Sát ngày cưới bị cả 2 cô gái trẻ ôm bụng bầu đến nhà 'bắt vạ', chú rể đang hoang mang thì mẹ anh hô lớn: 'Để đấy mẹ giải quyết hết'

Cả nhà nhốn nháo hết cả, chỉ có Huy là đứng chôn chân đang "lục lại kí ức". Nhìn 2 cái bụng kia thì có lẽ người 4 tháng, người cũng 6 tháng rồi.

Người ta thường nói "giang sơn dễ đổi, bản tính khó rời" và mấy anh chàng công tử ăn chơi chắc chỉ được ưu ái trong phim chứ ra ngoài đời có mấy cô gái nhà lành đủ dũng cảm lấy. Nếu có những tình huống ấy xảy ra thì cuộc sống thực chẳng bao giờ lãng mạn như ngôn tình. Đó là câu chuyện của Ngân, cô đã trải qua những khoảnh khắc như không tin nổi vào mắt mình.

Ngân yêu Huy được hơn 1 năm mới quyết định tiến tới hôn nhân. Lúc đầu bạn bè cô đều gàn đi, họ nói có thể Huy là chàng trai ga lăng, đẹp trai nhưng sẽ không phải là 1 người chồng an toàn. Bố mẹ Huy là dân kinh doanh nên bận rộn nhiều thành ra có anh con trai quý tử thì để tự do phát triển quá.

Ngày được Huy đưa về ra mắt, Ngân thấy rất lạ lẫm với sự nhạt nhẽo của gia đình này. Thậm chí, mẹ chồng tương lai còn gọi riêng cô hỏi: "Con đã tìm hiểu kĩ thằng Huy nhà bác chưa? Bố mẹ chỉ là phần nào thôi còn hạnh phúc cả đời các con do các con tự quyết định. Đã lựa chọn rồi thì phải kiên định với lựa chọn ấy".

Sát ngày cưới bị cả 2 cô gái trẻ ôm bụng bầu đến nhà bắt vạ, chú rể đang hoang mang thì mẹ anh hô lớn: Để đấy mẹ giải quyết hết-1
Ảnh minh họa

Chuyện quá khứ Huy ăn chơi, yêu đương lăng nhăng ở trường đại học Ngân cũng biết nhưng đến tuổi này cô tin anh đã nghiêm túc thật sự. Bởi mẹ Huy cũng nói rất ít khi anh đưa bạn gái về ra mắt chính thức.

Cách hôm ăn hỏi 1 tuần, mẹ Huy gọi Ngân đến nhà bàn 1 số thủ tục và bà cũng mua cho cô con dâu tương lai vài món đồ trang sức. Đúng lúc bữa cơm tối gần xong thì có 2 cô gái bấm chuông liên hồi đòi tìm gặp Huy.

Bác giúp việc vội vã vào báo họ đòi "bắt vạ" vì 2 đứa con trong bụng đều là của Huy. Ngân ngơ ngác như muốn ngã khụy. Cả nhà nhốn nháo hết cả, chỉ có Huy là đứng chôn chân đang "lục lại kí ức". Nhìn 2 cái bụng kia thì có lẽ người 4 tháng, người cũng 6 tháng rồi.

"Đây có phải người yêu cũ của con không Huy? Tại sao lại có chuyện này?", mẹ anh nhìn con trai nghiêm giọng. Anh lúng túng gãi đầu gãi tai: "Nhưng mà bọn con cắt đứt lâu rồi. Lần trước Thúy đến tìm con mẹ còn bảo không nên gượng ép tình cảm còn gì. Con với Ngân rất nghiêm túc nên con mới cưới cô ấy, còn chuyện 2 cái bụng bầu này con thật sự không biết".

Ngân chỉ biết khóc nghẹn thì mẹ Huy nắm lấy tay cô trấn an: "Để đấy mẹ giải quyết hết". 2 cô gái kia cứ nằng nặc đòi anh bạn trai đào hoa phải chịu trách nhiệm nhưng đúng là nằm trong hoàn cảnh này anh biết chịu trách nhiệm với ai đây? Bố anh thì quá uất ức bỏ lên phòng.

Bấy giờ Huy nắm tay Ngân rối rít: "Sự thật không phải như thế. Em nghe anh nói đã, từ lâu lắm anh không quan hệ với cô gái nào thì sao họ lại có bầu với anh được, anh thề đấy". Nhưng mặc kệ gã bạn trai đào hoa, Ngân tuyên bố: "Xin lỗi em không thể lấy một người chồng như anh".

Sát ngày cưới bị cả 2 cô gái trẻ ôm bụng bầu đến nhà bắt vạ, chú rể đang hoang mang thì mẹ anh hô lớn: Để đấy mẹ giải quyết hết-2
Ảnh minh họa

Đến lúc này mẹ Huy mới "hạ màn", bỗng nhiên 2 cô gái kia nhìn nhau tủm tỉm cười. 1 trong số 2 cô tiến tới bên Ngân cất tiếng: "Mẹ anh Huy chỉ nhờ chúng tôi đến thử anh ấy chút thôi. Vì bà vẫn còn nhiều nghi ngờ, sợ con trai mình sau này lại làm cô khổ. Có lẽ cô chính là chân ái của anh ấy rồi đấy".

Cả nhà cùng ồ lên, mọi việc vỡ ra, Huy vẫn đứng chấm mồ hôi còn Ngân chưa hết thút thít.

"Thực ra lần trước gặp con đi uống rượu với cái Thúy xong lại đưa Trân về nên mẹ mới nói chuyện rõ ràng với 2 đứa, mẹ cũng không nghĩ là tình huống đặc biệt còn có nhiều người bạn khác nữa. Qua đây mẹ chỉ muốn nhắn nhủ đến 2 đứa, ngoài tình yêu ra còn có trách nhiệm. Đừng nghĩ yêu là để cảm xúc dẫn đường, là thích thì cho nhau tất cả, chán lại bỏ nhau. Đã yêu rồi thì phải chân thành mà đã xác định kết hôn rồi phải nghiêm túc. Hôn nhân không phải trò chơi may rủi hay những bước đi đầu đời để có sai ta sửa lại.

Mẹ cũng mừng vì con trai mẹ đã thực sự thay đổi. Trước khi sa ngã con hãy nhớ đến ngày hôm nay, nhớ đến nỗi đau mà vợ con phải chịu, những nhục nhã mà gia đình con phải gánh. Mẹ nhắc nhở thế thôi", mẹ anh bày tỏ.

Sau sự việc ngày hôm nay, Ngân thêm tin tưởng Huy mà cô cũng phần nào hiểu về mẹ chồng tương lai, sự tâm lý và sâu sắc mà bà dành cho các con.

Theo Nhị sống việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/sat-ngay-cuoi-bi-ca-2-co-gai-tre-om-bung-bau-den-nha-bat-va-chu-re-dang-hoang-mang-thi-me-anh-ho-lon-de-day-me-giai-quyet-het-20200305160607214.chn

hủy hôn Đám cưới

Tin tức mới nhất