Sau 1 năm chia tay Hoàng Oanh, Huỳnh Anh bức xúc: 'Rõ ràng bị bỏ mà lại thành kẻ phụ tình'

"Rõ ràng mình mới là người bị bỏ mà thế nào sau 1 năm nhờ ơn một số các anh chị đã lèo lái sang thành kẻ phụ tình... vâng cám ơn", Huỳnh Anh bức xúc khi nhắc lại ồn ào chia tay tình cũ Hoàng Oanh cách đây 1 năm.

Sau gần 1 năm "đường ai nấy đi", chuyện tình dang dở của Huỳnh Anh và MC Hoàng Oanh nóng trở lại bởi những chia sẻ của người trong cuộc. Đăng tải loạt bài viết nói về anh và tình cũ, nam diễn viên Trái tim kiêu hãnh mới đây đã bày tỏ nỗi bức xúc. "Bớt bớt đi, viết sai tùm lum mà cũng đưa lên", Huỳnh Anh viết.

Khẳng định bài viết "sai tùm lum", ngôi sao Cầu Vồng tình yêu cũng bác thông tin cho rằng anh đã xóa hết hình ảnh mặn nồng cùng Hoàng Oanh sau khi tiết lộ đang tìm hiểu một cô gái người Bỉ. "Xóa đâu ra mà xóa, nửa đêm đi làm về đọc xong muốn chửi thề", tài tử sinh năm 1992 bức xúc.

Khó chịu vì chuyện tình đã chấm dứt gần 1 năm bỗng dưng bị "đào xới" trở lại theo hướng sai sự thật, nam diễn viên Bộ tứ 10A8 nói lại một lần cho rõ. Theo đó, Huỳnh Anh khẳng định anh là người "bị đá" chứ không phải "kẻ phụ tình" như nhiều người đang lầm tưởng.

"Rõ ràng mình mới là người bị bỏ mà thế nào sau 1 năm nhờ ơn một số các anh chị đã lèo lái sang thành kẻ phụ tình... vâng cám ơn", nam diễn viên được mệnh danh "bản sao Lee Min Ho" cho hay.

Tuy nhiên, câu nói ẩn ý của Huỳnh Anh ở phía cuối bài viết lại được chú ý đặc biệt. "Không thích thì bỏ đi, lúc chạy ra nhặt lại. Tôi không phải trò đùa. Đủ rồi", nam tài tử bày tỏ.

Lời chia sẻ lấp lửng về việc "bỏ đi và nhặt lại" của nam diễn viên Bi, đừng sợ đã gây nhiều tranh cãi. Một số ý kiến "bán tín bán nghi" cho rằng liệu đây có phải lời tài tử điện ảnh muốn nhắn nhủ tới tình cũ sau 1 năm "đường ai nấy bước". Số khác lại nhận định ý kiến trên là không chính xác vì cả hai từng chia tay trong "hòa bình".

"Giữa hai chúng tôi không có gì phải né nhau. Không phải cứ chia tay là không nhìn mặt nhau, như thế mới kỳ", nam diễn viên Trái tim kiêu hãnh từng khẳng định.


Huỳnh Anh và Hoàng Oanh ứng xử văn minh sau chia tay khi tham gia chung một sự kiện: "Việc ngồi chung bàn, tôi là người chủ động. Khi thấy Oanh đi sự kiện một mình, tôi chủ động bước ra dẫn cô ấy vào chỗ vì không muốn để bạn gái cũ bị bơ vơ".


Cả hai hội ngộ khi cùng quay chung một dự án được Hoàng Oanh đăng tải trước đó.

Sở hữu gương mặt đẹp và chiều cao 1m78, chàng trai 9X Huỳnh Anh còn được biết đến trong vai trò người mẫu ảnh. Ngoài ra, Huỳnh Anh từng ghi dấu ấn với môn nghệ thuật thứ 7 qua các bộ phim: Cầu vồng tình yêu, Bi đừng sợ, Bộ tứ 10A8...

Bên cạnh sự nghiệp thành công, mối tình của hot boy 9X với bạn gái hơn tuổi Hoàng Oanh cũng được mọi người chú ý đặc biệt. Cặp đôi Anh - Oanh công khai hẹn hò từ năm 2014. Những tưởng mối tình đẹp như mơ của đôi trai tài gái sắc sẽ đơm hoa kết trái, tuy nhiên dù có 3 năm gắn bó, họ đã nói lời chia tay.


Huỳnh Anh và Hoàng Oanh thủa mặn nồng

Sau nhiều thời gian giấu kín, ngôi sao 25 tuổi công khai đổ vỡ tình yêu với bạn gái vào hôm 5/6/2017. "Thật sự mối quan hệ của chúng tôi bắt đầu rạn nứt từ nhiều tháng trước, nhưng cả hai luôn cố gắng hàn gắn, tất nhiên sự việc diễn ra không ai mong muốn. Thời gian qua tinh thần tôi đi xuống khá nhiều vì chuyện tình cảm không thuận lợi. Thời gian tới, tôi sẽ tập trung nhiều hơn cho công việc", Huỳnh Anh tiết lộ.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-1-nam-chia-tay-hoang-oanh-huynh-anh-buc-xuc-ro-rang-bi-bo-ma-lai-thanh-ke-phu-tinh-n-150514.html

MC Hoàng Oanh Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất