Sau 1 cuộc ly hôn: Đàn ông sẽ hối hận, còn đàn bà sẽ bình yên

Ly hôn với không ly hôn chỉ khác nhau ở chỗ bên mình có một hơi thở hay không mà thôi.

Đàn ông biết khi nào đàn bà bị tổn thương nhất không? Đó là hôm qua anh khiến họ nghĩ mình là người rất đặt biệt với anh, nhưng hôm nay anh lại đối xử với họ như họ không là ai, không là cái gì đối với anh, cuộc đời anh.

Trong hôn nhân, trở ngại lớn nhất của hạnh phúc đó là trông chờ vào một hạnh phúc khác lớn hơn. Điều này có lẽ đúng với đàn ông hơn là đàn bà. Bởi đàn ông vốn dĩ rất tham lam, dù có vợ đẹp con ngoan đến thế nào cũng không đủ khỏa lấp tham vọng của anh ta.

Bởi thế nên, đàn ông thường ra ngoài ngoại tình, tìm cho mình người phụ nữ hoàn hảo hơn vợ, giỏi giang hơn vợ...nhưng đáng tiếc tìm đi tìm lại thì rồi đàn ông cũng nhận ra: Từ nay về sau, dù cho trời nghiêng đất ngã cũng không thể gặp được một người phụ nữ tốt như vợ mình nữa.

Sau 1 cuộc ly hôn: Đàn ông sẽ hối hận, còn đàn bà sẽ bình yên-1

Bởi đàn ông vốn dĩ rất tham lam, dù có vợ đẹp con ngoan đến thế nào cũng không đủ khỏa lấp tham vọng của anh ta. (ảnh minh họa) 

Giai đoạn đầu của ly hôn, nếu như người chồng vui sướng, hả hê cảm thấy mình như chú chim lâu ngày bị nhốt trong lồng nay được thả tự do tung cánh bay đến mọi nơi mình thích. Thì với người phụ nữ, họ đau khổ, khóc lóc và cảm thấy muốn chấm dứt cuộc sống này. Bởi khi yêu phụ nữ quá đặt nặng tình cảm vào người chồng của mình thế nên khi ly hôn họ cảm thấy thế giới như sụp đổ ngay dưới chân.

Nhưng rồi thời thế thay đổi, nhanh thì vài tháng, chậm thì vài năm trong khi đàn ông thấy hối hận khi bỏ lỡ người vợ của mình. Họ cứ tưởng thiếu vợ thì có nhân tình, nhưng sự thật họ đã sai. Bởi cô bồ đến với đàn ông chỉ vì yêu tiền, chứ bản chất của họ không hề yêu thương anh. Họ chỉ thích được chiều chuộng và cung phụng mà thôi.

Lúc này đàn ông mới nhận ra vợ chính là duy nhất, là chân ái cả đời của mình. Nhưng đáng tiếc, có ân hận cũng đã quá muộn, chính đàn ông đã tự tay đẩy người vợ của mình ra khỏi cuộc đời mình thì giờ chuỗi ngày còn sống, sự ăn năn, hối hận sẽ bâu bám vào anh mà thôi,

Với đàn bà thì sao? Có có hối hận vì ly hôn không?

Câu trả lời là không, với đàn bà nếu biết mình bình yên thế này thì họ đã ly hôn ngay từ sớm. Bởi chịu đựng người đàn ông đối xử tệ với mình thì đó chính là việc khiến đàn bà ân hận nhất. Việc đàn ông đối xử tệ bạc với đàn bà cũng được, chỉ cần đàn bà không tệ bạc với chính mình thì đó đã là một loại an yên rồi.

Sau 1 cuộc ly hôn: Đàn ông sẽ hối hận, còn đàn bà sẽ bình yên-2

Đàn bà ly hôn rồi bình yên đến lạ, họ chẳng còn những lo toan thay vào đó ngủ rất ngon. Chẳng còn cái cảnh sống vì chồng, làm ô sin cho chồng (ảnh minh họa) 

Ly hôn hay không ly hôn chỉ khác nhau ở chỗ bên mình có một hơi thở hay không mà thôi. Sau những chai sạn, những vết thương người đàn ông để lại cho mình họ thì đứng dậy gạt nước mắt làm lại từ đầu. Bởi họ biết cuộc sống này vốn chẳng phải vì mình đau thương, mệt mỏi mà dừng lại. Dù ra sao, vẫn phải mỉm cười bước tiếp. Bây giờ họ không cố gắng thì sau này chắc chắn bản thân và con cái của họ sẽ khổ.

Đàn bà ly hôn rồi bình yên đến lạ, họ chẳng còn những lo toan thay vào đó ngủ rất ngon. Chẳng còn cái cảnh sống vì chồng, làm ô sin cho chồng. Đàn bà sau đổ vỡ trở nên xinh đẹp khác thường, họ sống vì mình nhiều hơn, làm những điều mình thích, dám mạnh mẽ chọn những thứ lâu nay họ vẫn hà tiện với bản thân mình.

Bởi thế nên đàn bà hãy nhớ nhé, sống cạnh một người vô tâm, tự gồng gánh mọi chuyện thì thà ly hôn, sống vì mình, vì con cái mới là khôn ngoan.

Theo Em đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/gia-dinh/sau-1-cuoc-ly-hon-dan-ong-se-hoi-han-con-dan-ba-se-binh-yen-2019112410090122.htm

ly hôn vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất