Sau 10 năm phiêu lưu tình ái, tôi chợt nhận ra mình vẫn còn yêu mối tình đầu

Tôi đã từng yêu thực sự. Nhưng trước khi tôi nhận ra là mình đã yêu thì quá muộn rồi.



Cấp 3 là khoảng thời gian tôi gặp em. Em xinh đẹp, học giỏi, gia đình điều kiện và là ước mơ của tất cả các cậu con trai trong trường. Nhưng tôi biết mình là ai, tôi thấy mình là một người bình thường và không bao giờ dám mơ tưởng đến em. Tôi tự nhắc mình một cô gái được nhiều người ngưỡng mộ như em thì sẽ “chảnh” và sẽ không bao giờ thèm để ý đến một người như tôi. Nhưng tôi đã nhầm, hoàn toàn nhầm về em.

Trong một lần tình cờ, chúng tôi đã có cơ hội được tiếp xúc với nhau và hình ảnh em trong tôi đã thay đổi. Em dễ gần và dễ thương nên tôi đem lòng thích em. Em cũng thích tôi dù tôi không hiểu ở tôi có điểm gì khiến em rung động với tôi. Sau tất cả, tôi cũng chỉ là cậu con trai to xác hơn các bạn cùng trang lứa.

sau 10 nam phieu luu tinh ai, toi chot nhan ra minh van con yeu moi tinh dau - 1

Khi chúng tôi thực sự tìm hiểu nhau nhiều hơn. Suy nghĩ của tôi về em trước đây đã hoàn toàn đảo lộn. Em không chỉ học giỏi mà còn rất thông minh, hoạt bát và giúp tôi khám phá ra những khả năng trước đây tôi không nghĩ là mình có. Chúng tôi hợp nhau trong mọi câu chuyện và chủ đề. Em thách thức và kích thích tâm trí tôi, khiến cuộc sống của tôi luôn tràn đầy những điều làm tôi tò mò.

Tôi yêu, lần đầu tiên trong đời. Mọi thứ giữa chúng tôi thật vui vẻ và đầy màu hồng trong vài tháng cho đến khi tôi làm một hành động ngu ngốc. Tôi đã ghen vô cớ với cậu bạn cùng lớp của em và nói ra những lời không thể rút lại được trong cơn ghen ngu ngốc của mình. Chúng tôi chia tay.

Khi mất em, tôi đã không có nhiều cảm xúc. Nghe thì thật lạnh lùng nhưng nó là sự thật. Tôi cứ nghĩ rằng sau này tôi cũng sẽ có những mối quan hệ tình cảm như tôi từng có với em. Và đúng là tôi có rất nhiều mối quan hệ tình cảm nhưng không giống như với em.

Cách đây không lâu tôi chợt thấy tài khoản Facebook của em. Tò mò tôi vào xem và thấy em sắp kết hôn. Tôi thấy cảm giác như có một cái gì đó đập mạnh vào ngực mình, mặt tôi nóng lên. Và cuối cùng thì sau 10 năm dài đằng đẵng, đầy sự kiện, không biết bao nhiêu người bước vào cuộc đời mình, tôi mới nhận ra mình vẫn yêu cô gái mà tôi đã ngu ngốc đánh mất thời phổ thông cho đến giờ.

sau 10 nam phieu luu tinh ai, toi chot nhan ra minh van con yeu moi tinh dau - 2

Không chỉ thế, khi nhìn lại quãng thời gian qua, tôi cũng nhận ra thêm rằng tôi là một kẻ tồi thế nào. Tôi luôn vô thức tìm kiếm em trong những người con gái khác. Những người tôi từng ở bên đều có đặc điểm nào đó khiến tôi nhớ đến em. Hầu hết trong số họ đều làm cùng ngành với em. Họ có mái tóc giống em. Và tôi không hề thực lòng yêu họ.

Tôi đã luôn tìm em. Người ta nói “Bạn không biết mình có gì cho đến khi bạn mất nó.” Còn tôi, tôi không biết mình đã có gì cho đến khi tôi không thể tìm lại được nó nữa.”

Theo Khám Phá


Sau 10 năm phiêu lưu tình ái yêu mối tình đầu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao