Sát hôn lễ, nữ giảng viên hotgirl tiết lộ nguyên nhân mở lòng với chồng sắp cưới khi chia tay sao nhí Hà Duy-2

Theo tìm hiểu, người mới của Hà My có tên Nguyễn Trọng Hưng - cựu hot boy trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Hiện anh đang hoạt động trong lĩnh vực truyền thông kiêm đạo diễn.

9X từng tham gia rất nhiều phim như Bộ tứ 10A8, phim ngắn 7 ngày cho tình yêu, Taxi đêm, Tìm lại, Lột xác,... và giành giải thưởng "Diễn viên xuất sắc" trong phim ngắn Người hoạt náo. 

Sát hôn lễ, nữ giảng viên hotgirl tiết lộ nguyên nhân mở lòng với chồng sắp cưới khi chia tay sao nhí Hà Duy-3

Những tháng ngày sau đó, trên Facebook cá nhân, "tình cũ" của Hà Duy liên tục chia sẻ những khoảnh khắc được bạn trai mới yêu thương, ân cần chăm sóc.

Mới đây, Hà My khiến nhiều người bất ngờ khi công khai thời khắc được cầu hôn tại tháp Eiffel (Pháp). Sau đó, cả 2 tiếp tục "nhá hàng" bằng bức ảnh lễ ăn hỏi được tổ chức vào ngày 15/9. Được biết, cặp trai xinh gái đẹp sẽ về chung một nhà vào ngày 2/10.

Sát hôn lễ, nữ giảng viên hotgirl tiết lộ nguyên nhân mở lòng với chồng sắp cưới khi chia tay sao nhí Hà Duy-4
Sát hôn lễ, nữ giảng viên hotgirl tiết lộ nguyên nhân mở lòng với chồng sắp cưới khi chia tay sao nhí Hà Duy-5

Dù đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ nhưng mới đây "nữ giảng viên hot girl" bất ngờ tiết lộ chuyện phải lòng ông xã tương lai. Cô trải lòng: "Ngày xưa chỉ vì câu anh thương em, thương em rất nhiều mà mình bắt đầu muốn mở lòng với người đàn ông ấy. Trăm ngàn câu anh yêu em không thể bằng câu anh thương em".

Ở phần bình luận, vô số lời chúc phúc được gửi đến cặp đôi. Đáp lại tình cảm của mọi người, Hà My đã trực tiếp trả lời tin nhắn hoặc nhấn nút "like", "thả tim" thay cho lời cảm ơn.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/au-ha-my-tiet-lo-ly-do-mo-long-voi-hon-phu-sau-khi-chia-tay-duy-alex-n-196578.html

giảng viên Hà Duy Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao