Sau 1 ngày về nhà bạn trai ra mắt, cô gái lập tức đòi chia tay vì lý do bất ngờ

Yêu nhau 2 năm, Hạnh một lòng một dạ với người yêu chỉ hi vọng cuộc sống sau này được vui vẻ, hạnh phúc, được ở bên cạnh người mình yêu thương.

Hạnh tin rằng anh sẽ mang lại cho mình tình yêu và hạnh phúc. Đó là người đàn ông ấm áp, quan tâm và san sẻ với cô. Cô cũng trao hết cho anh trái tim mình kể cả bản thân.

Hai người luôn động viên nhau, cùng nhau cố gắng để vượt qua những ngày khó khăn cả về vật chất và tinh thần. Cuộc sống không mấy sung túc nhưng cả hai động viên nhau kiếm tiền rồi tiết kiệm để sau này lo cho tương lai. Hạnh chỉ hi vọng một điều anh có thể hứa với cô sau này lấy nhau sẽ ra ngoài ở riêng. Hạnh không phải sợ bố mẹ chồng hay gì cả nhưng cô muốn một cuộc sống tự do, thứ mà cô luôn ao ước có được sau khi kết hôn. Cô cũng muốn ở riêng vì đó là cách để vợ chồng yêu thương nhau nhiều hơn.

Sau 1 ngày về nhà bạn trai ra mắt, cô gái lập tức đòi chia tay vì lý do bất ngờ-1

Hai người luôn động viên nhau, cùng nhau cố gắng để vượt qua những ngày khó khăn cả về vật chất và tinh thần. (ảnh minh họa)

Anh đồng ý, anh nhận lời một cách dễ dàng vì anh biết Hạnh cần điều đó và hơn hết, anh rất yêu thương cô. 2 năm yêu nhau đủ để hiểu và trải qua những sóng gió cũng luôn bên nhau nên Hạnh quyết định nhận lời về gia đình anh ra mắt.

Ngày về gặp bố mẹ anh, Hạnh cố gắng chọn bộ đồ thật giản dị vì biết mẹ anh không thích người quá phô trương cũng không thích con dâu ăn diện. Anh nói rằng bố mẹ anh không khó tính chỉ là, ông bà có vẻ hơi để ý ngày đầu gặp mặt nên muốn Hạnh chỉn chu hơn một chút. Cô đồng ý, cô cũng tin bản thân mình sẽ lấy được lòng người lớn vì Hạnh khá giỏi nấu ăn lại khéo léo trong chuyện ăn nói, giao tiếp với người lớn tuổi.

Vừa về đến nhà, Hạnh đã được gặp bố mẹ anh, họ là những người rất vồn vã, vui vẻ, ra đon đả cháo đón con dâu tương lai. Bữa cơm ấy Hạnh cũng cố gắng thể hiện mọi thứ cho tốt hi vọng được lòng gia đình anh… Bố mẹ anh cũng hết sức khéo léo, không nói gì làm Hạnh phiền lòng.

Ăn cơm xong, nghỉ trưa, bố mẹ Hạnh bảo Hạnh vào phòng trong nghỉ. Lúc đó, có lẽ họ tưởng Hạnh đã ngủ nên thủ thỉ một câu chuyện mà vừa đi ra Hạnh đã bị đập ngay vào tai. “Con nhà gia giá bố mẹ, con đã tìm hiểu kĩ rồi. Cô ấy khá ngoan ngoãn. Con còn biết cô ấy có một miếng đất ở tỉnh mà bây giờ bán cũng phải trị giá đôi tỉ, cái đó bố mẹ cứ yên tâm, con khéo léo lắm nên thừa sức giữ cô ấy bên cạnh mình. Bố mẹ tính cưới sớm cho con, mấy nữa con bảo cô ấy bán đất rồi mua nhà trên thành phố, chúng con ở đó thì bố mẹ khỏi phải lo gánh nặng nữa nhé. Nhưng… bố thấy con bé đó có cái nốt ruồi ở môi ấy, nghe nói đàn bà có nốt ruồi ở môi là lăng nhăng lắm, dễ ngoại tình. Mày phải để ý nó biết đâu nó lại trai trên gái dưới thì khổ con ạ…

Sau 1 ngày về nhà bạn trai ra mắt, cô gái lập tức đòi chia tay vì lý do bất ngờ-2

Hạnh thất vọng tràn trề. Ngay sau ngày hôm đó cô đã quyết định phải chia tay. (ảnh minh họa)

Câu chuyện của anh và bố mẹ đã lọt vào tai Hạnh. Hạnh không dám tin những gì mình vừa nghe thấy. Vậy là anh đã tính toán cả, anh biết Hạnh có của nả, anh cũng biết Hạnh con nhà gia giáo thế mà anh luôn miệng nói không cần quan tâm gia cảnh. Hóa ra anh tìm hiểu cả rồi. Tình yêu anh dành cho Hạnh có thể là thật nhưng nếu không có những điều kiện kia thì liệu không biết nó đã chấm dứt từ bao giờ. Bố mẹ anh cũng là người tính toán như thế sao, họ cũng chi li từng tí một, cũng này nọ khi chọn con dâu vậy sao…

Hạnh thất vọng tràn trề. Ngay sau ngày hôm đó cô đã quyết định phải chia tay. Cô biết điều này sẽ khiến cô đau khổ dài lâu có thể là cả đời nhưng biết trách ai bây giờ, trách rằng cô đã tin lầm chỗ. Người đàn ông ấy hôm nay có thể yêu cô nhưng ngày mai anh ta sẽ thay lòng đổi dạ vì những thứ khác nhất là vì tiền. Cô không bao giờ tha thứ cho người như vậy, cô sẽ phải chọn con đường đi của riêng mình và thà đau một lần rồi thôi…

Thảo Thảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chia-tay-ngay-sau-1-ngay-ve-ra-mat-nha-ban-trai-n-187660.html

ra mắt nhà người yêu người yêu chia tay

Tin tức mới nhất